spot_img

Ngắm nhìn những chiếc đầm cưới được yêu thích trong năm 2021

Xu hướng đầm cưới nào đang là mốt trong năm 2021? Cùng PNJ tìm hiểu tại đây!

Ngam nhin nhung chiec dam cuoi duoc yeu thich trong nam 2021

Một mùa cưới nữa lại đến, các cô dâu chắc hẳn đang có nhiều việc phải lo nghĩ, nhất là việc chọn cho mình chiếc đầm cưới vừa đẹp vừa phù hợp với vóc dáng lại còn bắt “trend”. Hãy cùng ngắm nghía những thiết kế đang được yêu thích trong năm 2021 nhé!

Đầm cưới Boho

Boho (tên đầy đủ là Bohemian) là phong cách thời trang nổi tiếng của người Bohemia. Họ là những người sống du mục, tư duy phóng khoáng, hoà mình vào thiên nhiên và không ở một nơi cố định. Do đó, thời trang mang dấu ấn Boho tôn trọng sự thoải mái, dễ chịu với những thiết kế rộng rãi, chất liệu mát mẻ và những chi tiết rất đặc trưng.

Những năm gần đây, các cặp đôi có xu hướng tổ chức đám cưới hướng tới việc gần gũi với thiên nhiên, thay vì những nơi quá trang trọng, thì đầm cưới Boho được lăng xê và yêu thích. Như tinh thần của người Bohemia, chiếc đầm nhấn mạnh vào yếu tố dễ chịu của cô dâu thay vì những đường cong của cơ thể, phom dáng không quá ôm cũng quá rộng, vừa đủ để phái đẹp dễ dàng di chuyển và sải bước. Nếu chọn cho mình mẫu đầm cưới Boho, nàng có thể cân nhắc thêm những điểm nhấn trang sức lãng mạn và ngọt ngào, đây sẽ là bộ đội cạ cứng đấy!

Ngam nhin nhung chiec dam cuoi duoc yeu thich trong nam 2021 1
Thời trang mang dấu ấn Boho tôn trọng sự thoải mái, dễ chịu với những thiết kế rộng rãi, chất liệu mát mẻ và những chi tiết rất đặc trưng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Đầm đuôi cá

Có thể nói, đầm đuôi cá là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu. Thiết kế ôm và bắt đầu xoè từ phần đùi, vừa giấu đi những khuyết điểm của cơ thể vừa giúp “kéo dài” chân của phái đẹp. Tại các tiệm váy cười, độ dài của phần đuôi rất đa dạng, tuỳ vào sở thích và mức độ “quào”, nàng sẽ có lựa chọn của riêng mình. Mẫu đầm cưới này nguyên thuỷ có kiểu dáng tinh giản và cổ điển; cho đến nay, cô dâu có thể tìm được vô vàn sự lựa chọn khác với phần thân trên được chế tác từ ren hay lụa, trễn vai hay ôm ngực khéo léo, hở lưng hay tay dài thanh lịch.

Ngam nhin nhung chiec dam cuoi duoc yeu thich trong nam 2021 2
Cho đến nay, cô dâu có thể tìm được vô vàn sự lựa chọn khác với phần thân trên được chế tác từ ren hay lụa, trễn vai hay ôm ngực khéo léo, hở lưng hay tay dài thanh lịch. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Đầm tay dài

Kín đáo và tinh tế, đầm cưới tay dài hiện đang được các cô dâu cực kỳ ưu ái, đăc biệt là những cô nàng có vòng một khiêm tốn. Nàng có thể tận dụng những chiếc áo lót độn ngực mà không sợ bị phát hiện, giúp vòng một trở nên căng tròn một cách tự nhiên. Đồng thời, mẫu đầm có điểm thắt ngay eo sẽ phần nào định hình dáng cơ thể, từ đó ba vòng trở nên rõ ràng hơn. Đây cũng là mẫu đầm lý tưởng cho những nàng có bắp tay to muốn che đi khuyết điểm, và mang đến phong thái sang trọng. Xem 4 chiếc đầm cưới cho nàng có vòng 1 khiêm tốn.

Ngam nhin nhung chiec dam cuoi duoc yeu thich trong nam 2021 3
Đây cũng là mẫu đầm lý tưởng cho những nàng có bắp tay to muốn che đi khuyết điểm, và mang đến phong thái sang trọng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Đầm cưới hở lưng

Nếu nàng muốn một điểm nhấn trên thiết kế đầm cưới của mình thì thiết kế hở lưng xứng đáng được cân nhắc. Tuỳ vào ý muốn, mức độ khoe bờ vai nuột nà sẽ khác nhau. Tuy nhiên, an toàn và sang trọng nhất là để lộ 1/2 lưng, tóc búi cao hoặc xoã gọn gàng. Một điều lưu ý, chọn phom đầm dựa vào dáng cơ thể: cô dâu mũm mĩm nên ưu tiên thiết kế suông; vòng một tròn và lớn thì đầm cúp ngực nên được cân nhắc; còn nàng mảnh mai thì đầm hở lưng kết hợp với đuôi cá là số một.

Ngam nhin nhung chiec dam cuoi duoc yeu thich trong nam 2021 4
An toàn và sang trọng nhất là để lộ 1/2 lưng, tóc búi cao hoặc xoã gọn gàng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Đầm cưới chất liệu xuyên thấu

Dạo những năm gần đây, đầm cưới có chất liệu xuyên thấu liên tục đốn tim các nàng, nhất là những cô dâu có vóc dáng cân đối hay đường cong hút mắt. Điểm nổi bật của mẫu đầm này là giúp nàng quyến rũ, hiện đại nhưng vẫn giữ được sự sang trọng.

Ngam nhin nhung chiec dam cuoi duoc yeu thich trong nam 2021 5
Điểm nổi bật của mẫu đầm này là giúp nàng quyến rũ, hiện đại nhưng vẫn giữ được sự sang trọng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Để chọn một chiếc đầm cưới ưng ý cần rất nhiều thời gian. Hy vọng các cô dâu tương lai sẽ tìm được thiết kế phù hợp sau bài viết này nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức