spot_img

5 món trang sức kim cương lung linh giá siêu khiêm tốn

Chưa đến 10 triệu, các nàng đã có thể sở hữu 5 món trang sức kim cương vừa sang chảnh vừa phù hợp với mọi phong cách.

5 mon trang suc kim cuong lung linh gia sieu khiem ton

Bông tai kim cương vàng trắng

Là điểm nhấn làm sáng bừng cả khuôn mặt, những đôi bông tai luôn xuất hiện trong tủ đồ làm đẹp của các nàng, đặc biệt là những thiết kế đính kim cương. Với sự lựa chọn này, các cô gái có thể dễ dàng phối cùng nhiều món trang sức khác cũng như đa năng trong việc chọn lựa trang phục. Ngoài ra, mẫu thiết kế nhỏ xinh chúm chím còn phù hợp với mọi dáng mặt từ tròn đến góc cạnh và cũng chẳng hề kén da.

5 mon trang suc kim cuong lung linh gia sieu khiem ton 01
Mẫu thiết kế nhỏ xinh chúm chím còn phù hợp với mọi dáng mặt từ tròn đến góc cạnh và cũng chẳng hề kén da.

Xem sản phẩm tại đây:

Nhẫn kim cương

Sở hữu một chiếc nhẫn kim cương luôn là ước ao của nhiều chị em. Hiểu được những tâm tư ấy, PNJ mang đến nhiều sự lựa chọn cho các cô gái với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Chưa đến 10 triệu đồng, nàng đã có thể có trong tay chiếc nhẫn đính kim cương lấp lánh, tinh tế. Bên cạnh là điểm nhấn cho phong cách, mách nhỏ các chàng rằng, thiết kế này còn có thể làm nhẫn cầu hôn. Nếu chàng nào đang tìm kiếm vật phẩm nhẫn kim cương, đừng quên lưu lại gợi ý này nhé.

5 mon trang suc kim cuong lung linh gia sieu khiem ton 02
Sở hữu nhẫn kim cương không còn là ước mơ xa vời của hội chị em. Thích là nhích, chưa đến 10 triệu đồng, nàng đã có thể rinh về một thiết kế tinh xảo cho mình.

Xem sản phẩm tại đây:

Mặt dây chuyền kim cương First Diamond

Nằm trong bộ sưu tập First Diamond, mặt dây chuyền có kiểu dáng tinh giản nhưng vô cùng ngọt ngào. Gợi ý lý tưởng hôm nay chính là thiết kế lấy hình ảnh trái tim làm chủ đạo, tượng trưng cho tình yêu nồng nàn. Món trang sức thích hợp với đa phong cách này có thể giúp nàng kết nối với những điểm nhấn khác, tạo sự cân bằng cho tổng thể.

5 mon trang suc kim cuong lung linh gia sieu khiem ton 03
Nằm trong bộ sưu tập First Diamond, mặt dây chuyền có kiểu dáng tinh giản nhưng vô cùng ngọt ngào.

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Nhẫn kim cương First Diamond

Nếu yêu thích những thiết kế nhỏ xinh thì mẫu nhẫn này là dành cho nàng đấy. Kiểu dáng ngọt lịm tim được nhấn thêm viên kim cương sáng ngời, nổi bật là chi tiết trái tim xinh xắn. Nàng có thể đeo hàng ngày hoặc “để dành” cho những buổi hẹn quan trọng. Ngoài ra, nàng có thể chọn món trang sức này để đeo cặp cùng hội bạn thân hoặc cả với mẹ yêu của mình đấy.

5 mon trang suc kim cuong lung linh gia sieu khiem ton 05
Kiểu dáng ngọt lịm tim được nhấn thêm viên kim cương sáng ngời, nổi bật là chi tiết trái tim xinh xắn.

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Lắc tay kim cương

Cuối cùng trong danh sách gợi ý hôm nay, PNJ xin giới thiệu mẫu lắc tay kim cương đáng yêu không thể rời mắt. Thiết kế thanh mảnh, phù hợp với mọi dáng cổ tay. Nàng có thể kết hợp điểm nhấn nữ tính này cùng những chiếc vòng tay, lắc tay hoặc thậm chí cả đồng hồ để tạo sự thu hút.

5 mon trang suc kim cuong lung linh gia sieu khiem ton 04 1
Thiết kế thanh mảnh, phù hợp với mọi dáng cổ tay.

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Ngoài 5 gợi ý trên, tại PNJ còn nhiều lựa chọn về trang sức kim cương. Hãy ghé ngay đến pnj.com.vn để khám phá thêm nàng nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức