spot_img

Mệnh Kiếm Phong Kim Hợp Màu Gì Năm 2023?

Người mang mệnh Kiếm Phong Kiếm vốn nhạy cảm và sâu sắc. Đâu sẽ là màu sắc hợp với họ trong năm 2023?

Tính cách chung của Mệnh Kiếm Phong Kim

Kiếm Phong Kim nghĩa là vàng trên mũi kiếm. Nhìn chung, người mang mệnh Kim sở hữu nội tâm phong phú và sâu sắc. Họ là những người nhạy cảm, suy nghĩ thấu tình đạt lý và đầy tình yêu thương. Người tuổi này dày dặn vốn sống và đề cao sự độc lập, tự chủ. Họ ghét bị phụ thuộc và mong muốn tự do, được làm và sống theo ý mình. Ưu điểm khác của Kiếm Phong Kim chính là sự kiên trì, bền bỉ và là “vua lì đòn”. Họ bình thản đón nhận khó khăn, giải quyết mọi vấn để và vượt qua thử thách bằng sự nỗ lực không tưởng. Top 5 trang sức phong thủy mang lại may mắn cho năm 2023.

Menh Kiem Phong Kim Hop Mau Gi Nam 2023
Nhìn chung, người mang mệnh Kim sở hữu nội tâm phong phú và sâu sắc.

Xem sản phẩm trên hình

Trong công việc, Kiếm Phong Kim luôn thể hiện sự tự chủ, tự giác của mình. Một khi đã nhận trọng trách, họ sẽ luôn phấn đấu để đạt thành tích vượt trội, dốc lòng cho những dự án mà mình đảm nhận. Người tuổi này cũng không thích so bì hơn thua mà đặt lợi ích chung lên ưu tiên.

Xem trang sức vàng:

Trong giao tiếp, Kiếm Phong Kim được biết đến là bậc thầy ăn nói. Họ biết nắm bắt mạch ý, luôn lắng nghe và cho những lời khuyên bổ ích. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, người tuổi này rất dứt khoát và không thể hiện sự bi luỵ khi phải chia xa.

Mệnh Kiếm Phong Kim Hợp Màu Gì Năm 2023?

Menh Kiem Phong Kim Hop Mau Gi Nam 2023 1
Đá phong thuỷ phù hợp sẽ giúp mệnh Kiếm Phong Kim phát huy những tài năng của mình.

Xem sản phẩm trên hình

Màu ánh kim, màu bạc, màu trắng: Đây là những màu sắc rất phù hợp với người mang mệnh này bởi chúng là màu đại diện cho mệnh Kim. Nếu kết hợp những gam màu trên vào cuộc sống, người Mệnh Kiếm Phong Kim sẽ gặp những điều như ý, mọi thứ diễn ra suôn sẻ đúng như ý nguyện.

Menh Kiem Phong Kim Hop Mau Gi Nam 2023 2
Nếu kết hợp những gam màu trên vào cuộc sống, người Mệnh Kiếm Phong Kim sẽ gặp những điều như ý, mọi thứ diễn ra suôn sẻ đúng như ý nguyện.

Xem sản phẩm trên hình

Màu xanh lá: đây là màu của thiên nhiên, những người mệnh Kiếm Phong Kim khi sử dụng màu xanh lá, tinh thần của họ sẽ được hòa hợp với thiên nhiên đất trời. Đây cũng là gam màu giúp người tuổi này giải tỏa căng thẳng, cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu.

Màu đen, màu xanh dương: Đây là những gam màu mang đến cảm giác mát mẻ và tự do. Sự xuất hiện của những màu này giúp cho cuộc sống của Mệnh Kiếm Phong Kim thêm hạnh phúc, tự do và may mắn.

Menh Kiem Phong Kim Hop Mau Gi Nam 2023 3
Đây cũng là gam màu giúp người tuổi này giải toả căng thẳng, cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu.

Xem sản phẩm trên hình

Đá phong thuỷ cho người mệnh Kiếm Phong Kim

Dựa trên nguyên tắc ngũ hành, Thổ sinh Kim nên các chú khỉ có thể đeo trang sức đá màu đại diện cho cả mệnh Thổ và Kim như: Citrine, Sapphire Vàng, Kim Cương, Ngọc Trai,… Ngoài ra, Kim chế khắc Mộc nên bạn có thêm sự lựa chọn có màu xanh lá như Peridot, Cẩm Thạch, Emerald,…

Menh Kiem Phong Kim Hop Mau Gi Nam 2023 4
Citrine hứa hẹn sẽ mang đến những điều an lành đến tuổi Kiếm Phong Kim.

Xem sản phẩm trên hình

Lưu ý rằng, lửa đun chảy kim loại nên mệnh Kim không nên đeo đá đại diện cho hành Hoả như Ruby, Amethyst, Thạch Anh Hồng,…

Ngoài ra, người mang mệnh Kiếm Phong Kim có thể chọn trang sức phong thuỷ phù hợp để thêm yên tâm. Tham khảo tại https://www.pnj.com.vn/ và trải nghiệm thêm những chương trình, dịch vụ thú vị khác bạn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức