spot_img

Cầu hôn lãng mạn tại nhà, bạn đã biết cách?

Khi bạn không thể đưa nàng đến địa điểm lãng mạn trong mùa dịch thì cầu hôn tại nhà chính là cách thay thế tuyệt vời, nhưng bạn đã biết cách chưa?

Hãy chắc chắn cả hai sẵn sàng

Đầu tiên, bạn phải chắc chắn rằng cả hai đều đã sẵn sàng tiến tới hôn nhân. Việc này là một quá trình cần thực hiện trước khi tiến đến bước cầu hôn. Bạn hãy vẽ tương lai của mình và nàng trong nhiều năm nữa, và thủ thỉ điều ấy cho nàng nghe. Điều này thầm khẳng định rằng nàng chính là người mà chàng muốn đi đến kết hôn.

Nếu bạn có mối quan hệ thân thiết với hội bạn của nàng, đừng quên thăm dò quan điểm của người yêu về việc hôn nhân. Với kế hoạch dài hạn này, chắc chắn nàng đã có những suy nghĩ về việc đi đến kết hôn cùng bạn. Nếu nàng đã sẵn sàng, bạn sẽ cảm nhận được.

Cau hon lang man tai nha ban da biet cach
Đầu tiên, bạn phải chắc chắn rằng cả hai đều đã sẵn sàng tiến tới hôn nhân. Việc này là một quá trình cần thực hiện trước khi tiến đến bước cầu hôn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Lập một kế hoạch cụ thể sau khi kết hôn

Kết hôn đồng nghĩa với việc bước tiếp sang một chương mới của cuộc đời với nhiều thay đổi. Vì thế, hãy lên kế hoạch cụ thể những điều bạn muốn đạt được trong tương lai, những nỗ lực bạn cần thực hiện để duy trì cuộc sống hôn nhân nhưng vẫn đủ thời gian để theo đuổi giấc mơ riêng của mình. Ngoài ra, đừng ngần ngại chia sẻ việc này cùng người thương để nàng hiểu rằng bạn đã sẵn sàng gánh vác tương lai của cả hai. Trực giác của phụ nữ rất nhạy bén, họ sẽ sớm đoán được tâm ý của bạn qua hành động và lời nói.

Cau hon lang man tai nha ban da biet cach 1
Hãy lên kế hoạch cụ thể những điều bạn muốn đạt được trong tương lai, những nỗ lực bạn cần thực hiện để duy trì cuộc sống hôn nhân nhưng vẫn đủ thời gian để theo đuổi giấc mơ riêng của mình. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Chuẩn bị nhẫn cưới

Kế tiếp, hãy chuẩn bị một chiếc nhẫn cầu hôn, nhưng làm sao để chọn nhẫn vừa đúng size vừa đúng ý mà để nàng không biết?

Cau hon lang man tai nha ban da biet cach 2
Thông thường, nhẫn đính hôn sẽ có được làm bằng vàng và điểm thêm kim cương. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Đừng quá lo lắng, hiện tại có khá nhiều cách để đo kích thước ngón tay của cô ấy, bạn có thể tham khảo tại đây. Ngoài ra, kiểu dáng nhẫn đính hôn cũng rất đa dạng. Đầu tiên, bạn nên dự trù trước kinh phí và đi đến quyết định chất liệu. Thông thường, nhẫn đính hôn sẽ có được làm bằng vàng và điểm thêm kim cương. Tuy nhiên, chàng vẫn có thể cân nhắc đến những lựa chọn thay thế cho kim cương như đá ECZ, đá CZ hoặc cả đá màu.

Chọn đúng thời điểm

Sau khi đã hoàn thành những bước trên, chàng chỉ cần chọn đúng thời điểm. Tất nhiên, không ai muốn được cầu hôn khi đang trong trạng thái căng thẳng hay chưa sẵn sàng. Chàng hãy tinh ý chọn thời gian hợp lý khi cả hai đều đang thoải mái, vui vẻ. Xem những xu hướng cưới thịnh hành trong năm 2021.

Đừng quên yếu tố bất ngờ

Cuối cùng, đừng quên mang đến yếu tô bất ngờ. Hãy chuẩn bị một bữa ăn lãng mạn cho cả hai, bạn cũng có thể mua thêm hoa hay món quà nàng yêu thích. Sử dụng trực giác, đảm bảo rằng khi cảm xúc của cả hai đang thăng hoa, hãy cầu hôn nàng bằng sự chân thành nhất. Với những gợi ý trên, chàng sẽ có thêm tự tin đề cầu hôn người mình yêu nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức