spot_img

Bí quyết phối áo len sành điệu cho thời trang dạo phố cuối năm

Không chỉ giữ ấm cho cơ thể, áo len còn là món đồ thời trang giúp nàng sành điệu và phong cách hơn. Hãy cùng PNJ điểm qua vài bí kíp phối đồ cùng áo len nhé!

Cứ mỗi mùa Đông đến, phái đẹp lại “nô nức” cùng nhau chia sẻ phối đồ cùng áo len. Đặc biệt, thời tiết Việt Nam lại ít những ngày lạnh thì đây được xem là dịp lý tưởng để “F5″ phong cách và làm mới mình. Có rất nhiều cách mix-match thú vị với những chiếc áo len trong tủ. Nếu bạn chưa biết mặc sao cho “chuẩn” thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Top 5 tạo tác Trang Sức Ý hot nhất mùa Thu 2022.

Combo 1: Áo len + đầm ngắn + giày boots

Đây được xem là bản phối lý tưởng cho những cô nàng cá tính. Món đồ bạn cần là áo len dáng gile phối cùng đầm ngắn và một đôi giày boots cao tới đầu gối. Đừng quên điểm thêm cho bản thân những món trang sức lung linh để thêm cá tính. Ưu điểm của kiểu phối đồ này là giúp đôi chân trông dài và thon gọn hơn, đồng thời có thể che đi những khuyết điểm liên quan đến vòng eo, bắp tay,…

Xem trang sức STYLE by PNJ:

Bi quyet phoi ao len sanh dieu cho thoi trang dao pho cuoi nam
Đây được xem là bản phối lý tưởng cho những cô nàng cá tính. Món đồ bạn cần là áo len dáng gile phối cùng đầm ngắn và một đôi giày boots cao tới đầu gối. Nguồn hình: Internet.

Xem sản phẩm trên hình:

Combo 2: Áo len + quần suông + giày mọi da

Để trông sang chảnh và hợp với tác phong chuyên nghiệp của dân văn phòng, combo phối đồ này hứa hẹn sẽ giúp nàng “thăng hạng” hơn. Đầu tiên, hãy kiếm cho mình một chiếc áo len tay dài, không hoặc có cổ lọ, chiếc quần suông có màu đậm, kết hợp cùng giày mọi da. Nếu được, hãy đóng thùng chiếc áo len, việc này sẽ “hack dáng” của nàng hơn đấy.

Bi quyet phoi ao len sanh dieu cho thoi trang dao pho cuoi nam 1
Để trông sang chảnh và hợp với tác phong chuyên nghiệp của dân văn phòng, combo phối đồ này hứa hẹn sẽ giúp nàng “thăng hạng” hơn. Nguồn hình: Internet.

Xem sản phẩm trên hình:

Combo 3: Layers nhiều lớp

Layer là cách kết hợp nhiều lớp trang phục trên cùng một tổng thể. Kiểu phối đồ không chỉ giúp nàng mặc giữ ấm mà còn thể hiện gu thẩm mỹ riêng thông qua cách sáng tạo màu sắc và chất liệu. Điều nàng cần chính là một chiếc áo len, một chiếc cổ lọ mỏng hoặc áo sơ mi, kết hợp cùng quần jeans, quầy tây tuỳ chọn. Hoàn thiện set đồ bằng giày boots cổ thấp hay giày sneakers đế cao.

Bi quyet phoi ao len sanh dieu cho thoi trang dao pho cuoi nam 2
Điều nàng cần chính là một chiếc áo len, một chiếc cổ lọ mỏng hoặc áo sơ mi, kết hợp cùng quần jeans, quầy tây tuỳ chọn. Hoàn thiện set đồ bằng giày boots cổ thấp hay giày sneakers đế cao. Nguồn hình: Internet.

Xem sản phẩm trên hình:

Combo 4: Áo len + chân váy dài

Những cô nàng công sở mê style Hàn Quốc thì thể nào chẳng sở hữu ít nhất một chiếc chân váy dài kiểu vintage cùng hoạ tiết caro quen thuộc. Nàng hãy tận dụng món đồ này để kết hợp cùng chiếc áo len có gam màu nhã nhặn. Kết hợp cùng đôi boots tiệp màu là có ngay bản phối hoàn hảo cho ngày Đông.

Bi quyet phoi ao len sanh dieu cho thoi trang dao pho cuoi nam3
Những cô nàng công sở mê style Hàn Quốc thì thể nào chẳng sở hữu ít nhất một chiếc chân váy dài kiểu vintage cùng hoạ tiết caro quen thuộc. Nguồn hình: Internet.

Xem sản phẩm trên hình:

Để bổ sung cho outfit của mình, đừng quên những món trang sức tại website https://www.pnj.com.vn/. Bạn có thể mua sắm trực tuyến và trải nghiệm dịch vụ giao hàng nhanh trong 3 tiếng, miễn phí và mã ưu đãi giảm giá.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức