spot_img

Tham khảo những món quà phong thuỷ giúp bạn giải trừ vận rủi trong gia đình

Phong thuỷ đã trở thành một phần trong cuộc sống của chúng ta. Tuy nhiên, bạn đã biết sử dụng tín vật này để giải trừ rủi ro cho gia đình chưa?

Trong văn hoá Á Đông, phong thuỷ được xem là một lĩnh vực khoa học, vượt ra khỏi thế giới tâm linh. Nhiều người cho rằng, việc áp dụng bộ môn khoa học này đúng sẽ mang về nhiều lợi ích cũng như xua đuổi vận rủi cho chủ nhân. Đó là lý do khi xây nhà, người Á Đông thường chú trọng yếu tố phong thuỷ để tránh những tai ương, vận hạn trong tương lai.

Tuy nhiên, không phải ai cũng am hiểu về phong thuỷ. Nếu áp dụng đúng cách cùng niềm tin mãnh liệt, những tín vật tâm linh có thể gỡ rối khó khăn, giúp gia chủ rũ bỏ xui xẻo.

Hôm nay, hãy cùng PNJ tham khảo những món quà phong thuỷ giúp bạn giải trừ nguồn năng lượng tiêu cực cho gia đình của mình nhé!

Tượng Trứng Vàng Chữ Lộc Mạ Vàng 24K PNJ

Phúc Lộc Thọ là thuật ngữ quen thuộc, được dùng để chỉ 3 trụ cột căn bản trong cuộc sống. Đây cũng là hình ảnh của 3 vị thần quen thuộc trong văn hoá của người Việt Nam, tượng trưng cho sự may mắn, tiền tài và sức khoẻ.

Trong sự tích về mẹ Âu Cơ – cha Lạc Long Quân, trứng đại diện cho sự sinh sôi nảy nở, là khởi nguồn của sự sống và sự phát triển của con người. Hình ảnh tượng trứng vàng mạ chữ Lộc được hiểu như tiền tài được nhân rộng, thu hút vượng khí và sự giàu sang. Đối với người kinh doanh và làm ăn, đây là món quà vô cùng ý nghĩa, giúp họ thêm tự tin cũng như tích trữ nguồn năng lượng tích cực.

Tham khao nhung mon qua phong thuy giup ban giai tru van rui trong gia dinh 1
Trong sự tích về mẹ Âu Cơ – cha Lạc Long Quân, trứng đại diện cho sự sinh sôi nảy nở, là khởi nguồn của sự sống và sự phát triển của con người. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Trong trường hợp gia chủ đang gặp những điều không may mắn về tài chính thì tượng trứng vàng có thể giúp hoá giải trăn trở, khiến mọi sự hanh thông và như ý.

Tượng Hổ Đồng Thau Xi Vàng PNJ Art

Trong 12 con giáp, hổ đại diện cho sức mạnh, bản lĩnh và cương trực. Hình ảnh của những chú hổ thường được sử dụng để ám chỉ uy quyền hơn người cùng sự chiến thắng. Do đó, nhiều người đã chọn linh vật này làm tín vật phong thuỷ với mong ước vượt qua những gian nan, khó khăn trong cuộc sống. Kim cương & những viên đá hợp phong thuỷ nhất năm 2022.

Tham khao nhung mon qua phong thuy giup ban giai tru van rui trong gia dinh 2
Hình ảnh của những chú hổ thường được sử dụng để ám chỉ uy quyền hơn người cùng sự chiến thắng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Cuộc sống luôn diễn biến như bản đồ hình sin, lúc lên lúc xuống và chúng ta không thể tránh khỏi những thử thách. Dẫu biết là vậy nhưng đôi khi, ta lại đánh mất sự dũng cảm, lòng kiên trì khi trải qua quá nhiều sóng gió. Với tượng hổ đồng thau xi vàng, tín vật phong thuỷ này sẽ giúp gia chủ lấy lại tự tin, phong độ để có thể đối diện với mọi khó khăn.

Tượng Kim Kê Đắc Lộc Mạ Vàng 24K PNJ

Trong tiếng Hán, gà được đọc là kê, đồng âm với chữ cát, mang hàm ý tốt lành, hạnh phúc. Trong phong thuỷ, tượng Kim Kê được biết đến là tín vật thu hút tài lộc và may mắn. Do đó, nhiều người đã chọn sản phẩm này để đặt trong phòng làm việc hay các trụ sở doanh nghiệp, với niềm tin thúc đẩy sự phát triển. Ngoài ra, khi đặt tượng Kim Kê trong nhà, gia chủ có thể hoá giải và xua đuổi những vận rủi và nguồn năng lượng tiêu cực.

Tham khao nhung mon qua phong thuy giup ban giai tru van rui trong gia dinh 3
Trong tiếng Hán, gà được đọc là kê, đồng âm với chữ cát, mang hàm ý tốt lành, hạnh phúc. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Lĩnh vực phong thuỷ luôn là đề tài hấp dẫn bởi nó luôn chứa đựng nhiều bí ẩn vẫn chưa được khám phá hết. Nếu biết cách vận dụng, bạn sẽ có những lời giải cho khó khăn và gian nan của mình đấy.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức