spot_img

Top 4 những món món đồ cần được dọn khỏi tủ đồ khi dọn dẹp

Top 4 nhung mon mon do can duoc don khoi tu do khi don dep 1

Cuối năm là khoảng thời gian các chị em phải tất bật lau dọn nhà cửa. Cùng với việc sắm sửa quần áo mới; thì tủ đồ của các cô gái cũng cần phải được dọn dẹp cho thật gọn gàng. Bên cạnh mục đích tiết kiệm diện tích, việc này còn giúp nàng làm mới gu thẩm mỹ, “thanh lọc” phong cách thời trang của mình để không có lúc nào sợ mặc nhầm đồ xấu, đồ hết “trend” nữa nhé.

Những món quần áo cũ

Bạn thường sẽ sắm một vài món đồ mới cho năm mới. Và như vậy bạn nên quan tâm bỏ bớt các trang phục cũ. Hãy áp dụng nguyên tắc “2 năm”. Nghĩa là nếu quần áo bạn không dùng đến trong vòng hai năm thì hãy cho chúng hoặc bán lại. Đừng nên tiếc rẻ những món đồ đã quá cũ và lỗi mốt. Bạn nên đem chúng đi bán ở chợ đồ cũ hoặc mang chúng đi làm từ thiện.

Top 4 nhung mon mon do can duoc don khoi tu do khi don dep 3
Hãy áp dụng nguyên tắc “2 năm”. Nghĩa là nếu quần áo bạn không dùng đến trong vòng hai năm thì hãy cho chúng hoặc bán lại. Xem mặt dây chuyền TẠI ĐÂY, bông tai TẠI ĐÂY.

Những loại váy đã quá cũ và lỗi mốt nàng cũng đừng nên cất trong tủ. Đặc biệt là khi chúng trở nên quá chật hoặc quá rộng; bạn cũng nên tìm cách để xử lý bớt lượng quần áo này. Vì xu hướng thời trang luôn thay đổi; bạn cần phải dọn chỗ cho chúng có thể xuất hiện trong tủ đồ. Hãy sáng suốt trong việc này nhé; chúng sẽ có ích rất nhiều đấy.

Những món trang sức hư hao

Đồ trang sức nhỏ và vụn vặt nên rất dễ đem lại cảm giác bừa bộn, khó thu dọn. Vì vậy, đây là những vật cần phải được thu dọn thật gọn gàng. Bí quyết kết hợp trang sức và những món phụ kiện khác

Top 4 nhung mon mon do can duoc don khoi tu do khi don dep 1 2
Đã đến lúc nàng cần sắm cho mình những móng trang sức mới. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Một số phụ kiện thời trang không còn hợp mốt, bị hư hao hoặc bạn không còn ưa thích nữa thì nên bán lại chúng hoặc cho người thân để giải phóng “kho báu” của bạn trong năm mới.

Những đôi giày lỗi mốt

Hãy mạnh dạn “chia tay” những đôi giày lỗi mốt, không còn đeo thường xuyên nữa. Bởi giày dép có một tuổi thọ nhất định, dù cất kỹ trong hộp chúng vẫn cứ hỏng như thường. Đặc biệt là những model làm từ chất liệu cũ sau khoảng 3 – 5 năm sẽ tự động vỡ vụn như bánh mì khô do tác động của môi trường. Những model được làm từ chất liệu hiện đại và bền bỉ hơn thì quá trình này diễn ra lâu hơn chứ không phải sẽ “bất tử”.

Dù hiếm hoi và đắt giá đến mấy, giày được làm ra để đi. Để loại bớt những thứ như vậy ra khỏi cuộc sống, đòi hỏi bạn phải cứng rắn và thật kiên nhẫn.

Những món mỹ phẩm hết hạn

Một số chị em không thường xuyên trang điểm có xu hướng “tích trữ” đồ trang điểm mà quên mất hạn sử dụng của chúng. Một mặt khác, chính vì giá thành của mỹ phẩm khá cao nên chị em cũng “tiếc” mà không bỏ. Hãy xem lại hộp trang điểm của bạn và bỏ đi những món đồ không dùng hay “lỗi thời”.

Top 4 nhung mon mon do can duoc don khoi tu do khi don dep 2 1
Một số chị em không thường xuyên trang điểm có xu hướng “tích trữ” đồ trang điểm mà quên mất hạn sử dụng của chúng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nhưng chị em có biết, mỹ phẩm quá hạn là nơi vi khuẩn dễ sinh sôi. Nếu bạn cứ tiếp tục dùng những sản phẩm quá hạn, da bạn có khả năng bị kích ứng, viêm, ửng đỏ, bong tróc, bị cảm giác châm chích hoặc sưng phồng lên. Với những món đồ quá hạn, chẳng còn cách nào khác là bạn phải vứt đi.

Bắt đầu từ năm sau, hãy sắm sửa giày dép, quần áo và kể cả trang sức sao cho thật sát với nhu cầu của bản thân. Hãy nhớ rằng việc cố gắng đuổi theo xu hướng sẽ khiến bạn cháy túi và có khi, ôm một cục tức vì cứ giữ mãi không diện nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức