spot_img

BỘ SƯU TẬP FAMILY INFINITY – BIỂU TƯỢNG YÊU THƯƠNG VÔ HẠN CỦA TÌNH THÂN

Bất kể thành công hay vấp ngã, hạnh phúc hay mỏi mệt, gia đình vẫn luôn là nơi chờ con trở về sau tháng ngày rong ruổi cùng giấc mơ riêng mình. Và tháng Gia đình như “tín hiệu” cho một điểm dừng chân, để bạn tạm gác lại bộn bề và trìu mến nhìn về những người thân yêu, trao tặng họ món quà đặc biệt để ghi dấu yêu thương.

Một món quà trang sức được tinh tế trao tặng sẽ khiến tháng Gia đình trở nên ý nghĩa và đáng nhớ. Hơn cả một kỷ vật yêu thương, giá trị của món quà nằm ở khoảnh khắc ta tự tay đeo trang sức cho người thân, để kéo gần khoảng cách, có thêm cơ hội để “chạm” và thương nhau hơn.

Thấu hiểu và trân trọng ý nghĩa tình thân, PNJ đặc biệt cho ra mắt Bộ sưu tập trang sức Family Infinity như món quà tặng đẳng cấp và tinh tế, tựa sợi dây gắn kết tình cảm các thành viên nhân dịp tháng Gia đình.

Lấy cảm hứng từ ý nghĩa và vai trò của “Gia đình” trong đời sống, PNJ đã khéo léo tạo nên dấu ấn chủ đạo của Bộ sưu tập bằng hình ảnh nút thắt đặt trên biểu tượng vô cực, tượng trưng cho sự kết nối và tình yêu thương vô hạn của gia đình.

1200x450 2 1

Nút thắt tựa những cái nắm tay siết chặt, thể hiện sự gắn kết giữa những thành viên trong gia đình. Bằng tình yêu vô điều kiện và sự thấu hiểu sâu sắc từ tâm hồn, chính ba mẹ và những người thân yêu là điểm tựa tinh thần vững chắc, cùng bạn đánh thức những điều tuyệt vời nhất bên trong mỗi khi chơi vơi mất phương hướng. Dù đối mặt với bao khó khăn, hãy yên tâm vì luôn có gia đình ở đó nắm chặt tay, đưa bạn tìm về nơi bình yên hạnh phúc. Đó cũng là lý do PNJ tinh tế hình tượng hóa tình cảm vĩnh cửu ấy bằng biểu tượng vô cực trên các thiết kế trang sức của Bộ sưu tập Family Infinity. 

Bên cạnh dấu ấn thiết kế đặc trưng, Bộ sưu tập Family Infinity còn bao gồm đa dạng mẫu mã, phù hợp làm quà tặng cho mọi thành viên trong gia đình. Nếu có thể cùng nhau đeo biểu tượng trang sức gia đình, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn ghi dấu tình thân.

Bộ sưu tập Family Infinity – Trang sức Vàng

Post 3 1
Post 2

Trên nền Vàng 18K, PNJ tinh tế đặt viên Ruby giọt quý giá vào lòng biểu tượng vô cực. Nồng ấm sắc đỏ ở trung tâm, viên Ruby được ẩn dụ cho trái tim yêu thương mà mọi thành viên luôn nâng niu, trân trọng. Sang trọng và quý phái, đây sẽ là món quà ý nghĩa để dành tặng người thân. Ngoài ra, trang sức Family Infinity còn được sáng tạo trên nền Vàng 18K đính đá Peridot thể hiện tình cảm và sự quý trọng, phù hợp để trở thành một món quà ý nghĩa dành tặng cho các thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó, bộ sưu tập còn có những trang sức chế tác từ vVàn kết hợp đá ECZ lấp lánh được phối cùng biểu tượng vô cực, tôn lên giá trị tình thân và giúp diện mạo người đeo thêm lung linh, ưu nhã. Từ đó, sẽ có thêm nhiều lựa chọn để bạn đeo tặng người thân món quà trang sức ưng ý.

Post 1 1

Bộ sưu tập Family Infinity – Trang sức Bạc

PNJ tiếp tục thổi làn gió mới vào Bộ sưu tập Family Infinity với những set Trang sức Bạc trẻ trung, hiện đại, để bạn và người thân dễ dàng lung linh trong mọi trang phục hàng ngày.

Post 6 1
Post 7

Không chỉ có Dây chuyền, Nhẫn và Hoa tai, Trang sức Bạc Family Infinity còn có Lắc tay, với đường nét thanh thoát được tạo nên bởi sự gắn kết khéo léo những mắt xích nhỏ. Không chỉ tạo cảm giác thanh mảnh, nữ tính, thiết kế còn mang ý nghĩa “Tình thân là sự kết nối đến vô cùng”.

Post 8

Tinh tế sáng tạo dựa trên dấu ấn chủ đạo đầy ý nghĩa, sự đa dạng trong chất liệu và thiết kế bộ sưu tập Family Infinity sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn quà tặng. Nhân dịp tháng Gia đình, hãy để những cái chạm khi đeo trang sức đưa bạn gần hơn với người thân, để khoảnh khắc gần gũi dung dưỡng tròn đầy tình yêu nhà mình. Đến ngay PNJ để chọn mua món quà ưng ý và tận hưởng chương trình ưu đãi bạn nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức