spot_img

Top 5 món trang sức phù hợp nhất cho những bữa tiệc cưới cuối năm

Một mùa cưới nữa đã đến, hội chị em lại bắt đầu chuẩn bị trang phục thật đẹp để diện trong ngày vui. Đặc biệt, nàng đừng quên tô điểm cho mình bằng những món trang sức dưới đây nhé!

Ghi nhớ một số nguyên tắc khi chọn trang phục cưới

Có thể nói, chọn trang phục để diện trong tiệc cưới cũng tiêu tốn kha khá thời gian của nhiều chị em. Tuy nhiên, dù trang phục có ưng ý đến đâu thì các nàng đừng quên một số nguyên tắc sau để trở thành vị khách tinh tế nhé:

Diện đúng màu dresscode

Trong một số đám cưới, cô dâu chú rể có quy định màu sắc trang phục cụ thể cho những vị khách của mình. Điều này sẽ giúp buổi tiệc thêm phần long trọng với những thước phim, tấm hình chụp đều chung một bảng màu. Ngoài ra, quy định về dresscode sẽ giúp cô dâu trở thành người nổi bật nhất vì không “đụng hàng” với người khác. Do đó, mặc đúng màu trang phục quy định sẽ giúp bạn trở thành vị khách tinh tế, biết chiều lòng cô dâu chú rể. Trang sức Ngọc Trai – Biểu tượng của tính nữ bất diệt.

Xem trang sức kim cương:

Không nên diện đồ trắng

Nếu màu trắng không nằm trong quy định dresscode thì nàng không nên mặc trang phục mang tông màu này. Bởi lẽ các cô dâu sẽ diện chiếc đầm cưới trắng tinh khôi và tất nhiên ngày trọng đại của cuộc đời, không ai muốn một người khác có trang phục “na ná” mình.

Không nên chọn đồ quá hở hang

Trang phục quá hở hang sẽ giúp nàng trông thật quyến rũ nhưng đồng thời thu hút mọi ánh nhìn về mình. Tuy nhiên, đây là ngày trọng đại của cô dâu chú rể thì việc trở thành tâm điểm của buổi tiệc là điều không nên. Dẫu biết rằng, các trang phục có đường xẻ táo bạo sẽ giúp bạn khoe trọn những đường cong cơ thể nhưng hãy tiết chế bản thân một chút.

Top 5 món trang sức phù hợp nhất cho những bữa tiệc cưới cuối năm

Chọn trang phục xong thì đến lúc chọn trang sức. Đối với những tiệc cưới cuối năm, nàng có thể hoà mình vào không khí lễ hội bằng việc ưu tiên những món trang sức đa sắc màu, lung linh hay mang hơi thở lãng mạn.

Mặt dây chuyền Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ XMXMW001542

Nằm trong bộ sưu tập lễ hội, mặt dây chuyền ánh lên màu sắc vui tươi và hân hoan. Những chi tiết được cách điệu, khơi gợi bông hoa tuyết của mùa Đông. Sản phẩm hứa hẹn sẽ giúp nàng bật niềm hạnh phúc và sự lạc quan trong tâm hồn.

Top 5 mon trang suc phu hop nhat cho nhung bua tiec cuoi cuoi nam
Nằm trong bộ sưu tập lễ hội, mặt dây chuyền ánh lên màu sắc vui tươi và hân hoan.

Xem sản phẩm trên hình:

Bông tai bạc đính đá màu tím PNJSilver Fantasia ZTXMK000127

Màu tím thuỷ chung luôn biết cách chiều lòng hội chị em bằng vẻ ngọt lịm tim. Với đôi bông tai đến từ PNJSilver, điểm nhấn như reo vang sắc thái hạnh phúc, sự ấm áp của mùa lễ hội cuối năm.

Top 5 mon trang suc phu hop nhat cho nhung bua tiec cuoi cuoi nam 1
Với đôi bông tai đến từ PNJSilver, điểm nhấn như reo vang sắc thái hạnh phúc, sự ấm áp của mùa lễ hội cuối năm.

Xem sản phẩm trên hình:

Bông tai Bạc đính đá STYLE By PNJ Goddesses

Món trang sức của STYLE by PNJ luôn mang đến sự thú vị vì sự biến hoá liên tục của mình. Với đôi bông tai này, cô nàng phong cách sẽ có thêm trợ thủ đắc lực, mang đến sự sáng tạo cho trang phục của mình.

Top 5 mon trang suc phu hop nhat cho nhung bua tiec cuoi cuoi nam 2
Món trang sức của STYLE by PNJ luôn mang đến sự thú vị vì sự biến hoá liên tục của mình.

Xem sản phẩm trên hình:

Bông tai Vàng trắng 14K đính đá Ruby PNJ Power of Nature RBMXW000005

Dù ở lứa tuổi nào, theo phong cách cổ điển hay hiện đại thì sắc màu của Ruby vẫn luôn biết “chiều lòng” các tín đồ thời trang. Được chế tác từ vàng 14K, PNJ đã mang đến cho bạn một món trang sức sở hữu thiết kế tinh xảo đầy quý phái. Tinh tuyển từng viên đá Ruby được cắt mài tỉ mỉ cộng hưởng sắc đỏ hồng quyến rũ, nồng nàn như ly rượu vang, đôi bông tai không chỉ là trang sức mà còn là “trợ thủ” nâng tầm nhan sắc cho nàng.

Top 5 mon trang suc phu hop nhat cho nhung bua tiec cuoi cuoi nam 3
Dù ở lứa tuổi nào, theo phong cách cổ điển hay hiện đại thì sắc màu của Ruby vẫn luôn biết “chiều lòng” các tín đồ thời trang.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn Vàng 14K đính ngọc trai Freshwater PNJ PFXMY000146

Ngọc trai Freshwater, còn được gọi là ngọc nước ngọt, rất phù hợp cho những cô nàng muốn sở hữu những viên ngọc trai tròn đẹp, óng ánh lớp xà cừ với ngân sách hợp lý. Cùng với hàm lượng vàng 14k đạt mức cân bằng trong chế tác, chiếc nhẫn của nàng sẽ có một sự tinh xảo đặc biệt.

Top 5 mon trang suc phu hop nhat cho nhung bua tiec cuoi cuoi nam 4
Ngọc trai Freshwater, còn được gọi là ngọc nước ngọt, rất phù hợp cho những cô nàng muốn sở hữu những viên ngọc trai tròn đẹp, óng ánh lớp xà cừ với ngân sách hợp lý.

Xem sản phẩm trên hình:

Đặc biệt, nhắc đến trang sức thời trang, PNJ luôn là điểm đến hàng đầu của nhiều cặp đôi bởi chất lượng, kiểu dáng và dịch vụ hậu mãi hấp dẫn. Ngay bây giờ, bạn có thể chọn mua tại website www.pnj.com.vn cùng nhiều ưu đãi đang chờ đợi!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức