spot_img

Hè rực sáng với tông màu Neon, phối sao cho “chuẩn gu”?

Hè này, không ít cô nàng sành điệu dành sự ưu ái cho tông màu neon – gam màu kích thích thị giác và khơi nguồn năng lượng tích cực cho người mặc. Vậy phối đồ với màu neon sao cho chuẩn gu? Cùng PNJ tìm hiểu nhé!

Chọn lựa kiểu dáng trang phục thoải mái

Lưu ý đầu tiên chị em nên nhớ mỗi khi phối đồ với gam màu neon chính là chọn lựa kiểu dáng trang phục thoải mái. Nàng không nhất thiết phải mặc đồ bó sát mới đẹp, thay vào đó, nàng cần quan tâm đến dáng người của mình có hợp với dáng của trang phục mình định chọn hay không.

Hơn thế, với những bộ đồ bó sát, nếu chọn không khéo sẽ làm lộ khuyết điểm. Đặc biệt với màu neon lại càng khiến những khuyết điểm lộ ra nhiều hơn. Những chiếc áo phông hay những chiếc chân váy chữ A sẽ là item an toàn mà các bạn có thể cân nhắc chọn lựa cho outfit của mình.

Ngoài ra, phong cách phối đồ giấu quần hay mix cùng boot đùi cũng được nhiều cô nàng trẻ trung yêu thích. Không những giấu đi khuyết điểm cơ thể của mình mà còn giúp phong cách nàng cuốn hút hơn. Phong cách Vintage hoài cổ là gì? Phối đồ như thế nào cho chuẩn gu?

Phối màu đơn giản

Nếu phối màu với đồ neon khiến nàng đau đầu thì chị em nên nhớ ngay câu thần chú “Simple is the best – đơn giản là tốt nhất’. Thật vậy, nếu bạn đang không biết phối chiếc áo màu neon của mình với màu gì thì màu đen hay màu trắng sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Những gam màu có độ tương phản cao này sẽ cực “tôn” màu neon và giúp chị em ấn tượng hơn trong mắt mọi người.

Tuy nhiên các bạn cũng nên chọn lựa số lượng hoặc mix & match khéo léo để set đồ không quá luộm thuộm. Nàng nên tránh dùng quá nhiều gam màu, khiến cho bạn trở nên lòe loẹt mà cũng chẳng thời trang thêm chút nào.

Chọn lựa mix cùng phụ kiện nhỏ

Nếu như đây là lần đầu tiên thử sức với màu neon của bạn thì tốt nhất bạn nên bắt đầu từ những phụ diện nhỏ trước để tránh nhìn mình bị ‘lố’. Những món đồ nhỏ nhưng có võ này sẽ giúp cho set đồ của bạn bừng sáng mà chẳng hề khó khăn tẹo nào.

He ruc sang voi tong mau Neon phoi sao cho chuan gu
Nếu như đây là lần đầu tiên thử sức với màu neon của bạn thì tốt nhất bạn nên bắt đầu từ những phụ diện nhỏ trước để tránh nhìn mình bị ‘lố’.

Xem sản phẩm trên hình:

Chiếc dây cổ sẽ là điểm nhấn quan trọng cho phong cách thời trang của chị em thêm nổi bật. Nếu như các loại dây chuyền đem lại sự sang trọng, thì những chiếc dây cổ đem đến sắc thái trẻ trung, cá tính hơn. Nàng cũng có thể phối với nhiều loại trang phục khác nhau như váy, áo hai dây, áo hở vai,…

He ruc sang voi tong mau Neon phoi sao cho chuan gu 1
Một kiểu bông tai đẹp có thể giúp cho gương mặt bạn rạng rỡ hơn trong các kiểu ảnh.

Xem sản phẩm trên hình:

Bông tai là món phụ kiện góp phần tạo điểm nhấn đặc sắc cho bộ cánh của bạn. Hơn thế nữa, một kiểu bông tai đẹp có thể giúp cho gương mặt bạn rạng rỡ hơn trong các kiểu ảnh. Với thiết kế mới lạ, đôi bông tai này giúp bạn tìm thấy được sự thanh bình và dịu dàng của biển cả, đồng thời thấy được sự sôi động, náo nhiệt của đất trời ngày hè.

He ruc sang voi tong mau Neon phoi sao cho chuan gu 2
Sở hữu thiết kế độc đáo với những điểm nhấn đá đầy màu sắc lấp lánh, chiếc nhẫn bạc STYLE By PNJ sẽ tôn lên vẻ đẹp cá tính và tinh tế của nàng.

Xem sản phẩm trên hình:

Sở hữu thiết kế độc đáo với những điểm nhấn đá đầy màu sắc lấp lánh, chiếc nhẫn bạc STYLE By PNJ sẽ tôn lên vẻ đẹp cá tính và tinh tế của nàng. Với sản phẩm này, nàng có thể kết hợp với các item màu neon độc đáo để tạo nên một phong cách thời trang của riêng mình.

Phong cách ton sur ton sẽ là lựa chọn không tồi

Nếu bạn là một cô nàng cá tính và muốn set đồ của mình thật ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn thì kết hợp tone sur tone các màu neon với nhau sẽ là cách phối đồ bạn không nên bỏ qua. Ví dụ như các gam màu hồng, màu tím kết hợp với nhau, hay những chiếc áo màu xanh nõn chuối mix cùng màu xanh rêu và màu vàng neon,… Ngoài ra khi mix màu tone sur ton, các nàng cũng nên chọn lựa trang phục phù hợp, có sự gắn kết với nhau nữa nhé.

Nếu bạn đã chán những bộ cánh với màu sắc quen thuộc, hãy thử học hỏi công thức phối trang phục neon để hô biến một diện mạo hoàn toàn mới cho mùa hè này nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức