spot_img

Mua trang sức cưới trả góp, tại sao không?

Hình thức mua sắm trả góp đã trở nên quen thuộc, đặc biệt là mua trang sức. Vậy vì sao bạn nên mua trang sức cưới trả góp?

Việc mua sắm trả góp đã trở thành phương thức thanh toán phổ biến trong nhiều năm qua, đặc biệt đối với mặt hàng gia dụng và có giá trị cao như điện thoại, laptop,…. Đây là cách giảm nhẹ nỗi lo kinh tế, đồng thời người mua vẫn hưởng trọn những lợi ích của sản phẩm.


Xem sản phẩm trên hình

Dạo những năm gần đây, mua trang sức trả góp đang trở nên thịnh hành, chứng minh rằng nhu cầu mua sắm nữ trang của người Việt càng tăng cao. Đặc biệt, trong mùa cưới, trả góp chính là sự cứu cánh cho nhiều cặp đôi.

Xem thêm trang sức cưới

Ưu điểm của việc mua trang sức trả góp

Giúp giảm bớt gánh nặng tài chính khi phải chi nhiều khoản cho việc cưới hỏi
Cưới hỏi là việc trọng đại của đời người. Vì thế, khoảng thời gian chuẩn bị luôn khiến nhiều cặp đôi phải đau đầu vì vô vàn chi phí khác nhau. Trong đó, trang sức cưới được xem là khoản tiền lớn không thể bỏ qua.

Xem sản phẩm trên hình

Để giải quyết nỗi lo kinh tế này, mua trang sức trả góp sẽ là điều bạn có thể cân nhắc. Khi các khoản chi phí như quần áo, trang trí, tiệc tùng,… phải được thanh toán ngay hoặc cọc trước thì trang sức có thể được chi trả thành từng đợt. Như vậy, cô dâu chú rể cũng dễ dàng sử dụng tiền cho những mục tiêu xa hơn.

Dễ dàng và tiện lợi
Hiện nay, việc mua trang sức trả góp đã không còn quá xa lạ. Bạn có thể lựa chọn phương thức thanh toán này tại các thương hiệu trang sức nổi tiếng. Điều kiện cần để được áp dụng trả góp cũng rất đơn giản như: số tiền tối thiểu của hoá đơn, có thẻ tín dụng,…

Chọn PNJ để mua sắm trả góp thật nhẹ nhàng

Hiện nay, Công ty Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận PNJ đã áp dụng chương trình trả góp ở các cửa hàng và cả kênh mua sắm trực tuyến. PNJ đang áp dụng 2 hình thức trả góp như sau:

Trả góp qua công ty tài chính:
Hình thức này đang được áp dụng tại 118 cửa hàng tại 27 tỉnh thành trên toàn quốc.

Phương thức trả góp được áp dụng cho hoá đơn từ 5 triệu trở lên cùng nhiều ưu điểm dịch vụ:

  • Thủ tục đơn giản, chỉ cần cung cấp CMND và hộ khẩu/ bằng lái xe
  • Duyệt hồ sơ nhanh chỉ từ 15-30 phút
  • Trả trước chỉ từ 30%, sở hữu ngay trang sức mơ ước
  • Mức cho vay cao, lên đến 100 triệu
  • Lãi suất ưu đãi, chỉ từ 0.99%/tháng
  • Được tham gia các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của PNJ

Trả góp qua thẻ tín dụng:
Với cách thức này, các khách hàng có thể mua trả góp tại tất cả cửa hàng PNJ trên toàn quốc hay tại website: www.pnj.com.vn với giá trị thanh toán thẻ từ 3 triệu. Ngoài ra, trả góp qua thẻ tín dụng còn những ưu điểm sau:

  • Lãi suất 0%
  • Thanh toán dễ dàng, nhanh chóng
  • Kỳ hạn linh hoạt 3, 6, 9, 12 tháng
  • Không yêu cầu hồ sơ
  • Phí dịch vụ trả góp hợp lý

Xem sản phẩm trên hình

Mua trang sức trả góp chính là giải pháp tuyệt vời cho những cặp đôi đang trong giai đoạn chuẩn bị hôn lễ. Nếu bạn đang có những băn khoăn nào, hãy liên hệ hoặc đến cửa hàng PNJ để được giải đáp nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức