spot_img

5 món trang sức đẹp và ý nghĩa cho người mang mệnh Kim

Đâu sẽ là món trang sức lý tưởng cho người mang mệnh Kim?

Tính cách chung của người mệnh Kim

Đặc tính của kim loại là rắn chắc, nhọn, cứng cáp và mạnh mẽ. Dựa trên những đặc điểm, người mang mệnh Kim được biết đến là nhóm người độc lập, thông minh, giỏi giao tiếp. Họ nhạy bén với những điều xung quanh, có khả năng đánh giá mọi vấn đề một cách tinh tế và kỹ lưỡng. Người mệnh Kim cũng có khả năng thích nghi cao, tính cách quyết đoán và muốn kiểm soát. Điểm yếu của họ là dễ nổi cáu, đôi khi hơi gay gắt thái quá dẫn đến việc gây mích lòng đối phương.

5 mon trang suc dep va y nghia cho nguoi mang menh Kim

Đá phong thuỷ cho người mệnh Kim

Để chọn viên đá phù hợp với mệnh ngũ hành, ta sẽ dựa vào màu sắc đá tương đồng. Đối với người mệnh Kim, bạn có thể chọn những viên đá phong thuỷ có màu trắng hoặc bạc như Kim Cương, Ngọc Trai,… Ngoài ra, ta có Thổ sinh Kim nên người mang mệnh này cũng có thể đeo đá đại diện cho hành Thổ như Citrine, Ngọc Trai SouthSea,… Đồng thời, kim loại chặt cây, tức Kim chế khắc được Mộc, nên chúng ta có thể lựa chọn đá thuộc hành Mộc như Peridot, Cẩm Thạch,…

Lưu ý rằng lửa nung cháy được kim loại, tức Hỏa khắc Kim nên nhóm người tuổi này không nên đeo đá thuộc hành Hoả như Ruby, Amethyst, Thạch Anh Hồng,…

5 món trang sức cho người mệnh Kim trong tháng 11/2021

Nhẫn Vàng 18K đính ngọc trai South Sea

Ngọc trai South Sea mang sắc vàng kim óng ánh vô cùng sang trọng. Để có được sắc màu đáng mơ ước này, con trai được nuôi cấy tỉ mẩn với quy trình khắt khe đòi hỏi người nuôi phải có bề dày kinh nghiệm cùng sự chăm chút. Trên phương diện phong thuỷ, ngọc trai South Sea giúp cho những người mang mệnh Kim thêm may mắn và thịnh vượng trong cuộc sống.

5 mon trang suc dep va y nghia cho nguoi mang menh Kim 1 1
Ngọc trai South Sea mang sắc vàng kim óng ánh vô cùng sang trọng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Mặt dây chuyền Kim cương Vàng trắng 14K

Là nữ hoàng của các loại đá quý, tinh thể Kim Cương được hình thành nhờ vào những áp lực sâu dưới lòng đất trong nhiều thế kỷ. Do đó, viên đá quý này được biết đến với đặc tính kiên cường, đầy kiêu hãnh và không bao giờ bị khuất phục trước khó khăn. Đây cũng sẽ là món trang sức đắt giá dành cho những người mang mệnh Kim, giúp họ khẳng định vị thế và sự quyết đoán trong từng hành động. Xem tuyệt chiêu chọn trang sức kim cương tại đây.

5 mon trang suc dep va y nghia cho nguoi mang menh Kim 2 1
Viên đá quý này được biết đến với đặc tính kiên cường, đầy kiêu hãnh và không bao giờ bị khuất phục trước khó khăn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nhẫn Vàng 18K đá Cẩm Thạch PNJ

Hình ảnh vòng tay hoặc nhẫn cẩm thạch đã quá quen thuộc trong văn hoá phương Đông, đặc biệt là tại Việt Nam. Sắc xanh lạnh quý phái tượng trưng cho sự vương giả thường thấy ở giới quý tộc, nhà giàu. Nhẫn vàng Cẩm Thạch sẽ giúp người mang mệnh Kim thêm dồi dào về tài chính, sức khỏe cũng như mang đến hình ảnh uy quyền.

5 mon trang suc dep va y nghia cho nguoi mang menh Kim 3
Nhẫn vàng Cẩm Thạch sẽ giúp người mang mệnh Kim thêm dồi dào về tài chính, sức khỏe cũng như mang đến hình ảnh uy quyền. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Dây cổ Vàng 18K đính đá Citrine PNJ

Citrine, hay còn gọi là Thạch Anh Cháy, là viên đá mang đến sự sung túc cho người mệnh Kim. Nhiều quan niệm cho rằng Citrine chứa một nguồn năng lượng tích cực, giúp các chủ nhân thêm sáng suốt khi đưa những quyết định lớn. Do đó, đây là viên đá được giới kinh doanh vô cùng tin tưởng và hay mang bên mình. Với dây cổ vàng đính đá Citrine, các chủ nhân còn được tiếp thêm vẻ đẹp tự tin, sáng ngời và thu hút như một thỏi nam châm.

5 mon trang suc dep va y nghia cho nguoi mang menh Kim 4
Với dây cổ vàng đính đá Citrine, các chủ nhân còn được tiếp thêm vẻ đẹp tự tin, sáng ngời và thu hút như một thỏi nam châm. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Mặt dây chuyền Vàng trắng 14K đính đá Peridot PNJ

Peridot là một trong 12 viên đá xuất hiện trong Kinh Thánh, với vai trò là viên đá trang trí cho trang phục của các mục sư cấp cao. Trong một số truyền thuyết, Peridot còn được biết đến như món quà của tình yêu, giúp các chủ nhân tìm được hạnh phúc viên mãn cho chính mình. Đây sẽ là món trang sức mang lại may mắn cũng như tô điểm vẻ yêu kiều cho nàng.

5 mon trang suc dep va y nghia cho nguoi mang menh Kim 5
Trong một số truyền thuyết, Peridot còn được biết đến như món quà của tình yêu, giúp các chủ nhân tìm được hạnh phúc viên mãn cho chính mình. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Theo dõi PNJ để tìm ra món trang sức phong thuỷ phù hợp với mình nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức