spot_img

Bí quyết “thổi” hết những băn khoăn khi làm đám cưới online

Bi quyet thoi het nhung ban khoan khi lam dam cuoi online

Đám cưới online không còn quá xa lạ trong mùa dịch này. Hãy cùng nắm rõ vài bí quyết để buổi tiệc qua mạng thêm phần ấm cúng và chỉn chu nhé!

Bảo đảm đường truyền

Đầu tiên, các cặp đôi hãy bảo đảm đường truyền Internet của mình ổn định và không bị ảnh hưởng suốt buổi lễ. Bạn có thể gắn thêm thiết bị, mua thêm gói cước, hoặc tip đơn giản hơn tắt tính năng wifi ở những thiết bị khác như điện thoại, laptop,… Như vậy, hình ảnh sẽ trở nên rõ ràng hơn cũng như  không bị gián đoạn trong suốt thời gian làm lễ.

Bi quyet thoi het nhung ban khoan khi lam dam cuoi online 1
Đầu tiên, các cặp đôi hãy bảo đảm đường truyền Internet của mình ổn định và không bị ảnh hưởng suốt buổi lễ. Xem sản phẩm bên trái TẠI ĐÂY, bên phải TẠI ĐÂY.

Chuẩn bị lễ phục

Dù là đám cưới online nhưng các cặp đôi vẫn nên quan tâm đến vấn đề trang phục. Nếu được, chú rể có thể diện vest còn nàng thì duyên dáng trong chiếc đầm cưới cùng những món trang sức lung linh. Hoặc, để tinh giản phần chi phí cho trang phục, các cặp đôi cũng có thể diện trang phục đứng đắn, lịch sự, không cần quá cầu kỳ, áo dài truyền thống cũng là gợi ý lý tưởng. 7 lỗi thường gặp khi chọn mua váy cưới, xem tại đây.

Trang trí không gian của riêng mình

Để thêm phần trang trọng, bạn nên trang trí và sắp xếp không gian sẽ lên hình: một chút hoa, một chút vật trang trí đáng yêu. Đồng thời, các cặp đôi nên quan tâm đến vấn đề ánh sáng, ánh sáng tự nhiên sẽ là lựa chọn tối ưu, nhẹ nhàng mà không gây chói mắt. Bạn có thể mở cửa sổ để ánh nắng Mặt Trời tràn ngập vào không gian.

Bi quyet thoi het nhung ban khoan khi lam dam cuoi online 2
Để thêm phần trang trọng, bạn nên trang trí và sắp xếp không gian sẽ lên hình: một chút hoa, một chút vật trang trí đáng yêu. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Đừng quên vấn đề âm thanh

Âm thanh là yếu tố quan trọng trong buổi tiệc cưới online. Vì thế, các cặp đôi hãy đảm bảo rằng không gian tổ chức kín đáo, không bị ảnh hưởng bởi những tạp âm cho khách mời ở bên kia màn hình. Ngoài ra, cả hai còn có thể chuẩn bị những bài hát du dương để cảm xúc thêm phần thăng hoa.

Bi quyet thoi het nhung ban khoan khi lam dam cuoi online 3
Các cặp đôi hãy đảm bảo rằng không gian tổ chức kín đáo, không bị ảnh hưởng bởi những tạp âm cho khách mời ở bên kia màn hình. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Không quên khách mời

Buổi tiệc sẽ càng thêm ý nghĩa nếu có sự góp mặt của những người bạn thân thiết chung vui. Các cặp đôi có thể lên danh sách những vị khách quý và gửi link đến họ. Đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ cho những cô dâu chú rể tương lai, đừng quên quay phim lại nhé.

Có khung giờ rõ ràng

Sự kiện nào cũng cần có kịch bản rõ ràng. Cô dâu chú rể có thể ngồi xuống cùng nhau và viết ra kịch bản tiệc cưới cho mình. Việc này sẽ giúp bạn không sót những ý quan trọng cũng như đảm bảo thời gian của buổi tiệc không quá dài hay quá ngắn. Sự vừa đủ chính là yếu tố tạo nên sự hoàn hảo. Với 6 tips trên, mong rằng các cặp đôi không phải lúng túng khi tổ chức đám cưới online mùa dịch nữa.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức