spot_img

Top 5 bông tai PNJ được ưa chuộng nhất tháng 6/2023

Bông tai là một trong những “bảo bối” không thể thiếu trên kệ trang sức của chị em phụ nữ. Không chỉ tôn lên nét thanh tú cho khuôn mặt phái đẹp, bông tai còn đại diện cho tính cách và nét đặc trưng riêng của mỗi người phụ nữ. Và đâu sẽ là điểm nhấn phù hợp với nàng trong tháng 6 này? PNJ mách bạn bí quyết chọn bông tai đẹp trong bài viết này, cùng khám phá nhé!

Không chỉ giúp phụ nữ trở nên quyến rũ hơn, bông tai còn là món trang sức mang nhiều ý nghĩa. Những thiết kế bông tai PNJ luôn đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển, sang trọng cho đến hiện đại, năng động.

Mỗi kiểu bông tai thể hiện một tính cách, phong cách riêng của người sở hữu, từ những item đơn giản nhưng tinh tế cho đến những thiết kế cầu kỳ, chạm khắc nhiều hoa văn sang trọng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá top 5 bông tai PNJ được ưa chuộng nhất tháng 6/2023 để tìm ra những item bông tai phù hợp với phong cách của nàng nhé!

Xem trang sức bông tai

Bông tai Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ XM00W000128

Sở hữu thiết kế độc đáo, đôi bông tai với tạo hình xoắn ốc đẹp mắt và những viên đá ECZ được đính kết theo mỗi vòng xoắn một cách tinh tế, tạo nên mẫu item rực rỡ và sang trọng. Chính vì vậy, món trang sức khiến cho bất kỳ cô nàng nào sở hữu cũng trông thật nổi bật và bừng nét thanh tú. Bên cạnh đó, điểm nhấn còn giúp nàng nâng tầm nhan sắc bởi vẻ đẹp lấp lánh của đá ECZ. Món nữ trang phù hợp với mọi cô nàng yêu thích phong cách hiện đại và thanh lịch, phái đẹp có thể tha hồ mix&match cùng trang phục công sở hay outfit dạo phố đầy năng động.

top 5 bong tai pnj duoc ua chuong nhat thang 6 2023 1
Đôi bông tai với tạo hình xoắn ốc đẹp mắt và những viên đá ECZ được đính kết theo mỗi vòng xoắn một cách tinh tế.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Vàng trắng Ý 18K PNJ 0000W001434

Điểm nhấn tiếp theo trong danh sách là một item trang sức đẹp mắt, đầy tinh tế. Đôi bông tai sở hữu hình dáng của một bông hoa, tạo nên mẫu trang sức rực rỡ và đầy sức sống. Với kiểu dáng này, điểm nhấn giúp mọi quý cô tôn lên nét tươi vui trên khuôn mặt và bừng sáng vẻ đẹp lạc quan, yêu đời. Chất liệu vàng trắng Ý 18K được chạm khắc tỉ mỉ, từng đường nét đầy uyển chuyển làm bật lên nét đẹp quý phái và khẳng định phong cách riêng của phái đẹp. Nếu nàng còn phân vân không biết nên chọn item gì để thay đổi “màu sắc” cho bản thân, đôi bông tai này sẽ là lựa chọn hoàn hảo để nàng tỏa sáng đấy.

top 5 bong tai pnj duoc ua chuong nhat thang 6 2023 2
Điểm nhấn giúp mọi quý cô tôn lên nét tươi vui trên khuôn mặt và bừng sáng vẻ đẹp lạc quan, yêu đời

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Kim cương Vàng trắng 14K PNJ First Diamond DDDDW000685

Nàng có biết, cỏ 4 lá tượng trưng cho 4 ý nghĩa trong cuộc sống tương ứng với 4 chiếc lá không? Cánh lá đầu tiên là sự trung thành, cánh thứ hai mang niềm hy vọng, cánh thứ ba dành cho tình yêu và cuối cùng là cánh biểu tượng cho sự may mắn. Vì thế, một đôi bông tai lấy cảm hứng từ chiếc cỏ 4 lá sẽ mang đến cho nàng rất nhiều ý nghĩa tích cực.

Điểm nhấn đặc biệt, chính là một trong bốn chiếc lá được đính kim cương lấp lánh, sáng ngời, tạo nên món trang sức đầy thu hút và sang trọng. Bên cạnh đó, sự kết hợp đồng điệu giữa chất liệu vàng trắng 14K và kim cương mang một vẻ đẹp vượt thời gian, tôn lên nét đẹp trẻ trung của phái đẹp, đồng thời mang lại cho cô nàng cảm giác tự tin và cuốn hút.

top 5 bong tai pnj duoc ua chuong nhat thang 6 2023 3
Ý nghĩa từng cánh lá của cỏ 4 lá. Cánh lá đầu tiên là sự trung thành, cánh thứ hai mang niềm hy vọng, cánh thứ ba dành cho tình yêu và cuối cùng là cánh biểu tượng cho sự may mắn.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DDDDW001408

Là điểm nhấn tôn lên sự thanh tú cho cả khuôn mặt của phái đẹp, đôi bông tai luôn là “trợ thủ đắc lực” không thể thiếu trong bộ sưu tập trang sức của mọi cô nàng, đặc biệt là những thiết kế đính kim cương. Sở hữu thiết kế độc đáo, đôi bông tai mang hình dáng bông hoa phá cách, với một bên cánh được điểm xuyết bằng viên kim cương thay vì cánh hoa thường thấy. Điều này tạo nên sự độc đáo, thú vị của item. Đôi bông tai này hứa hẹn sẽ là món trang sức hoàn hảo để nàng thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp trong những dịp quan trọng.

top 5 bong tai pnj duoc ua chuong nhat thang 6 2023 4
Đôi bông tai mang hình dáng bông hoa phá cách, với một bên cánh được điểm xuyết bằng viên kim cương thay vì cánh hoa thường thấy.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Vàng trắng 14K đính Ngọc trai Akoya PNJ PAXMW000150

Theo dòng chảy của thời gian, những đôi bông tai ngọc trai cũng được “update” với những thiết kế trẻ trung, hiện đại hơn nhưng không giảm đi phần tinh tế. Thay thế cho những kiểu bông tai ngọc trai toòng teng cổ điển, nàng có thể chọn cho mình kiểu dáng dạng đính kết. Đôi bông tai sẽ nằm gọn trên vành tai nàng một cách duyên dáng và tinh tế. Đồng thời, điểm nhấn còn mang dáng dấp của người phụ nữ hiện đại và phóng khoáng, thích hợp với quý cô theo đuổi phong cách thanh lịch.

top 5 bong tai pnj duoc ua chuong nhat thang 6 2023 5
Thay thế cho những kiểu bông tai ngọc trai toòng teng cổ điển, nàng có thể chọn cho mình kiểu dáng dạng đính kết.

Xem sản phẩm trên hình

Sau bài viết này, PNJ mong mọi cô nàng sẽ chọn lựa được các kiểu bông tai đẹp và vừa ý, phù hợp với bản thân trong mọi hoàn cảnh. Hãy ghé thăm website https://www.pnj.com.vn/ để tham khảo thêm nhiều kiểu dáng độc đáo khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức