spot_img

Chọn trang sức vàng đúng chuẩn cần những điều kiện gì?

Với tầm quan trọng tương đương việc ướm thử trang phục, lựa chọn trang sức, đặc biệt là trang sức vàng cần rất nhiều những tiêu chí, bao gồm: chất lượng, mẫu mã và thiết kế.

1. Những tips nho nhỏ để sở hữu những bộ trang sức vàng

Hiện nay, có nhiều sự lựa chọn về chất liệu trang sức nhưng vàng vẫn nghiễm nhiên trở thành ưu tiên hàng đầu của phái đẹp bởi sự rực rỡ, sang trọng và quý phái riêng biệt. Bên cạnh đó, quý cô thường ưa chuộng chọn mua nguyên bộ trang sức có cùng thiết kế, dễ dàng phối với nhiều trang phục và kết hợp trong những sự kiện khác nhau. Ưu điểm của những bộ trang sức chính là vẻ đẹp kiêu sa đồng nhất và mỗi món trang sức đều tô điểm cho nhau, khiến chủ nhân nổi bật trong những bộ cánh bắt mắt trong bất kì hoàn cảnh nào.

Hiểu được nhu cầu đó của khách hàng, PNJ đã chế tác nên Bộ trang sức Vàng trắng 10K đính đá Suncut Swarovski PNJ Sunflower như một món quà dành tặng phái đẹp dịp đầu năm. Với tên gọi Sunflower – Hoa hướng dương, Bộ trang sức này chắc chắn sẽ khiến quý cô luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

2. Đôi bông tai vàng sang và đẹp cần những yếu tố gì?

Tuy chỉ là món trang sức nhỏ nhắn, nhưng bông tai có vai trò rất quan trọng trong việc tôn vinh sự tinh tế cùng vẻ đẹp khả ái của gương mặt người phụ nữ. Một đôi bông tai sang trọng và đúng chuẩn cần phải là đôi bông tai được làm từ chất liệu cao cấp, được đính kèm đá quý, làm nổi bật vẻ đẹp cùng thần thái của quý cô.

Một trong những thiết kế đáp ứng được chuẩn mực khắt khe đó chính là Bông tai Vàng 18K đính đá CZ PNJ. Được chế tác từ chất liệu vàng 18K cao cấp cùng những viên đá CZ lấp lánh, thiết kế này chính là người bạn đồng hành không thể hoàn hảo hơn của quý cô trong những bữa tiệc hay sự kiện đầu năm.

3. Cách lựa chọn chiếc lắc tay đẹp và sang

Để lựa chọn một chiếc lắc tay ưng ý, quý cô cần lưu ý về kích thước cổ tay. Nếu sở hữu một cổ tay nhỏ, những lắc tay bản rộng, ôm sát sẽ cực kỳ phù hợp. Mẫu lắc tay mảnh, có thiết kế lượn sóng sẽ phù hợp với những người có cổ tay lớn.

Với mong muốn mang lại những thiết kế tối ưu nhất cho phái đẹp, PNJ giới thiệu mẫu lắc tay Vàng 10K đính đá ECZ Swarovski PNJ, phù hợp cho mọi kiểu dáng cổ tay. Được thiết kế dạng bản mảnh, đính kèm họa tiết hoa hướng dương cùng đá ECZ Swarovski rực rỡ, tạo thành điểm nhất, thiết kế lắc lắc tay này chắc chắn sẽ khiến người đeo trở nên sang trọng, xinh đẹp muôn phần.

Hi vọng với những gợi ý của PNJ, quý cô sẽ bỏ túi cho mình những cách thức nho nhỏ để lựa chọn trang sức vàng.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức