spot_img

Đi tìm viên đá phong thuỷ cho người cung Nhân Mã

Di tim vien da phong thuy cho nguoi cung Nhan Ma

Nhân Mã ham chơi nhưng nhạy cảm và sâu sắc. Với người thuộc cung này, đâu là món trang sức phù hợp?

Tổng quan về cung Nhân Mã

Người thuộc cung Nhân Mã có ngày sinh từ 23/11 – 21/12. Nhân Mã còn được biết với tên gọi là Xạ Thủ, cung thứ 9 trong 12 cung hoàng đạo, thuộc nguyên tố Lửa và sao chiếu mệnh là Sao Mộc. Người thuộc cung này gây ấn tượng mạnh mẽ bằng nguồn năng lượng dồi dào, luôn thích khám phá và đam mê du lịch. Họ là người thông minh, ham chơi và chóng chán. Trong giao tiếp, Nhân Mã luôn cởi mở, hài hước, luôn chân thành và không thích nói dối. Nhóm người này cực kỳ yêu thích tự do, sự mạo hiểm và rất ghét bị cản đường. Dù có tính cách ham chơi nhưng các Xạ Thủ rất cầu tiến trong việc, lại có trí tưởng tượng phong phú, không ngại bất kỳ thử thách nào. Bản tính Nhân Mã là thích cạnh tranh, làm mọi cách để chiến thắng nên đôi lúc dễ làm mất lòng đối phương. Trong cuộc sống, họ là người thẳng tính, không ngại nói ra quan điểm dù biết điều đó có thể khiến người khác tổn thương. Điểm yếu của các Nhân Mã chính là hay khoa trương, nóng vội và hấp tấp, nên đôi lúc làm hỏng việc. Thêm vào đó, người thuộc cung này thường thiếu kiên định dù ban đầu rất nhiệt huyết.

Đá phong thuỷ cho người cung Nhân Mã

Đá Amethyst

Amethyst, còn được biết đến là Thạch Anh Tím, là một trong 12 viên đá xuất hiện trong Kinh Thánh. Năng lượng tích cực của Amethyst giúp con người thêm bình tĩnh và sáng suốt, công việc thuận lợi và thăng hoa trong sự nghiệp. Đây cũng là viên đá rất thích hợp cho những người cung Nhân Mã bởi bản tính của người thuộc cung này là bốc đồng, hấp tấp trong mọi việc. Với Amethyst, các Xạ Thủ sẽ thông suốt và kiên định với những mục tiêu của mình hơn. Tìm hiểu thêm về đá Amethyst tại đây.

Di tim vien da phong thuy cho nguoi cung Nhan Ma 1
Với Amethyst, các Xạ Thủ sẽ thông suốt và kiên định với những mục tiêu của mình hơn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Đá Topaz

Bên cạnh Amethyst, các Nhân Mã còn có thể sử dụng đá Topaz như tín vật phong thuỷ. Viên đá sở hữu sắc xanh trong veo này đại diện cho tình yêu nồng nàn, sự tận tâm và lòng can trường dũng cảm. Trên phương diện tâm linh, Topaz còn có khả năng cân bằng những suy nghĩ, cảm xúc của các Nhân Mã, giúp họ thêm bình tĩnh và an yên. Điểm mạnh khác của Topaz là giúp các chủ nhân sáng tạo trong công việc, khéo léo hơn khi giao tiếp, thêm cởi mở và hào phóng với mọi điều xung quanh.

Di tim vien da phong thuy cho nguoi cung Nhan Ma 2
Điểm mạnh khác của Topaz là giúp các chủ nhân sáng tạo trong công việc, khéo léo hơn khi giao tiếp, thêm cởi mở và hào phóng với mọi điều xung quanh. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Đá Ruby

Ruby cũng là viên đá thích hợp dành cho người thuộc cung Nhân Mã. Ruby, hay còn gọi là Hồng Ngọc hay đá Phượng Hoàng, sở hữu sắc đỏ rực rỡ vạn người mê. Không chỉ mang đến sự sung túc, giàu sang cho các chủ nhân, viên đá thần kỳ này còn đại diện cho tình yêu và một hạnh phúc vẹn toàn. Ngoài ra, tính cách của Nhân Mã cũng tương thích với đặc tính của Ruby: nhiệt huyết và dồi dào năng lượng tích cực.

Di tim vien da phong thuy cho nguoi cung Nhan Ma 3
Không chỉ mang đến sự sung túc, giàu sang cho các chủ nhân, viên đá thần kỳ này còn đại diện cho tình yêu và một hạnh phúc vẹn toàn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nếu các Nhân Mã đang tìm viên đá phù hợp với mình thì hãy đến cửa hàng PNJ hoặc tham khảo tại www.pnj.com.vn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức