spot_img

Dự đoán tử vi Nhâm Tuất 1982 tháng 12/2021

Tháng cuối cùng của năm 2021 sẽ mang đến điều bất ngờ gì cho các Nhâm Tuất 1982?

Du doan tu vi Nham Tuat 1982 thang 12 2021

Tổng quan về tuổi Nhâm Tuất 1982 trong năm 2021

2021 mang đến các Nhâm Tuất muôn vàn thử thách. Tuy nhiên, bằng nỗ lực không ngừng nghỉ và sự thông minh của mình, Nhâm Tuất chinh phục những chông gai một cách ngoạn mục, phần nào khẳng định vị thế của mình.

Trong năm nay, các Nhâm Tuất dành trọn thời gian cho công việc và quên đi gia đình. Nếu có kinh doanh riêng, người tuổi này gặp không ít sóng gió, dẫn đến hao tài. Sức khoẻ có phần giảm sút vì làm việc quá sức.

Tổng quan tử vi cho người tuổi Nhâm Tuất 1982 trong tháng 12

Nhâm Tuất 1982 nam

Dù nỗ lực nhiều nhưng công việc của các chàng Nhâm Tuất vẫn chưa thực sự thuận lợi và suôn sẻ. Trong việc kinh doanh, chàng sẽ gặp một số trục trặc và rắc rối không như mong đợi khi làm việc với đối tác. Tuy nhiên, cùng tinh thần lạc quan và lòng kiên trì, những chú chó sẽ vượt được giông bão và đón những ngày nắng đẹp. Phương diện tài chính cũng có phần eo hẹp nhưng càng về cuối năm, túi tiền lại thêm rủng rỉnh dư dả. Ngoài ra, vì hết lòng vì công việc và sự nghiệp, các Nhâm Tuất có phần lơ là với gia đình, dẫn đến việc thiếu gắn kết và chia sẻ. Mang nặng áp lực công việc, tinh thần và sức khoẻ của nhóm người tuổi này cũng có phần giảm sút. Do đó, chàng cần dành thời gian cho tập luyện cũng như có kế hoạch dinh dưỡng phù hợp.

Trong tháng 12 này, các Nhâm Tuất cần chú ý bảo vệ tài sản khi ra đường.

Nhâm Tuất 1982 nữ

Sau nhiều cố gắng, các nữ Nhâm Tuất vẫn khó có thể đạt được ước muốn của mình trong năm nay. Đầu năm, công việc sẽ gặp một số sự cố nhưng cuối năm mọi chuyện sẽ được giải quyết suôn sẻ. Phương diện tài chính có một chút sa sút, nàng nên lên bảng kế hoạch chi tiêu, đầu tư hợp lý hơn. Gia đình hạnh phúc, vợ chồng ít xảy ra mâu thuẫn, các thành viên trong yêu thương và chia sẻ với nhau. Điểm mà các Nhâm Tuất cần lưu ý trong thời gian chính là sức khoẻ. Nàng sẽ gặp một số ít bệnh vặt như đau đầu, cảm cúm,.. Đừng chủ quan mà nên cân bằng lại việc ăn uống, nghỉ ngơi của mình.

Trong tháng 12 này, các nữ Nhâm Tuất sẽ có cơ hội kết giao thêm nhiều bạn bè mới, mối quan hệ từ đó cũng nở hoa.

Đá phong thuỷ mang đến may mắn, hoá giải vận xui cho người tuổi Nhâm Tuất 1982

Nhâm Tuất 1982 mang mệnh Đại Hải Thuỷ, tức vùng biển lớn. Dựa trên nguyên tắc ngũ hành, ta có Kim sinh Thuỷ nên nhóm tuổi này có thể đeo đá đại diện cho mệnh Kim, Thuỷ như Kim Cương, Ngọc Trai, Topaz, Aquamarine,… Ngoài ra, nước dập tắt được lửa tức Thuỷ chế khắc được Hỏa nên Nhâm Tuất có thể đeo đá đại diện cho mệnh Hoả như Ruby, Amethyst, Thạch Anh Hồng,…

Lưu ý rằng đất đá chặn nước, tức Thổ khắc Thuỷ nên Nhâm Tuất không nên đeo đá đại diện cho hành Thổ như Citrine, Ngọc Trai South Sea,…

Kim cương – viên đá của sự kiên cường, mạnh mẽ. Kim Cương là đại diện sáng ngời của thành công dựa trên những nỗ lực không ngừng. Để thêm sức mạnh vượt qua những thử thách, các Nhâm Tuất có thể chọn Kim Cương là viên đá hộ mệnh, để thêm kiên định và can đảm đối đầu với giông bão. Xem tuyệt chiêu chọn trang sức kim cương tại đây.

Du doan tu vi Nham Tuat 1982 thang 12 2021 1
Để thêm sức mạnh vượt qua những thử thách, các Nhâm Tuất có thể chọn Kim Cương là viên đá hộ mệnh, để thêm kiên định và can đảm đối đầu với giông bão. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Sapphire – viên đá của sự lý trí. Sapphire cũng là viên đá quý rất được yêu mến về vẻ đẹp khó cưỡng cũng như ý nghĩa tâm linh linh thiêng. Nhờ vào sức mạnh của viên đá này, các Nhâm Tuất càng thêm sáng suốt trong từng quyết định của mình.

Du doan tu vi Nham Tuat 1982 thang 12 2021 2
Nhờ vào sức mạnh của viên đá này, các Nhâm Tuất càng thêm sáng suốt trong từng quyết định của mình. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Amethyst – viên đá của sự sáng suốt. Amethyst hay còn gọi là Thạch Anh Tím, được xem là viên đá của sự sáng suốt, cân bằng. Amethyst còn được biết đến là con mắt thứ 3, đại diện cho trí tuệ sáng ngời. Trong tháng 12 đến, các Nhâm Tuất sẽ có thêm nhiều thử thách. Do đó, giữ viên đá này bên mình để tăng cường niềm tin, sự thấu đáo.

Du doan tu vi Nham Tuat 1982 thang 12 2021 3
Amethyst còn được biết đến là con mắt thứ 3, đại diện cho trí tuệ sáng ngời. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Theo dõi PNJ để đón xem tử vi tháng sau.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức