spot_img

Những điều cần “thuộc lòng” khi chọn quà cho bạn gái Thiên Yết

Nhung dieu can thuoc long khi chon qua cho ban gai Thien Yet

Là một trong những cung hoàng đạo bí ẩn nhất, Thiên Yết mong muốn điều gì khi nhận quà từ người thương? Cùng tìm hiểu nhé!

Tính cách nổi bật của nàng Thiên Yết

Những người có ngày sinh từ 23/10 đến 21/11 sẽ mang cung Thiên Yết hay còn được gọi là Bò Cạp, Thần Nông,… Nhìn chung, nàng Thiên Yết gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ ngoài chỉn chu. Ở họ toát ra sự bí ẩn, khép kín và đôi khi hơi khó gần. Tuy nhiên, họ là những người sống có khát vọng cháy bỏng, luôn phấn đấu hết mình và đề cao sự hoàn hảo. Nàng Thiên Yết còn là bậc thầy trong việc nắm bắt cảm xúc, biết chiều chuộng và chăm sóc người khác.

Một khi đã bước vào mối quan hệ nghiêm túc, người thuộc nhóm cung này thường yêu hết mình, đòi hỏi ở bạn trai sự chung thuỷ tuyệt đối. Tuy nhiên, các Thiên Yết thường đa nghi và ghen tuông, nên dẫn đến việc khiến đối phương cảm thấy “ngộp thở”. Trên phương diện bạn bè, đây là cung hoàng đạo luôn biết lắng nghe, sẻ chia và cho những lời khuyên tinh tế. Thiên Yết luôn tìm kiếm những mối quan hệ gắn bó, có thể đồng hành cùng nhau lâu dài, thay vì những tình bạn sớm có mau qua. Xem 3 viên đá phong thuỷ cho người cung Thiên Yết tại đây.

Nhung dieu can thuoc long khi chon qua cho ban gai Thien Yet 1
Đây là cung hoàng đạo luôn biết lắng nghe, sẻ chia và cho những lời khuyên tinh tế. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Những điều cần ghi nhớ khi mua quà cho nàng Thiên Yết

Hoàn hảo trên từng chi tiết

Như đã chia sẻ, Thiên Yết là những người luôn hướng đến sự hoàn hảo, từ cuộc sống đến công việc. Do đó, khi chọn quà nàng, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng và thăm dò từ trước, tránh việc mua phải món quà không đúng ý hay không sử dụng được. Ngoài ra, việc gói ghém, viết thiệp cũng cần phải thực hiện chỉn chu. Đừng bỏ sót bước này, nếu không nàng Thiên Yết sẽ nổi giận đấy.

Thật nhiều chân thành

Trong 12 cung hoàng đạo, có lẽ Thiên Yết là nhóm người “điên cuồng” vì tình yêu nhất. Với tính cách đặc trưng này, khi chọn quà cho nàng, chàng nên dành nhiều thời gian suy ngẫm và tìm kiếm đi thay vì chọn đại một món. Hãy ngồi xuống, nhớ lại những gì nàng thích và không thích, tránh trường hợp mua nhầm thứ nàng không ưng. Đây cũng là cách bạn thể hiện sự chân thành của mình với nàng Thiên Yết. Cô nàng bí ẩn này xem trọng những giá trị tinh thần hơn là vật chất, nên món quà gói gọn tình cảm đủ làm nàng rung rinh hơn là món quà đắt đỏ. Hoặc, bạn có thể cân nhắc sợi dây chuyền hay chiếc nhẫn có khắc ghi ngày kỷ niệm đáng nhớ của cả hai. Chắc chắn rằng cô gái Thiên Yết sẽ ngập tràn trong hạnh phúc đấy!

Nhung dieu can thuoc long khi chon qua cho ban gai Thien Yet 2
Cô nàng bí ẩn này xem trọng những giá trị tinh thần hơn là vật chất, nên món quà gói gọn tình cảm đủ làm nàng rung rinh hơn là món quà đắt đỏ. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Một chút bí ẩn

Nhóm người thuộc cung này luôn bị cuốn hút bởi những điều mang màu sắc riêng và bí ẩn. Họ không thích những thứ quá đại trà hay quá dễ đoán. Để kích thích sự tò mò của Thiên Yết, chàng có thể cân nhắc những địa điểm tặng quà hay cách gửi món quà. Thay vì đưa tận tay quà cáp một cách truyền thống, chàng có thể cài cắm những yếu tố bất ngờ bằng việc tạo ra trò chơi đoán quà hay đi tìm kho báu. Như vậy, cả hai sẽ có những phút giây hạnh phúc bên nhau, đồng thời biến bạn thành chàng trai thú vị trong mắt nàng.

Nhung dieu can thuoc long khi chon qua cho ban gai Thien Yet 3
Nhóm người thuộc cung này luôn bị cuốn hút bởi những điều mang màu sắc riêng và bí ẩn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Với những điều lưu ý trên, PNJ tin rằng cô nàng Thiên Yết của bạn sẽ rất hài lòng về món quà sắp được nhận đấy!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức