spot_img

5 món trang sức cho những buổi tiệc đầm ấm cùng gia đình

Trang sức là một yếu tố không thể thiếu trong tổng thể một bộ trang phục hoàn hảo. Trong mỗi bữa tiệc tối lung linh ánh đèn nó còn là phụ kiện giúp chủ nhân nổi bật. Và ngay cả ở những buổi tiệc đầm ấm, thân mật cùng gia đình, nàng cũng đừng nên bỏ qua việc chọn lựa kĩ lưỡng các món trang sức nhỏ này nhé.

Lắc tay Vàng 14K đính Ngọc Trai

Vẻ đẹp đẳng cấp của một người phụ nữ không chỉ thể hiện qua những bộ trang phục, đó còn là cách lựa chọn các loại phụ kiện trang sức sao cho tinh tế để có thể toát lên được thần thái của bản thân.

5 mon trang suc cho nhung buoi tiec dam am cung gia dinh
Chiếc lắc tay thu hút với những đường cong mềm mại, giúp cổ tay bạn gái thêm phần thanh thoát. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Chiếc lắc tay thu hút với những đường cong mềm mại, giúp cổ tay bạn gái thêm phần thanh thoát. Bên cạnh đó, sắc vàng 14K óng ánh càng làm cho sản phẩm trở nên thời thượng và kiêu sa. Đặc biệt, trang sức ngọc trai PNJ chính là hiện thân của sự kiêu hãnh, cùng nàng chinh phục mọi ánh nhìn, ngay cả với những người thân quen nhất.

Nhẫn Vàng 14K đính ngọc trai Akoya

Không chỉ vòng cổ, khuyên tai mà những chiếc nhẫn cũng giúp bạn tạo nên sự tinh tế trong việc phối đồ, đặc biệt là trong những bữa tiệc đầm ấm cần sự đơn giản nhất định. 4 loại đá quý tạo nên tinh thần thoải mái cho giấc ngủ của bạn.

5 mon trang suc cho nhung buoi tiec dam am cung gia dinh 1
Lời khuyên cho việc chọn lựa chiếc nhẫn khi đi dự tiệc là đừng nên chọn theo sở thích mà hãy chọn theo sự đồng điệu, hài hoà với vẻ ngoài của bản thân. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Lời khuyên cho việc chọn lựa chiếc nhẫn khi đi dự tiệc là đừng nên chọn theo sở thích mà hãy chọn theo sự đồng điệu, hài hoà với vẻ ngoài của bản thân. Ví dụ như khi bạn chọn một chiếc lắc tay ngọc trai thì mẫu nhẫn đính ngọc trai vẫn là sự phối hợp ăn ý nhất.

Nhẫn Kim cương Vàng 18K PNJ

Kim cương vốn là món trang sức mang đến niềm kiêu hãnh và cảm hứng thời trang bất tận. Chiếc nhẫn được chế tác từ vàng 18K cùng điểm nhấn kim cương với 57 giác cắt chuẩn xác, tạo nên món trang sức đầy sự sang trọng và đẳng cấp.

5 mon trang suc cho nhung buoi tiec dam am cung gia dinh 2
 Chiếc nhẫn được chế tác từ vàng 18K cùng điểm nhấn kim cương với 57 giác cắt chuẩn xác, tạo nên món trang sức đầy sự sang trọng và đẳng cấp. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nếu nàng muốn có thêm nhiều sự chú ý, thoát ra khỏi sự thân thuộc hàng ngày, sự kết hợp mới mẻ này chắc chắn sẽ tạo nên dấu ấn thời trang hiện đại, giúp quý cô trở nên nổi bật, tự tin và thu hút sự ngưỡng mộ của mọi người.

Vỏ mặt dây chuyền Kim cương Vàng trắng 18K

Một chiếc dây chuyền dài mảnh cũng là lựa chọn không tồi cho bữa tiệc thân mật với gia đình. Nó vừa tạo nên vẻ tinh tế, nhẹ nhàng, vừa có khả năng “đánh lừa thị giác”, khiến cơ thể thêm cao và thon gọn hơn bao giờ hết.

5 mon trang suc cho nhung buoi tiec dam am cung gia dinh 3
Mẫu trang sức tạo vẻ tinh tế, nhẹ nhàng, lại có khả năng “đánh lừa thị giác”, khiến cơ thể thêm cao và thon gọn hơn bao giờ hết. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Để “hô biến” sợi dây chuyền đơn giản thêm phần nổi bật, sang trọng, nàng có thể kết hợp với vỏ mặt dây chuyền Kim cương Vàng trắng 18K. Với viên chủ 5 ly được kết hợp giữa vàng trắng 18K, kết hợp với dãy kim cương nhỏ điểm xuyết xung quanh, món trang sức này không chỉ tôn lên vẻ kiêu sa mà còn thể hiện đẳng cấp cho chủ nhân.

Bông tai Vàng trắng 14K đính Ngọc trai Akoya PNJ

Khuyên tai có lẽ là trang sức cơ bản mà hầu như cô gái nào cũng có. Nàng có thể chọn lựa những dáng khuyên theo sở thích, tuy nhiên các phụ kiện càng nhỏ xinh thì lại càng làm bạn thêm duyên dáng.

5 mon trang suc cho nhung buoi tiec dam am cung gia dinh 4 1
Nàng có thể chọn lựa những dáng khuyên theo sở thích, tuy nhiên các phụ kiện càng nhỏ xinh thì lại càng làm bạn thêm duyên dáng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Đôi bông tai mang vẻ đẹp mặn mà và kiêu sa của sắc xà cừ toát ra từ viên ngọc trai Akoya và sắc trắng lấp lánh của những viên đá nhỏ xinh. Kết hợp với đường nét thiết kế nữ tính với kiểu dáng mềm mại, đôi bông tai PNJ xứng đáng là “trợ thủ” nhân đôi sự thanh lịch cho nhan sắc của nàng trong những bữa tiệc thân mật, ấm cúng bên người thân.

Việc lựa chọn trang sức phù hợp với trang phục đặc biệt là không gian bữa tiệc sẽ góp phần làm người phụ nữ xinh đẹp hơn bội phần. PNJ tin rằng với những sự lựa chọn trên, bạn sẽ vừa tinh giản, vừa nổi bật trong các bữa tiệc gia đình đấy.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức