spot_img

Chọn quà trang sức siêu chuẩn cho nàng nhân dịp 20/10

Chon qua trang suc sieu chuan cho nang nhan dip 20 10

Nàng là để yêu và 20/10 chính là dịp để chàng thể hiện tình cảm, sự chân thành của mình. Cùng PNJ điểm qua 5 món trang sức ý nghĩa cho ngày đặc biệt này nhé.

Đến hẹn lại lên, đến 20/10 thì các chàng lại tất bật suy nghĩ vệc việc chọn quà cho người yêu. Đừng lo, tất cả sẽ trở nên dễ dàng hơn với 5 gợi ý quà sau:

Trang sức ngọc trai

Óng ánh phản chiếu sắc màu ngũ sắc, món quà từ biển như chứa một điều bí ẩn mà khiến biết bao phái đẹp phải khao khát, đặc biệt là những ngôi sao hàng đầu thế giới. Người đẹp Grace Kelly từng tâm sự rằng: “Tôi yêu thích ngọc trai, dù là trong phim ảnh hay ngoài đời thực”. Hoặc nhà thiết kế đại tài CoCo Chanel có tuyên ngôn nổi tiếng về ngọc trai như sau: “Phụ nữ cần một sợi dây, đó là sợi dây chuyền ngọc trai”. Hay lời khẳng định ngắn gọn nhưng súc tích của Cựu Đệ Nhất Phu nhân Hoa Kỳ Jacqueline Kennedy: “Ngọc trai luôn luôn hợp thời”.

Chon qua trang suc sieu chuan cho nang nhan dip 20 10 1
Óng ánh phản chiếu sắc màu ngũ sắc, món quà từ biển như chứa một điều bí ẩn mà khiến biết bao phái đẹp phải khao khát. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bao nhiêu đó thôi cũng đủ thấy được sức ảnh hưởng của viên ngọc quý này trong tủ đồ làm đẹp, cũng như việc định hình phong cách thời trang của nữ giới. Do đó, đây là món quà vô cùng ý nghĩa trong dịp 20/10 này.

Tại PNJ, những lựa chọn về trang sức ngọc trai rất đa dạng. Nếu yêu thích sắc màu trẻ trung, tươi mới thì chàng có thể tham khảo dòng Freshwater; một chút độc đáo thì dòng sản phẩm SouthSea với sắc màu đặc trưng; quý hiếm và độc tôn hơn thì trang sức ngọc trai đen Taihiti là sự ưu tiên hàng đầu.

Chon qua trang suc sieu chuan cho nang nhan dip 20 10 2
Quý hiếm và độc tôn hơn thì trang sức ngọc trai đen Taihiti là sự ưu tiên hàng đầu. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Trang sức kim cương

Có thể nói trang sức kim cương luôn là món quà mà chị em nào cũng ao ước được sở hữu. Kim cương được hình thành sâu dưới lòng đất với thời gian hình thành lên đến vài tỉ năm. Tinh thể trong suốt gây choáng ngợp bằng vẻ đẹp lung linh, phản chiếu ánh sáng một cách kiêu kỳ. Trên phương diện phong thuỷ, kim cương còn đại diện cho sức mạnh vô song, sự kiên cường và sự độc tôn. Do đó, kim cương được ví như nữ hoàng của mọi loài đá, là vật phẩm vạn người mê suốt bao thế kỷ qua.

Chon qua trang suc sieu chuan cho nang nhan dip 20 10 3
Kim cương được ví như nữ hoàng của mọi loài đá, là vật phẩm vạn người mê suốt bao thế kỷ qua. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Trang sức bạch kim

Bạch kim, còn được biết là Platinum, một kim loại quý hiếm thường xuất hiện ở con sông. Đặc tính của chất liệu này là dẻo, dễ uốn và ánh bạc đẹp mắt. Đây được xem là kim loại quý hiếm, được dùng để chế tác những món trang sức đắt giá cho giới quý tộc. Điểm nổi bật của bạch kim chính là độ tinh khiết gần như tuyệt đối, nên chất liệu trường tồn theo thời gian, giữ nguyên vẻ đẹp đặc trưng của mình.

Những chiếc nhẫn bạch kim được chế tác từ Platinum còn đại diện cho sự thuỷ chung, hạnh phúc viên mãn. Do đó, đây sẽ là món quà ý nghĩa để chàng dành tặng nàng nhân dịp đặc biệt sắp đến. Xem bí quyết bảo quản trang sức bạch kim tại đây.

Chon qua trang suc sieu chuan cho nang nhan dip 20 10 4
Những chiếc nhẫn bạch kim được chế tác từ Platinum còn đại diện cho sự thuỷ chung, hạnh phúc viên mãn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Trang sức vàng Ý

Đến từ kinh đô thời trang, trang sức vàng Ý mang kiểu dáng cuốn hút cùng kỹ thuật chế tác đỉnh cao. Đây được xem là dòng sản phẩm mang đậm dấu ấn hiện đại, được những cô nàng cá tính vô cùng ưu ái.

Chon qua trang suc sieu chuan cho nang nhan dip 20 10 5
Đến từ kinh đô thời trang, trang sức vàng Ý mang kiểu dáng cuốn hút cùng kỹ thuật chế tác đỉnh cao. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Trang sức phong thuỷ

Trang sức phong thuỷ đã trở thành điểm nhấn quen thuộc trong từ điển thời trang của phái đẹp. Bên cạnh là chi tiết tô điểm, món quà này còn mang nhiều ý nghĩa linh thiêng. Với Topaz, đây sẽ là món quà bảo vệ các nữ chủ nhân khỏi dịch bệnh, giúp mang sự tự tin và can trường. Trong khi đó, trang sức đá Citrine lại lá bùa hộ mệnh giúp tinh thần sảng khoái và trở nên sáng suốt trong mọi quyết định.

Chon qua trang suc sieu chuan cho nang nhan dip 20 10 6
Với Topaz, đây sẽ là món quà bảo vệ các nữ chủ nhân khỏi dịch bệnh, giúp mang sự tự tin và can trường. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Với những gợi ý lý tưởng này, chắc chắn cô gái của bạn sẽ ngập tràn trong niềm vui đấy.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức