spot_img

Top 5 trang sức Ý PNJ được ưa chuộng nhất tháng 6/2023

Ngành trang sức đang sục sôi tràn ngập những tuyệt tác đến từ kinh đô thời trang – Ý. Những thiết kế mới lạ và độc đáo của các nhà thiết kế trang sức tại Ý đang mang đến cho ngành chế tác kim hoàn một không khí mới lạ và tươi trẻ.

Trong bài viết này, PNJ muốn giới thiệu đến quý cô top 5 trang sức Ý được ưa chuộng nhất trong tháng 6. Đây là những “bản thiết kế vĩ đại”, mang hơi thở mới lạ của ngành trang sức bởi độ tinh xảo đến hoàn hảo của từng điểm nhấn.

Trang sức từ lâu đã được coi là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, trang sức Ý lại mang đến cho người sở hữu một ý nghĩa sâu sắc hơn thế. Chúng ta có thể thấy rằng, từ những đường nét tinh tế cho đến màu sắc sáng tạo, trang sức Ý được các nhà thiết kế đều đặn đưa vào mỗi sản phẩm của mình một thông điệp nhẹ nhàng, riêng biệt và đẹp đẽ.

Những món trang sức Ý trong danh sách của PNJ không chỉ đẹp mắt mà còn mang lại ý nghĩa về giá trị tinh thần sâu sắc cho phái đẹp. Hãy cùng PNJ khám phá những điểm nhấn trong bài viết này để nàng có thể sở hữu cho mình một item lộng lẫy nhé!

Xem trang sức vàng Ý

Vòng tay Vàng trắng Ý 18K PNJ 0000W060417

Điểm nhấn đầu tiên của danh sách là chiếc vòng tay vàng được chế tác tỉ mỉ với những đường nét hoa văn được chạm khắc vô cùng tinh xảo. Mỗi chi tiết trên chiếc vòng đều được đúc, châu và khắc theo công nghệ Ý tạo nên kiểu dáng lạ mắt và sang trọng.

Không chỉ đẹp mắt, món nữ trang còn có độ bền cao và dễ dàng mix&match với nhiều loại trang phục khác nhau. Item này sẽ tôn lên vẻ đẹp sắc sảo cho quý cô, tô điểm cho đôi tay của nàng một cách hoàn hảo. Hãy để chiếc vòng tay trở thành món trang sức độc đáo, khiến nàng tỏa sáng và thu hút ánh nhìn ở mọi nơi.

top 5 trang suc y pnj duoc ua chuong nhat thang 6 2023 1
Chiếc vòng tay này sẽ tôn lên vẻ đẹp sắc sảo cho quý cô, tô điểm cho đôi tay một cách hoàn hảo.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Vàng trắng Ý 18K PNJ 0000W060622

Điểm đặc biệt của trang sức vàng Ý đến từ việc luôn có những đường vân được khắc họa trên chất liệu vàng một cách tỉ mỉ đến hoàn hảo. Những đường vân cách điệu ấy khiến cho món trang sức bắt sáng và trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, chiếc lắc tay còn đính kèm các “item nhỏ xinh” với những chú bướm tinh nghịch và bông hoa dễ thương, tạo nên phong cách trẻ trung. Chính vì vậy, chiếc lắc tay phù hợp với những nàng yêu thích phong cách năng động nhưng không kém phần tinh nghịch.

top 5 trang suc y pnj duoc ua chuong nhat thang 6 2023 2
Chiếc lắc tay đính kèm các “item nhỏ xinh” với những chú bướm tinh nghịch và bông hoa dễ thương, tạo nên phong cách trẻ trung.

Xem sản phẩm trên hình

Dây cổ Vàng Ý 18K PNJ 0000C000042

Sở hữu thiết kế với những hạt châu nhỏ kết nối với nhau tạo thành kiệt phẩm lộng lẫy và bắt mắt, chiếc dây cổ sẽ là món trang sức hoàn hảo cho những cô gái yêu thích sự sang trọng và quý phái. Đây cũng là một trong những bí kíp khiến dòng trang sức Ý trở nên khác biệt. Ngần ngại gì mà không sở hữu ngay cho mình điểm nhấn để tôn lên sự kiều diễm và lộng lẫy của bản thân nào!

top 5 trang suc y pnj duoc ua chuong nhat thang 6 2023 3
Sở hữu thiết kế với những hạt châu nhỏ kết nối với nhau tạo thành kiệt phẩm lộng lẫy và bắt mắt, chiếc dây cổ sẽ là món trang sức hoàn hảo cho những cô gái yêu thích sự sang trọng và quý phái.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Vàng Ý 18K PNJ 0000C000241

Khoác lên mình bộ áo của cánh rừng mùa thu, chiếc lắc tay mang màu sắc của những chiếc lá vàng ươm đang chuyển mình thay áo, khiến bất cứ cô nàng nào sở hữu cũng có thể hóa thân thành nàng thu mơ mộng, kiều diễm. Thiết kế của chiếc lắc tay này mang lại sự tinh nghịch và đáng yêu, khiến các cô gái khó lòng mà khước từ. Vẫn giữ nguyên sự cổ điển với thiết kế mắc xích, chiếc lắc tay mang lại sự thanh mảnh cho đôi tay, tạo nên phong cách tinh nghịch cho phái đẹp. Bên cạnh đó, món nữ trang còn mang sức hút cực kỳ duyên dáng với những nhỏ xinh hình trái tim, xen kẽ là những trái châu và bông hoa đáng yêu.

top 5 trang suc y pnj duoc ua chuong nhat thang 6 2023 4
Khoác lên mình bộ áo của cánh rừng mùa thu, chiếc lắc tay mang màu sắc của những chiếc lá vàng ươm đang chuyển mình thay áo, khiến bất cứ cô nàng nào sở hữu cũng có thể hóa thân thành nàng thu mơ mộng, kiều diễm.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Nam Vàng Ý 18K PNJ 0000C000577

Điểm nhấn cuối cùng trong danh sách này là item nhẫn dành cho nam. Món trang sức sở hữu thiết kế bản to, thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ và quyền lực của phái mạnh. Trên mặt nhẫn được khắc chữ “福” có nghĩa là “PHÚC”, đây là một trong những từ mang ý nghĩa sâu sắc trong văn hóa truyền thống của người Việt Nam. “PHÚC” biểu thị cho sự may mắn, tài lộc và hạnh phúc trong cuộc sống. Với thiết kế này, PNJ hy vọng chiếc nhẫn không chỉ mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho phái mạnh mà còn mang đến sự may mắn hanh thông, tài lộc nở rộ.

top 5 trang suc y pnj duoc ua chuong nhat thang 6 2023 5
Chữ “福” có nghĩa là “PHÚC”, đây là một trong những từ mang ý nghĩa sâu sắc trong văn hóa truyền thống của người Việt Nam.

Xem sản phẩm trên hình

Bên cạnh đó, PNJ còn có chính sách bảo hành và hậu mãi tốt, giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm của mình trong thời gian dài. Hãy truy cập ngay https://www.pnj.com.vn/ để trải nghiệm vô vàn ưu đãi và dịch vụ tuyệt vời mà chúng tôi mang lại cho khách hàng.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức