spot_img

4 chiếc đầm cưới dành cho nàng có vòng 1 khiêm tốn

Nếu sở hữu vòng một khiêm tốn, nàng nên chọn đầm cưới như thế nào? Cùng khám phá tại đây nhé!

Sở hữu vòng một khiêm tốn luôn khiến nhiều nàng mất tự tin. Nhưng đừng quá lo lắng, thời trang chính là sự sáng tạo không ngừng nghỉ cùng khả năng “hô biến” những khuyết điểm trên cơ thể thành ưu điểm. Những cô dâu tương lai ơi, hãy cùng PNJ khám phá 4 mẫu đầm đẹp lý tưởng cho nàng “ngực lép” thêm xinh đẹp và tự tin trong ngày trọng đại nhé!

4 chiec dam cuoi danh cho nang co vong 1 khiem ton

Đầm cưới tay dài

Kín đáo và tinh tế, đầm cưới tay dài hiện đang được các cô dâu cực kỳ ưu ái. Ta có thể kể đến hai nàng dâu của Hoàng gia Anh, Công nương Kate Middleton và Meghan Markle, chính là các fan hâm mộ của mẫu đầm này. Nàng có thể tận dụng những chiếc áo lót độn ngực mà không sợ bị phát hiện, giúp vòng một trở nên căng tròn một cách tự nhiên. Đồng thời, mẫu đầm có điểm thắt ngay eo sẽ phần nào định hình dáng cơ thể, từ đó ba vòng trở nên rõ ràng hơn. Xem bí quyết tổ chức đám cưới nhỏ và ấm cúng tại đây.

4 chiec dam cuoi danh cho nang co vong 1 khiem ton 1
Mẫu đầm có điểm thắt ngay eo sẽ phần nào định hình dáng cơ thể, từ đó ba vòng trở nên rõ ràng hơn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Đầm cưới trễ vai

Đầm cưới trễ vai không chỉ che đi khuyết điểm một cách khéo léo mà còn giúp nàng càng thêm quyến rũ và lộng lẫy. Lúc ấy, mọi sự tập trung sẽ dồn vào đôi vai thanh mảnh và gợi cảm, các cô dâu sẽ càng hút mọi ánh nhìn và trở nên tự tin hơn bao giờ hết. Nàng cũng nên ưu tiên những thiết kế có phần ngực áo được may bởi chất liệu ren. Tip nhỏ này sẽ “đánh lừa thị giác” giúp vòng một trở nên đầy đặn hơn. Ngoài ra, phái đẹp có thể kết hợp cùng phần thân áo phồng công chúa để càng thêm rực rỡ. Xem bí quyết tổ chức đám cưới nhỏ và ấm cúng tại đây.

4 chiec dam cuoi danh cho nang co vong 1 khiem ton 2
Đầm cưới trễ vai không chỉ che đi khuyết điểm một cách khéo léo mà còn giúp nàng càng thêm quyến rũ và lộng lẫy. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Đầm cổ V

Các cô dâu tương lai không đọc nhầm đâu, đầm cổ chữ V chính là thiết kế các nàng nên cân nhắc đấy. Nhiều nàng cho rằng mẫu đầm này chỉ thích hợp với những cô nàng có khuôn ngực đầy đặn. Tuy nhiên, sự lựa chọn này lại cực kỳ thích hợp với những nàng có vòng một khiêm tốn. Thiết kế đầm sẽ ôm sát phần ngực một cách duyên dáng, tạo độ sâu cho vòng một. Vừa biến khuyết điểm thành ưu điểm, mẫu đầm này còn giúp nàng thêm sang chảnh. Để tăng thêm sự thanh lịch, cô dâu tương lai có thể chọn một sợi dây chuyền kim cương thanh mảnh, điểm nhấn hút trọn mọi ánh nhìn.

4 chiec dam cuoi danh cho nang co vong 1 khiem ton 3
Thiết kế đầm sẽ ôm sát phần ngực một cách khéo léo đồng thời tạo độ sâusâu cho vòng một. Vừa biến khuyết điểm thành ưu điểm, mẫu đầm này còn giúp nàng thêm sang chảnh. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Đầm cưới corset

Corset được biết đến là một loại áo nịt ngực, có khả năng siết chặt cơ thể bằng cách thắt chặt phần dây phía sau. Cơ chế hoạt động của corset là định hình phần eo rõ rệt, đồng thời đẩy phần ngực lên, giúp vòng một trở nên đầy đặn; từ đó, ba vòng trở nên rõ ràng và quyến rũ hơn. Vì thế, mẫu đầm cưới corset được rất nhiều cô dâu yêu thích, đặc biệt là nàng có vòng một nhỏ. Hiện nay, mẫu đầm này khá đa dạng, nàng có thể chọn thiết kế không tay hoặc có tay, đuôi cá ôm gọn cơ thể hay bồng bềnh như mây.

4 chiec dam cuoi danh cho nang co vong 1 khiem ton 4
Cơ chế hoạt động của corset là định hình phần eo rõ rệt, đồng thời đẩy phần ngực lên, giúp vòng một trở nên đầy đặn; từ đó, ba vòng trở nên rõ ràng và quyến rũ hơn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Với 4 mẫu váy gợi ý như trên, nàng sở hữu vòng một khiêm tốn có thể tự tin toả sáng trong ngày trọng đại của mình rồi.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức