spot_img

Bí quyết chọn quà cho đối tác đúng ý vui lòng

Bi quyet chon qua cho doi tac dung y vui long

Chọn quà cho đối tác kinh doanh sẽ trở nên dễ dàng nếu bạn nắm rõ những bí quyết sau!

Cũng như tặng quà cho người thân, người yêu, chọn quà cho đối tác kinh doanh cũng cần một số lưu ý. Nếu nắm rõ những bí quyết này, bạn sẽ có lựa chọn ưng ý, hợp túi tiền và vừa ý người nhận. Cùng PNJ tìm hiểu nhé!

Kinh nghiệm chọn quà tặng phù hợp cho đối tác kinh doanh

Quà mang ý nghĩa của sự hợp tác

Những món quà mang ý nghĩa về sự hợp tác của đôi bên sẽ lựa chọn đầu tiên bạn nên nghĩ đến. Món quà này ngầm đưa thông điệp rằng bạn rất trân trọng mối quan hệ làm ăn này, đồng thời thể hiện bản thân đã có sự đầu tư và tìm hiểu kỹ lưỡng. Như vậy, đối tác sẽ luôn nhớ về bạn bằng những kỷ niệm đẹp nhất.

Quà đúng dịp

Bên cạnh ngày kỷ niệm hợp tác của đôi bên, bạn có thể tặng quà vào những dịp quan trọng trong năm như tất niên, Tết, Trung Thu,.. Những dịp này, bạn nên ưu tiên những lựa chọn đặc trưng như bánh kẹo, mứt, trà,… Đặc biệt dịp năm mới, quà tặng kèm như sổ hay lịch có in logo cũng rất hợp lý vì vừa thiết yếu vừa tiếp thị cho chính thương hiệu của mình.

Quà mang ý nghĩa linh thiêng

Đối với người kinh doanh, câu chuyện tâm linh luôn được xem trọng. Do đó, bạn có thể cân nhắc đến những sản phẩm phong thuỷ mang năng lượng tích cực, giúp kích tài thúc đẩy vận may và xua đuổi điều xấu. Với món qùa này, đối tác kinh doanh có thể đặt ngay trên bàn làm hoặc trang trí nhà cửa. Hoặc nếu món quà là trang sức đá thiên nhiên, họ có thể đeo hàng ngày lá bùa hộ mệnh. Lưu ý rằng khi chọn mua dòng sản phẩm phong thuỷ, bạn nên tìm mệnh về tuổi đề chọn sản phẩm hợp với mệnh ngũ hành của người nhận quà. Đá phong thuỷ có công dụng như lời đồn? Xem tại đây.

Bi quyet chon qua cho doi tac dung y vui long 1
Đối với người kinh doanh, câu chuyện tâm linh luôn được xem trọng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Quà có sử dụng hàng ngày

Tặng quà cho đối tác kinh doanh không nhất thiết phải thật đắt đỏ, đôi khi những món quà tinh ý cũng đủ làm vui lòng đối phương. Bạn có thể tặng đối tác những món quà là những vật dụng đời thường có logo của thương hiệu như bút viết, áo mưa, dù, bình nước,… Dù giá trị không cao nhưng bạn có thể tặng số lượng nhiều để nhân viên hoặc người thân của đối tác vẫn có thể sử dụng được. Với món quà này, bạn đã ngầm tiếp thị thương hiệu của mình một cách khéo léo rồi đấy.

Gợi ý quà tặng

Trang sức Kim Tiền

Nếu đối tác kinh doanh là nữ thì trang sức Kim Tiền sẽ là món quà xứng đáng được cân nhắc. Trang sức Kim Tiền có kiểu dáng đặc trưng, thiết kế mô phỏng đồng tiền nối dài nhau. Dựa trên quan niệm dân gian, đây là vật phẩm giúp mang lại may mắn, tiền tài cho người sở hữu. Món quà này vừa là điểm nhấn cho phái đẹp vừa mang ý nghĩa linh thiêng đối với người kinh doanh.

Bi quyet chon qua cho doi tac dung y vui long 2
Món quà này vừa là điểm nhấn cho phái đẹp vừa mang ý nghĩa linh thiêng đối với người kinh doanh. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Vật phẩm Tỳ Hưu

Theo dân gian, Tỳ Hưu là con thứ 9 của rồng. Đây là giống loài sở hữu thân hình đẹp và đặc trưng: đầu giống Kỳ Lân, có sừng, phần thân to và có cánh. Đặc điểm nổi bật của linh vật này là ăn rất nhiều vàng bạc và không có hậu môn, nên chúng có khả năng thu hút và giữ gìn của cải. Do đó, giữ Tỳ Hưu bên mình, con người sẽ càng trở nên giàu sang và tránh được việc thất thoát tiền bạc.

Bi quyet chon qua cho doi tac dung y vui long 3
Vòng tay Tỳ Hưu là sản phẩm rất được yêu thích tại PNJ. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Hiện nay, Tỳ Hưu được chế tác phổ biến từ vàng hoặc từ các loại đá phong thuỷ. Vật phẩm này có kích thước rất đa dạng, có thể là vật trang trí bàn làm việc, phòng khách hay thu gọn vừa đủ làm vòng đeo tay.

Vật phẩm Thiềm Thừ

Kim Thiềm hay Thiềm Thừ là linh vật rất quen thuộc trong văn hoá Việt Nam. Nếu để ý, bạn có thể nhận ra rằng chú cóc ba chân này thường xuyên hiện diện tại nơi làm việc, cửa hàng buôn bán hay trên két sắt vì linh vật này có khả năng nhả ra vàng, nhờ đó mà hút tài lộc, may mắn và giữ tiền cho gia chủ. Đối với người kinh doanh, vật phẩm này sẽ vô cùng ý nghĩa, như một món bảo bối giúp các chủ nhân thu hút vận may.

Bi quyet chon qua cho doi tac dung y vui long 4
Linh vật Thiềm Thừ được các nghệ nhân PNJ chế tác khéo léo, trở thành điểm nhấn vòng tay tinh xảo. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Để chọn món quà ưng ý, bạn có thể liên hệ PNJ để được tư vấn kỹ lưỡng hơn nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức