spot_img

Mệnh Thành Đầu Thổ Hợp Màu Gì Năm 2023?

Người mang Mệnh Thành Đầu Thổ có tính khí ôn hoà, dễ chịu lại suy nghĩ thấu đáo. Đâu sẽ là màu sắc phù hợp với họ trong năm 2023?

Tính cách chung của Mệnh Thành Đầu Thổ

Thành Đầu Thổ nghĩa là đất thành trì, trên vách, nhìn từ trên cao xuống. Nhìn chung, người mang mệnh Thổ có tính khí ôn hoà, dễ chịu, luôn tràn ngập sự yêu thương. Họ không thích nơi đông người, náo nhiệt mà muốn khép mình ở chốn yên tĩnh để có thể suy nghĩ thấu đáo. Trước khi đưa ra quyết định quan trọng, Thành Đầu Thổ đều cân nhắc kỹ lưỡng. Do đó, lời nói và hành động của họ đều rất chắc chắn, chuẩn xác. Top 5 trang sức phong thủy mang lại may mắn cho năm 2023.

Với bản tính trầm lắng của mình, Thành Đầu Thổ thường không nổi bật trong đám đông. Tuy nhiên, khi đã tiếp xúc, ai cũng cảm nhận được sự nhân ái và chân thành mà người này mang lại. Họ là người biết sẻ chia, quan tâm và giúp đỡ người thân yêu.

Xem trang sức vàng:

Trong công việc, Thành Đầu Thổ rất xem trọng quy tắc và kỷ luật. Họ luôn chấp hành những luật lệ và hoàn thành những mục tiêu được giao. Vì quá cẩn trọng và quy tắc, người tuổi này thường bị đánh giá là kém linh động, có phần cứng nhắc và bảo thủ. Họ thích hợp với những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, chỉn chu. Việc thay đổi quá nhiều có thể khiến Thành Đầu Thổ trở nên mất kiểm soát, dẫn đến lo lắng.

Mệnh Thành Đầu Thổ Hợp Màu Gì Năm 2023?

Menh Thanh Dau Tho Hop Mau Gi Nam 2023
Màu sắc phù hợp sẽ giúp người Mệnh Thành Đầu Thổ gặp nhiều thuận lợi.

Xem sản phẩm trên hình

Màu nâu: đây là màu của đất và cũng là màu sắc đại diện cho người mệnh Thổ.  Khi kết hợp với màu nâu, người tuổi này sẽ phát huy hết những năng lực vốn có để ươm mầm và phát triển tài năng của mình.

Màu vàng: đây được xem là màu giống như những tia nắng, là khởi đầu mới. Đặc biệt, vàng trong văn hoá của phương Đông mang ngụ ý của giàu sang, báu vật. Chính vì vậy những người mệnh Thổ kết hợp với màu vàng sẽ làm cho vận mệnh của họ hanh thông, cuộc sống lúc nào cũng thuận lợi, gặp nhiều may mắn.

Menh Thanh Dau Tho Hop Mau Gi Nam 2023 1
Đặc biệt, vàng trong văn hoá của phương Đông mang ngụ ý của giàu sang, báu vật.

Xem sản phẩm trên hình

Màu cam, đỏ, hồng, tím: đây là những gam màu ứng với mệnh Hỏa mà Hỏa lại sinh Thổ. Nếu tận dụng những màu sắc này vào cuộc sống, người tuổi này sẽ càng thăng hoa, tâm trạng luôn tươi vui và phấn khởi.

Menh Thanh Dau Tho Hop Mau Gi Nam 2023 2
Nếu tận dụng những màu sắc này vào cuộc sống, người tuổi này sẽ càng thăng hoa, tâm trạng luôn tươi vui và phấn khởi.

Xem sản phẩm trên hình

Đá phong thuỷ cho người mệnh Sơn Đầu Hỏa

Trên phương diện tương sinh tương hợp, ta có Hoả sinh Thổ nên nhóm người tuổi này có thể chọn đá đại diện cho mệnh Hoả, Thổ như Ruby, Amethyst, Citrine, Ngọc Trai SouthSea,… Đồng thời, đất đá ngăn chặn được nước, tức Thổ chế khắc được Thuỷ nên người tuổi này có thêm lựa chọn đá đại diện cho hành Thuỷ như Aquamarine, Topaz, Sapphire,…

Menh Thanh Dau Tho Hop Mau Gi Nam 2023 3
Ngọc trai được xem là viên ngọc quý phù hợp với người mệnh Thổ.

Xem sản phẩm trên hình

Lưu ý rằng cây cối hút chất dinh dưỡng từ đất, tức Mộc chế khắc Thổ. Như vậy, Thành Đầu Thổ không nên đeo đá đại diện thay mặt cho hành Mộc như Peridot, Cẩm Thạch,…

Menh Thanh Dau Tho Hop Mau Gi Nam 2023 4
Trang sức ngọc trai không chỉ đẹp mà còn là tín vật may mắn.

Xem sản phẩm trên hình

Ngoài ra, người mang mệnh Thành Đầu Thổ có thể chọn trang sức phong thuỷ phù hợp để thêm yên tâm. Tham khảo tại https://www.pnj.com.vn/ cũng như trải nghiệm thêm những chương trình, dịch vụ thú vị khác bạn nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức