spot_img

Mệnh Sơn Đầu Hỏa Hợp Màu Gì Năm 2023?

Người mang mệnh Sơn Đầu Hoà tính tình thẳng thắn, bộc trực và đầy tham vọng. Đâu sẽ là màu sắc phù hợp với họ trong năm 2023?

Tính cách chung của Mệnh Sơn Đầu Hỏa

Sơn Đầu Hoả có nghĩa là lửa trên núi. Nhìn chung, người mệnh Hoả có tính cách nóng nảy, thẳng thắn và bộc trực. Trong giao tiếp, người tuổi này luôn thể hiện sự cởi mở, ấm áp, nhiệt tình giúp đỡ người khác. Họ là nhóm người hướng ngoại, thích giao lưu bạn bè và sống trong tập thể. Trong cuộc sống, Sơn Đầu Hỏa rất dứt khoát khi đưa ra quyết định. Họ cũng rất nhạy bén trong việc nắm bắt cơ hội để làm giàu cũng như phát triển sự nghiệp. Top 5 trang sức phong thủy mang lại may mắn cho năm 2023.

Một trong những điều thú vị khác của người mệnh này chính là ý chí kiên cường, luôn sẵn sàng chấp nhận thử thách. Họ yêu thích mạo hiểm, tìm kiếm những cuộc phiêu lưu để tăng trải nghiệm. Nhờ vậy, tính cách của Sơn Đầu Hoả cũng mạnh mẽ, kiên cường chứ không uỷ mị, yếu đuối.

Xem trang sức vàng:

Menh Son Dau Hoa Hop Mau Gi Nam 2023
Một trong những điều thú vị khác của người mệnh này chính là ý chí kiên cường, luôn sẵn sàng chấp nhận thử thách.

Xem sản phẩm trên hình

Trong công việc, mệnh Sơn Đầu Hoả luôn thể hiện tài lãnh đạo và quản lý của mình. Họ biết lắng nghe, hành động đúng lúc và luôn suy nghĩ cho đối phương. Tuy nhiên, sự nóng tính và thiếu cẩn trọng của người tuổi này có thể khiến đồng nghiệp, đối phương cảm thấy tổn thương. Do đó, họ cần học cách tiết chế trong giao tiếp để giữ gìn những mối quan hệ.

Menh Son Dau Hoa Hop Mau Gi Nam 2023 1
Họ biết lắng nghe, hành động đúng lúc và luôn suy nghĩ cho đối phương.

Xem sản phẩm trên hình

Mệnh Sơn Đầu Hỏa Hợp Màu Gì Năm 2023?

Màu xanh lá: Đây là màu đại diện cho mệnh Mộc, cũng là mệnh sinh Hoả, ngụ ý là khi lửa kết hợp với gỗ lửa sẽ cháy to hơn. Đồng nghĩa với việc người mang mệnh Sơn Đầu Hoả kết hợp cùng màu xanh lá thì cuộc sống và sự nghiệp càng đi lên, phát triển vượt bậc.

Màu cam, hồng, đỏ, tím đây là những màu đại diện cho người mệnh Hoả. Khi kết hợp màu sắc “cạ cứng”, người tuổi này sẽ ngập tràn niềm vui, hạnh phúc, mọi điều hanh thông và suôn sẻ.

Menh Son Dau Hoa Hop Mau Gi Nam 2023 2
Khi kết hợp màu sắc “cạ cứng”, người tuổi này sẽ ngập tràn niềm vui, hạnh phúc, mọi điều hanh thông và suôn sẻ.

Xem sản phẩm trên hình

Màu vàng, bạc, trắng: đây là những màu thuộc Kim mà Hỏa lại chế khắc Kim, cho nên những màu vàng, bạc, trắng cũng có thể kết hợp với Sơn Đầu Hỏa. Sự kết hợp này sẽ giúp người mang mệnh Sơn Đầu Hoả thêm tự tin trong những quyết định.

Đá phong thuỷ cho người mệnh Sơn Đầu Hỏa

Dựa theo nguyên tắc ngũ hành, Mộc sinh Hỏa; do đó, người thuộc tuổi này nên ưu tiên đeo trang sức có sắc đá đại diện hành Mộc như Cẩm Thạch, Peridot, Emerald,… Về mặt tương hợp,  Sơn Đầu Hoả hoàn toàn có thể lựa chọn đá tượng trưng cho mệnh Hỏa có màu đỏ, hồng, tím như Ruby, Thạch Anh Hồng, Amethyst,…

Menh Son Dau Hoa Hop Mau Gi Nam 2023 3
Trang sức có màu hồng rất thích hợp cho người mệnh Hoả.

Xem sản phẩm trên hình

Lưu ý, nước dập tắt lửa tức Hoả kỵ Thuỷ, nên người mang mệnh Hoả không nên đeo trang sức đá thuộc mệnh Thuỷ như Topaz, Aquamarine, Sapphire,…

Menh Son Dau Hoa Hop Mau Gi Nam 2023 4
Ruby là viên đá phong thuỷ thích hợp cho người mệnh Hoả. Chúng mang đến may mắn, thịnh vượng và giúp vận đào hoa khởi sắc.

Xem sản phẩm trên hình

Ngoài ra, người mang mệnh Sơn Đầu Hoả có thể chọn trang sức phong thuỷ phù hợp để thêm yên tâm. Tham khảo tại https://www.pnj.com.vn/ cũng như trải nghiệm thêm những chương trình, dịch vụ thú vị khác bạn nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức