spot_img

Phối đồ ngày Hè cho cô nàng năng động “chuẩn không cần chỉnh”

Với thời tiết nóng như đổ lửa của mùa Hè, chắc hẳn điều khiến các nàng bận tâm nhất chính là vấn đề “Mặc gì hôm nay?!” mỗi khi đứng trước núi quần áo của mình phải không? Để thoát khỏi nỗi lo này, dưới đây là gợi ý outfit cho ngày Hè năng động của nàng nhé!

Đầm oversize

Những chiếc đầm oversize cho phép bạn tung tăng cả ngày mà không sợ gò bó, đồng thời còn giúp bạn trẻ ra vài tuổi. Nếu thích style công chúa, bạn có thể chọn đầm oversize dáng chữ A kết hợp với các kiểu sneaker, sandal năng động. Đầm oversize nữ sinh đặc biệt thích hợp ở những miền đất trữ tình như Đà Lạt.

Khi diện những chiếc váy dài form rộng, nàng hãy chọn cho mình một sợi dây chuyền làm điểm nhấn nhé. Để tôn lên phần cổ yêu kiều và thu hút ánh nhìn về phía đôi vai trần quyến rũ, những chiếc dây chuyền sợi mảnh, dáng dài, với thiết kế mặt dây cách điệu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để kết đôi cùng chiếc váy của bạn.

Áo croptop + Quần ống rộng cạp cao

Thêm một công thức mix đồ đi du lịch mùa Hè cho bạn áp dụng chính là kết hợp áo croptop cùng với quần ống rộng cạp cao. Chi tiết cạp cao rất khéo trong việc cải thiện vóc dáng. Do đó ngay cả những cô nàng nấm lùn cũng có thể vô tư áp dụng cách mix đồ này cho thời trang du lịch mùa Hè.

Ngoài ra,  khi kết hợp cùng với một chiếc áo croptop dáng ôm ở bên trên sẽ còn giúp nàng tôn dáng hơn nữa. Để tránh nhàm chán cho set đồ, bạn nên kết hợp thêm cùng với những phụ kiện như: mũ, kính… Đặc biệt, một chiếc túi xách có cùng tông màu với bộ đồ sẽ khiến tổng thể trang phục đi du lịch của bạn đẹp gấp bội phần.

Phoi do ngay He cho co nang nang dong chuan khong can chinh
Ngoài ra, khi kết hợp cùng với một chiếc áo croptop dáng ôm ở bên trên còn giúp tôn dáng hơn nữa. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Những thiết kế khuyên tai nhỏ xinh đơn giản nhưng tao nhã như thiết kế này của PNJ sẽ là sự kết hợp hoàn hảo với outfit năng động của nàng. Kiểu khuyên tai này sẽ là điểm nhấn cho những cô nàng cá tính, năng động. Tự tin hơn với 5 tuyệt chiêu nâng cấp phong cách thời trang bản thân.

Áo sơ mi + Chân váy midi

Bộ đôi áo sơ mi kết hợp cùng với chân váy midi có lẽ là một trong những bộ đồ đẹp và quen thuộc nhất đối với nhiều người rồi đúng không nào? Chỉ riêng những chiếc áo sơ mi cũng có rất nhiều kiểu dáng khác nhau để bạn trổ tài mix-match như áo cổ V, áo kẻ, họa tiết hoa lá hay chấm bi… Đặc biệt, chỉ cần mix cùng với một chiếc chân váy midi với chiều dài qua đầu gối là sẽ có ngay một trang phục du lịch xinh lịm tim mà vẫn đảm bảo sự thoải mái rồi đó! Nếu như bạn còn đang mất thời gian suy nghĩ xem đi du lịch mặc sao để xinh thì hãy áp dụng ngay công thức này thôi nào!

Đừng quên kết hợp thêm sợi dây chuyền với thiết kế tinh tế, sắc sảo này của PNJ cho bộ outfit thêm phần đặc biệt nhé!

Phoi do ngay He cho co nang nang dong chuan khong can chinh 1
Đừng quên kết hợp thêm sợi dây chuyền với thiết kế tinh tế, sắc sảo này của PNJ cho bộ outfit thêm phần đặc biệt nhé! Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Sở hữu thiết kế độc đáo, mặt dây chuyền STYLE By PNJ mang vẻ đẹp tinh tế và trẻ trung. Nét sang trọng và tươi mới của đá ECZ cùng vàng 10K là biểu tượng hoàn hảo cho sự độc lập, quyến rũ và cá tính của các cô nàng hiện đại. Điểm nhấn mặt dây này chắc chắn sẽ giúp nàng tỏa sáng với thần thái đầy thanh lịch và sang trọng.

Chân váy chữ A kết hợp với áo kiểu

Váy chữ A sẽ thích hợp cho một buổi hẹn hò lãng mạn trong quán cà phê hay một không gian sang trọng. Thay vì các kiểu áo sơ mi công sở cứng nhắc, bạn có thể chọn các kiểu áo ren, áo voan, lụa… quyến rũ và thanh lịch.

Bộ trang phục này sẽ trở nên độc đáo hơn nếu nàng kết hợp thêm một chiếc nhẫn kim cương từ PNJ đó.

Phoi do ngay He cho co nang nang dong chuan khong can chinh 3
Thay vì các kiểu áo sơ mi công sở cứng nhắc, bạn có thể chọn các kiểu áo ren, áo voan, lụa… quyến rũ và thanh lịch. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Từng viên kim cương với những giác cắt dứt khoát, sắc sảo đã làm nên sự nổi bật cho trang sức. Chiếc nhẫn kim cương PNJ sở hữu thiết kế nổi bật với các điểm nhấn đá quý phái, mang đến vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy nhưng không kém phần trẻ trung, năng động cho nàng.

Quần short jeans

Nếu như những năm trước quần short jeans bó sát thường được các bạn gái lựa chọn để khoe khéo đôi chân và sự quyến rũ của mình thì mùa mốt năm nay lại có chút thay đổi. Những mẫu quần short jeans có phần ống hơi rộng lại đang được ưu ái và lựa chọn nhiều hơn. Điều này cũng thật dễ hiểu bởi sẽ chẳng có cô gái nào có thể chối từ được nét tinh nghịch, năng động và thật trendy mà mẫu quần short này đem lại.

Quần short jeans ống rộng vẫn giữ nguyên được bản tính của mình là “dễ tính” nên có thể phối hợp với mọi item khác. Chẳng cần phải quá cầu kỳ, bạn chỉ cần chọn một chiếc áo thun oversize, áo crop-top hay tank-top… để mix cùng quần short jeans là đã có thể tung tăng vui chơi ngày Hè rồi.

Phoi do ngay He cho co nang nang dong chuan khong can chinh 4
Quần short jeans ống rộng vẫn giữ nguyên được bản tính của mình là “dễ tính” nên có thể phối hợp với mọi item khác. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Khoác lên mình vẻ đẹp tinh nghịch, bông tai STYLE By PNJ chính là item được ưa chuộng hiện nay bởi những cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung. Không khí mùa lễ hội đang đến gần và nhộn nhịp hơn bao giờ hết! Hãy là nàng công chúa rạng rỡ tỏa sáng bước đến những bữa tiệc ngày lễ cùng những đôi bông tai mang thiết kế độc đáo và cá tính.

Hy vọng với các công thức phối đồ này, các nàng có thể tự tin hơn trong mùa Hè mà không phải tốn công sức chọn lựa trang phục trước mỗi ngày nắng nóng.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức