spot_img

Những xu hướng tổ chức đám cưới thịnh hành nhất 2021

Do ảnh hưởng Covid, những xu hướng tổ chức đám cưới của 2021 cũng có nhiều thay đổi. Vậy đâu là những xu hướng đang thịnh hành tại thời điểm hiện tại?

Covid không thể ngăn cản các cặp đôi đến với nhau. Tuy nhiên, xu hướng tổ chức đám cưới trong năm 2021 đã có nhiều thay đổi để phù hợp với điều kiện hiện tại. Cùng PNJ khám phá xem đó là gì nhé!

Nhung xu huong to chuc dam cuoi thinh hanh nhat 2021

Những xu hướng đám cưới thịnh hành nhất 2021

Đám cưới online

Hiện nay, có rất nhiều cặp đôi rơi vào tình trạng sống xa gia đình trong khi ngày cưới đã đến gần. Thay vì chọn cách huỷ hoặc dời ngày quan trọng này, một số cặp đôi có quyết định táo bạo hơn: tổ chức đám cưới online trực tuyến. Kiểu đám cưới này cũng khá thú vị, các bậc phụ huynh ở quê nhà sẽ làm  một buổi lễ có đầy đủ thành viên gia đình, cô dâu chú rể sẽ làm lễ ở phương xa nhưng vẫn kết nối với mọi người thông qua mạng Internet. Với cách tổ chức này, các cặp uyên ương vẫn đảm bảo được các hủ tục truyền thống, vừa tiết kiệm kha khá chi phí.

Nhung xu huong to chuc dam cuoi thinh hanh nhat 2021 1
Kiểu đám cưới này cũng khá thú vị, các bậc phụ huynh ở quê nhà sẽ làm  một buổi lễ có đầy đủ thành viên gia đình, cô dâu chú rể sẽ làm lễ ở phương xa nhưng vẫn kết nối với mọi người thông qua mạng Internet. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Đám cưới nhỏ

Bạn đã nghĩ đến việc tổ chức một đám cưới chỉ khoảng 30-40 người tại một không gian ấm cúng, thân mật chưa? Đây cũng là kiểu tổ chức đám cưới đang thịnh hành bây giờ, Thay vì tổ chức ở những nơi rộng lớn có thể phục vụ 400, 500 người thì các cặp đôi trẻ đang thích sự kín đáo và gần gũi hơn. Một số bạn trẻ còn tổ chức buổi tiệc trong một ngôi nhà biệt thự có khoảng sân rộng lớn, đủ để tầm 30-40 người hội tụ ăn uống, trò chuyện. Hoặc nếu tài chính dư dả và có cơ hội, bạn cũng có thể tổ chức buổi tiệc ngay trên bãi biển yêu thích, bên cạnh tiếng sóng rì rào du dương.

Nhung xu huong to chuc dam cuoi thinh hanh nhat 2021 2
Một số bạn trẻ còn tổ chức buổi tiệc trong một ngôi nhà biệt thự có khoảng sân rộng lớn, đủ để tầm 30-40 người hội tụ ăn uống, trò chuyện. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Ưu điểm của kiểu tổ chức này chính là cô dâu chú rể và các khách mời sẽ có nhiều thời gian trò chuyện, tận hưởng những phút giây quý báu bên nhau. Xem bí quyết để có đám cưới hoàn hảo tại đây.

Đám cưới ngoài trời

Thay vì tổ chức đám cưới trong không gian sang trọng, nhiều cặp đôi đang dần yêu thích kiểu đám cưới ngoài trời, đặc biệt là trong mùa Covid. Như vậy, buổi tiệc sẽ có không gian mở, mọi người có thể dễ dàng giao tiếp với nhau. Ngoài ra, bạn có thể chọn ăn tiệc buffet linh động, mọi người vừa có thể thưởng thức bữa ăn vừa có thể đi lại trong khuôn viên. Ưu điểm chính là các cặp đôi sẽ có nhiều không gian trang trí và chụp hình cùng hội bạn thân hơn.

Nhung xu huong to chuc dam cuoi thinh hanh nhat 2021 3
Như vậy, buổi tiệc sẽ có không gian mở, mọi người có thể dễ dàng giao tiếp với nhau. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Những lưu ý khi làm đám cưới mùa dịch

Để đảm bảo sức khoẻ cho cô dâu chú rể và khách mời, các cặp đôi cần chuẩn bị một số thứ khi tổ chức đám cưới mùa dịch:

  • Chuẩn bị nước rửa tay sát khuẩn
  • Đo thân nhiệt của những người tham gia tiệc
  • Giới hạn số lượng khách mời
  • Lưu ý đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm

Mong rằng bài viết này sẽ giúp các cặp đôi có thêm kinh nghiệm cưới trong mùa dịch này nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức