spot_img

Bí quyết chọn dây chuyền đẹp và phù hợp cho nàng

Dây chuyền là món bảo bối làm đẹp mà nàng nào cũng si mê nhưng phái đẹp đã biết cách chọn điểm nhấn phù hợp chưa? Cùng PNJ tìm hiểu nhé!

Bi quyet chon day chuyen dep va phu hop

I. Bí quyết chọn dây chuyền

Chọn dây chuyền hợp với dáng cổ

Nếu sở hữu chiếc cổ thấy hay vòng 1 khá lớn, nàng nên cân nhắc những thiết kế có phần thanh mảnh, các chi tiết đơn giản và màu sắc hài hoà. Như vậy, bạn sẽ tạo nên sự cân bằng, giúp chiếc cổ trở nên thanh thoát và không tạo cảm giác nặng nề.

Trong trường hợp phần cổ gầy và dài, những thiết kế to, hơi ôm vào cổ, màu sắc sống động chính là sự lựa chọn lý tưởng. Phần cổ bỗng chốc trở nên đầy đặn, quyến rũ hơn.

Bi quyet chon day chuyen dep va phu hop 1
Nếu sở hữu chiếc nhỏ và gầy, nàng có thể cân nhắc các điểm nhấn bản to, màu sắc sống động. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Chọn dây chuyền hợp với trang phục

Nếu nàng đang diện một bộ cánh có nhiều chi tiết hay màu sắc thì những thiết kế dây chuyền nên mang tính tinh giản, nhẹ nhàng. Sự hài hoà giữa trang phục và trang sức sẽ tạo nên nét cân bằng cho tổng thể, không gây rối mắt hoặc rượm rà.

Trong trường hợp nàng chọn cho mình thiết kế tối giản, ít chi tiết thì điểm nhấn ngay cổ có thể được ‘bung xoã xíu’. Lúc này, phái đẹp nên cân nhắc dòng sản phẩm đá màu lấp lánh hay sợi dây chuyền cầu kỳ, cùng những đường nét tinh xảo.

Bi quyet chon day chuyen dep va phu hop 2 2
Những thiết kế có kiểu dáng tinh xảo, cầu kỳ sẽ kết hợp ăn ý với trang phục tinh giản, thanh lịch. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Hay nếu nàng là người yêu thích phong cách thời trang đáng yêu thì những lựa chọn về kiểu dáng độc đáo như ong bướm, Mặt Trời, Mặt Trăng, bông hoa,… sẽ góp phần trang phục càng thêm nổi bật.

II. Cách bảo quản dây chuyền

Cũng như những món trang sức khác, để chất lượng của dây chuyền luôn trong tình trạng mới và đẹp, các nàng cần ghi nhớ một số bí quyết sau:

Bảo quản trong hộp nữ trang

Việc đầu tiên cũng như quan trọng nhất chính là sắm ngay một hộp nữ trang. Với vật dụng này, bạn có thể bảo quản dây chuyền khỏi những tác động của môi trường bên ngoài. Lưu ý rằng, không để lẫn lộn trang sức đã bị oxy hoá với điểm nhấn vẫn còn sáng bóng. Hộp trang sức nên có bông hoặc xốp, tránh trường hợp va đập mạnh, gây ảnh hưởng đến hình dáng của thiết kế.

Bi quyet chon day chuyen dep va phu hop 3
Lưu ý rằng, không để lẫn lộn trang sức đã bị oxy hoá với điểm nhấn vẫn còn sáng bóng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Không đeo dây chuyền cả ngày

Đeo dây chuyền cả ngày sẽ làm giảm tuổi thọ của sản phẩm. Vì thế, khi không cần thiết như đi tắm hay chơi thể thao, bạn nên cất điểm nhấn vào trong hộp nữ trang hoặc trong túi nhựa cẩn thận. Khi mang món trang sức này đi du lịch, bạn nên chuẩn bị sẵn hộp hoặc túi để cất giữ. Ngoài ra, không nên đeo món trang sức này đi tắm biển.

Bi quyet chon day chuyen dep va phu hop 4
Khi không cần thiết như đi tắm hay chơi thể thao, bạn nên cất điểm nhấn vào trong hộp nữ trang hoặc trong túi nhựa cẩn thận. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Không để điểm nhấn tiếp xúc với hóa chất, mỹ phẩm

Những chất hoá học có trong mỹ phẩm có thể giảm độ bóng và sáng của sản phẩm. Vì thế, hãy cẩn trọng, không để dây chuyền tiếp xúc hoặc gần những chất ấy. Để tra cứu cách bảo quản trang sức vàng, xem tại đây.

Để tìm được một điểm nhấn dây chuyền ưng ý, nàng có thể đến cửa hàng PNJ gần nhất với độ ngũ tư vấn tâm lý, tận tâm nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức