spot_img

5 bí quyết siêu dễ để nàng sở hữu phong cách trẻ trung

5 bi quyet sieu de de nang so huu phong cach tre trung

Chỉ cần một số thay đổi trong việc lựa chọn trang phục, nàng đã có ngay vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi.

Sở hữu phong cách trẻ trung không khó như nàng nghĩ, chỉ cần nắm rõ những bí quyết đơn giản sau:

Chọn trang phục có màu sắc tươi sáng

Trang phục sẫm hay tối màu sẽ tạo cảm giác sang trọng và lịch thiệp. Việc này có thể vô tình khiến nàng trở nên “dừ hơn” trong mắt đối phương. Do đó, nàng nên ưu tiên những trang phục có màu sáng nhã nhặn, thiết kế tối giản để tăng thêm sự rạng ngời. Một bí mật nhỏ là trang phục sáng màu còn có thể lan toả nguồn năng lượng tích cực cho nàng và những người xung quanh nữa đấy. Xem 4 món trang sức thổi làn gió yêu gõ cửa trái tim nàng tại đây.

5 bi quyet sieu de de nang so huu phong cach tre trung 1
Nàng nên ưu tiên những trang phục có màu sáng nhã nhặn, thiết kế tối giản để tăng thêm sự rạng ngời. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Điểm thêm những món phụ kiện

Thắt lưng, túi xách, khăn lụa, vòng tay, bông tai, dây chuyền,…là những điểm nhấn tuyệt vời để tăng thêm sự trẻ trung cho nàng. Một chiếc thắt lưng ngay eo sẽ giúp 3 vòng của cô gái rõ ràng, vô tình tạo điểm nhấn hút mắt. Một đôi bông tai có thiết kế cá tính và phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp nàng ghi thêm điểm cộng cho phong cách.

5 bi quyet sieu de de nang so huu phong cach tre trung 2
Một đôi bông tai có thiết kế cá tính và phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp nàng ghi thêm điểm cộng cho phong cách. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nắm bắt xu hướng

Một bí quyết để nàng luôn trẻ trung mà không phải suy nghĩ nhiều đó chính nắm bắt xu hướng thời trang. Hiện nay, từ các thương hiệu lớn quốc tế hay những thương hiệu nhỏ trong nước đều có đội ngũ thiết kế cực kỳ nhạy bén với xu hướng. Vì thế, chẳng cần quá mắc công để tìm hiểu đâu là mốt đang được lăng xê. Nàng chỉ cần tin chọn những sản phẩm phù hợp với vóc dáng và dịp trưng diện, việc còn lại cứ để các xu hướng lo nhé.

Nắm rõ bí quyết phối trang phục và trang sức

Là đôi bạn thân nhưng trang phục và trang sức cũng có những quy tắc để việc phối hợp trở nên ăn ý. Quy tắc đơn giản nhất chính là tiệp màu, việc này sẽ giúp tổng thể trở nên hài hoà và cân bằng. Để sở hữu phong cách trẻ trung, nàng nên ưu tiên những lựa chọn có sắc màu trung tính và tươi sáng.

Quy tắc thứ hai là chọn một trong hai làm chủ đạo, tức là trang sức cầu kỳ thì trang phục tối giản và ngược lại. Như vậy, tổng thể sẽ có một điểm nhấn hút mắt nhưng không tạo cảm giác rườm rà hay nặng nề.

5 bi quyet sieu de de nang so huu phong cach tre trung 3
Quy tắc thứ hai là chọn một trong hai làm chủ đạo, tức là trang sức cầu kỳ thì trang phục tối giản và ngược lại. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Ưu tiên chất liệu denim

Từ lâu, chất liệu denim là đại diện cho sự trẻ trung. Do đó, nàng có thể tận dụng chất liệu này để làm mới phong cách của mình thông qua quần jeans ôm dáng hay chiếc áo khoác bụi bặm. Điểm nổi bật khác của dòng sản phẩm này chính là dễ kết hợp, dù là chiếc áo thun đơn giản hay áo kiểu lụa nữ tính thì nàng trông vẫn rất phong cách. Để có thêm nhiều điểm nhấn trẻ trung và hiện đại, các nàng hãy mau liên hệ với PNJ nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức