spot_img

Những điều cần lưu ý khi tổ chức đám cưới hậu Covid-19

Nhung dieu can luu y khi to chuc dam cuoi hau Covid 19

Các cặp đôi đang có dự định tổ chức đám cưới hậu Covid cần chú ý những điều sau để ngày trọng đại diễn ra suôn sẻ và trọn vẹn nhé!

Tình hình Covid tạm thời ổn định, đây cũng là lúc các cặp đôi đang nôn nóng chuẩn bị cho đám cưới của mình. Để bảo đảm an toàn cũng như ngày vui diễn ra trọn vẹn, hãy cùng PNJ ghi nhớ những điểm sau nhé!

Tổ chức ở không gian rộng rãi, thoáng mát

Từ khi Covid bùng lên, xu hướng chọn không gian cưới cũng có nhiều thay đổi. Các cặp đôi bắt đầu ưu tiên những khuôn viên ngoài trời, gần gũi với thiên nhiên và nhất là rộng rãi, thoáng mát. Sự lựa chọn này không chỉ đẹp, lãng mạn mà còn giải quyết vấn đề tránh lây nhiễm Covid khi hạn chế việc tiếp xúc gần.

Nhung dieu can luu y khi to chuc dam cuoi hau Covid 19 1
Các cặp đôi bắt đầu ưu tiên những khuôn viên ngoài trời, gần gũi với thiên nhiên và nhất là rộng rãi, thoáng mát. Xem nhẫn bên trái TẠI ĐÂY, nhẫn bên phải TẠI ĐÂY.

Giới hạn số lượng khách mời

Dù tình hình dịch đã được khắc phục nhưng chúng ta cũng không nên chủ quan. Việc giới hạn số lượng khách mời sẽ giúp các cặp đôi kiểm soát và giảm thiểu tình trạng lây bệnh. Ngoài ra, đám cưới nhỏ sẽ tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi, giúp cô dâu chú rể dễ dàng tương tác với khách mời và tiết kiệm chi phí khá lớn. Nếu bạn sợ thất lễ với những vị khách không được mời, bạn có thể gửi họ thiệp báo hỷ, một lời thông báo đám cưới mang tính trịnh trọng không kém.

Quan tâm đến vấn đề an toàn thực phẩm

Khi tổ chức đám cưới trong khoảng thời gian hậu Covid, các cặp đôi cần lưu tâm vấn đề an toàn thực phẩm. Bạn cần chọn những nơi cung cấp món ăn kỹ lưỡng, kiểm tra vệ sinh một cách khắt khe. Việc này sẽ giúp bảo vệ mọi người, phòng tránh được việc lây nhiễm Covid. Trước khi ngày trọng đại diễn ra, hãy đảm bảo không gian cưới, nơi bày biện món ăn được khử khuẩn và làm vệ sinh chu đáo. Những người phục vụ cũng cần được kiểm tra Covid với kết quả âm tính.

Nhung dieu can luu y khi to chuc dam cuoi hau Covid 19 2
Bạn cần chọn những nơi cung cấp món ăn kỹ lưỡng, kiểm tra vệ sinh một cách khắt khe. Việc này sẽ giúp bảo vệ mọi người, phòng tránh được việc lây nhiễm Covid. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Cắt giảm những thủ tục hay hoạt động không cần thiết

Sau Covid, một số thủ tục đã bị cắt bỏ. Thay vào đó, cô dâu chú rể ưu tiên những xu hướng đám cưới tinh gọn nhưng vẫn gói ghém đầy đủ lễ nghi. Vì thế, cả hai bên gia đình nên ngồi xuống cùng nhau để cắt bớt một số thủ tục, hoạt động không cần thiết, tránh việc đi lại nhiều, vừa tốn kém vừa khó khăn. Xem cách cầu hôn lãng mạn ở nhà tại đây.

Lên kế hoạch chi phí kỹ lưỡng

Dù ít hay nhiều, kinh tế của chúng ta cũng bị ảnh hưởng vì dịch Covid. Do đó, các cặp đôi nên cân đo đóng mọi loại chi phí một cách kỹ lưỡng, cắt bỏ và tiết kiệm những chi tiết rườm rà nếu thấy không cần thiết. Ngoài ra, các cô dâu cũng đừng quá lo lắng vì đầm cưới, trang sức cưới hiện này cũng rất đa dạng về giá nên nàng sẽ có sự lựa chọn phù hợp.

Nhung dieu can luu y khi to chuc dam cuoi hau Covid 19 3
Các cặp đôi nên cân đo đong đếm mọi loại chi phí một cách kỹ lưỡng, cắt bỏ và tiết kiệm những chi tiết rườm rà nếu thấy không cần thiết. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Cân nhắc đám cưới online

Hiện nay, đám cưới online đã trở thành trào lưu được nhiều bạn trẻ. Thay vì phải tốn kém quá nhiều chi phí cũng như thời gian chuẩn bị, đám cưới online sẽ giúp bạn giải quyết bài toán một cách khéo léo nhưng vẫn đủ lễ hiếu với gia đình. Tuy nhiên, kiểu tổ chức đám cưới này sẽ không cho phép ngày trọng đại bạn được gặp gỡ và chia sẻ những khoảnh khắc quý báu trong đời với người thân yêu. Sau Covid, xu hướng tổ chức đám cưới của chúng ta sẽ có nhiều thay đổi. Hy vọng những cặp đôi sẽ tìm được lời giải phù hợp nhất cho mình nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức