spot_img

Dự đoán tử vi Giáp Tuất 1994 tháng 10/2021

2021 là một năm “vàng thử lửa” dành cho các Giáp Tuất. Vậy trong tháng 11 đến, nhóm người tuổi này sẽ có những thay đổi nào?

Tổng quan về tuổi Giáp Tuất 1994 trong năm 2021

Năm nay, các Giáp Tuất 1994 sẽ gặp nhiều thử thách trong công việc và sự nghiệp. Những ai thay đổi việc rất dễ rơi vào trạng thái căng thẳng, làm việc quá sức để thích ứng với nơi mới. Năm nay cũng không phải là thời điểm lý tưởng để những chú chó 1994 đầu tư quá nhiều về việc kinh doanh riêng. Nếu có, bạn nên dành nhiều thời gian tìm hiểu, lên kế hoạch rõ ràng để tránh việc hao tiền của và bị lợi dụng.

Du doan tu vi Giap Tuat 1994 thang 10 2021

Tổng quan tử vi cho người tuổi Giáp Tuất 1994 trong tháng 10

Giáp Tuất 1994 nam

2021 là thời điểm vàng thử lửa dành cho các chàng Giáp Tuất 1994, bạn sẽ gặp những trở ngại và khó khăn trong công việc. Điều này cũng ảnh hưởng đến những dự định, khiến nhiều kế hoạch rơi vào trạng thái trì trễ. Vấn đề tài chính cũng không có nhiều điểm sáng. Trên phương diện tình yêu, người tuổi Tuất năm nay sẽ gặp đúng người, các mối quan hệ cũng được mở rộng. Nếu đã có gia đình, chuyện vợ chồng cũng có nhiều diễn biến tốt đẹp. Sức khỏe của các Giáp Tuất cũng ổn định, không có vấn đề nào đáng lo ngại.

Tháng 11 này, các Giáp Tuất cần cẩn trọng trong vấn đề ăn uống. Khi tham dự tiệc tùng, chàng nên tiết chế lại bản thân, không nên sa đà uống nhiều bia rượu.

Giáp Tuất 1994 nữ

Trong năm nay, các nữ Giáp Tuất không tránh được những khó khăn và thị phi trong công việc. Nếu chuyển việc, nàng sẽ gặp nhiều thử thách lớn, đòi hỏi lòng quyết tâm và kiên trì. Ngoài ra, việc kinh doanh cũng có nhiều biến động, dễ gặp phải thất thoát. Do đó, các Giáp Tuất 1994 cần cẩn trọng khi làm việc với những đối tác, suy xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.  Đường tình duyên trong năm nay rất thuận lợi, mối quan hệ này còn có thể giúp ích cho bạn phát triển trên con đường sự nghiệp. Sức khỏe trong năm 2021 có nhiều suy giảm, nàng cần chăm chỉ luyện tập thể dục cũng như ăn uống điều độ.

Tháng 11 này, các nữ Giáp Tuất sẽ đón nhận tin vui trong chuyện tình duyên.

Đá phong thuỷ mang đến may mắn, hoá giải vận xui cho người tuổi Giáp Tuất 1994

Giáp Tuất 1994 mang mệnh Sơn Đầu Hoả tức lửa trên núi. Dựa trên nguyên tắc ngũ hành, Mộc sinh Hoả nên các Giáp Tuất có thể đeo đá trang sức đại diện cho mệnh Mộc, Hoả như Peridot, Cẩm Thạch, Ruby, Amethyst, Thạch Anh Hồng,… Đồng thời, lửa nung chảy kim loại, tức Hoả chế khắc được Kim nên sẽ có thêm lựa chọn đá thuộc hành Kim như Kim Cương, Ngọc Trai,… Lưu ý, nước dập tắt lửa, tức Hoả kỵ Thuỷ nên người thuộc mệnh này không nên đeo đá đại diện cho hành Thuỷ như Topaz, Sapphire Xanh, Aquamarine,…

Cẩm Thạch – viên đá của sự thịnh vượng. Sắc lạnh mê hoặc của Cẩm Thạch đã quá quen thuộc văn hoá phương Đông. Đây được xem là món trang sức quý hiếm được giới nhà giàu và quý tộc vô cùng ưa chuộng bởi vẻ đẹp quyền quý và ý nghĩa phong thuỷ. Đối với những Giáp Tuất đang có dự định kinh doanh riêng, Cẩm Thạch sẽ là món bảo bối giúp bạn chiêu hồi tài lộc và may mắn.

Du doan tu vi Giap Tuat 1994 thang 10 2021 1
Cẩm Thạch sẽ là món bảo bối giúp bạn chiêu hồi tài lộc và may mắn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Kim cương – viên đá của sự kiên cường, mạnh mẽ. Kim Cương là đại diện sáng ngời của thành công dựa trên những nỗ lực không ngừng. Đây sẽ là viên đá thích hợp đại diện cho những Giáp Tuất luôn nung nấu ý chí, sẵn sàng chuyển mình để đạt đến thành công.

Du doan tu vi Giap Tuat 1994 thang 10 2021 2
Đây sẽ là viên đá thích hợp đại diện cho những Giáp Tuất luôn nung nấu ý chí, sẵn sàng chuyển mình để đạt đến thành công. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Ruby đỏ – viên đá của sự viên mãn. Là một trong những viên đá quý hiếm nhất, Ruby hay còn gọi là viên đá Phượng Hoàng gây thương nhớ bằng vẻ đẹp choáng ngợp. Trên phương diện phong thuỷ, Ruby còn đại diện cho sự may mắn, sức khoẻ dồi dào và nhất là một tình yêu trọn vẹn. Đây sẽ là viên đá lý tưởng che chở cho các Giáp Tuất vượt qua sóng gió, tìm được hạnh phúc của riêng mình.

Du doan tu vi Giap Tuat 1994 thang 10 2021 3
Đây sẽ là viên đá lý tưởng che chở cho các Giáp Tuất vượt qua sóng gió, tìm được hạnh phúc của riêng mình. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Theo dõi PNJ để tìm hiểu về tử vi tháng sau nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức