spot_img

Giáp Tuất 1994 – Điều gì đang chờ đợi bạn trong năm 2022?

Năm Nhâm Dần 2022 sẽ mang những bất ngờ gì đến cho các Giáp Tuất 1994 đây? Cùng PNJ tìm hiểu nhé!

Tổng quan về năm 2022 của Giáp Tuất 1994

Người tuổi Giáp Tuất vốn thông minh, luôn hết lòng vì mọi người xung quanh. Tuy nhiên, con đường thành công của người tuổi này thường gặp nhiều khó khăn, chướng ngại. Bản tính của họ lại cương trực, hy sinh cho người khác mà quên mình nên càng gặp nhiều trắc trở.

Năm 2022 của Giáp Tuất 1994 nam

Trong năm 2022, các Giáp Tuất 1994 nam được sao Thổ Tú chiếu mệnh, hạn Ngũ Mộ. Nhìn chung, năm nay sẽ mang đến cho các chàng tuổi Tuất nhiều cơ hội để phát triển, bù đắp cho quãng thời gian khó khăn vừa qua. Chàng sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ, dẫn dắt trong việc kinh doanh.

Tài chính: Thần tài sẽ gõ cửa các chàng Giáp Tuất trong năm năm nay, mang đến may mắn và sự thịnh vượng. Công việc suôn sẻ, bạn sẽ tìm được hướng đi đúng cho mình, trở thành người đảm nhận nhiều trọng trách lớn.

Sức khoẻ: Phương diện sức khoẻ ổn định, không có vấn đề gì đáng lo ngại. Ngoài ra, chàng nên dành thời gian cho việc tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý.

Tình cảm: Nếu còn độc thân, nhóm người tuổi này cần chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Trong trường hợp đã có gia đình, bạn nên dành nhiều thời gian để vun vén cuộc sống vợ chồng, con cái.

Năm 2022 của Giáp Tuất 1994 nữ

Trong năm 2022, các Giáp Tuất 1994 nữ được sao Vân Hán chiếu mệnh, hạn Ngũ Mộ. Đây là một năm rực sáng của nhóm người tuổi này, bạn sẽ gặp nhiều cơ hội và may mắn để phát triển.

Tài chính: Công việc trong năm 2022 trao cho các Giáp Tuất nhiều trải nghiệm để thăng tiến vượt bậc. Tuy nhiên, nàng cần cẩn trọng trong việc giao tiếp với các đồng nghiệp.

Sức khoẻ: Vấn đề sức khỏe ổn định, nàng không mắc phải bệnh nặng nào. Tuy nhiên, nhóm người tuổi này cần chú ý việc ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý.

Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến chuyển. Nếu đã có gia đình, nàng nên đồng cảm và thấu hiểu đối phương. Trong trường hợp còn độc thân, các nữ Giáp Tuất nên chủ động để rút ngắn khoảng cách của cả hai.

Đá phong thuỷ cho Giáp Tuất 1994 trong năm 2022

Giáp Tuất 1994 mang mệnh Sơn Đầu Hoả tức lửa trên núi. Dựa trên nguyên tắc ngũ hành, Mộc sinh Hoả nên các Giáp Tuất có thể đeo đá trang sức đại diện cho mệnh Mộc, Hoả như Peridot, Cẩm Thạch, Ruby, Amethyst, Thạch Anh Hồng,… Đồng thời, lửa nung chảy kim loại, tức Hoả chế khắc được Kim nên sẽ có thêm lựa chọn đá thuộc hành Kim như Kim Cương, Ngọc Trai,… Lưu ý, nước dập tắt lửa, tức Hoả kỵ Thuỷ nên người thuộc mệnh này không nên đeo đá đại diện cho hành Thuỷ như Topaz, Sapphire Xanh, Aquamarine,… Xem Kim cương & những viên đá hợp phong thuỷ nhất năm 2022 tại đây.

Cẩm Thạch – viên đá của sự thịnh vượng. Sắc lạnh mê hoặc của Cẩm Thạch đã quá quen thuộc trong văn hoá phương Đông. Đây được xem là món trang sức quý hiếm được giới nhà giàu và quý tộc vô cùng ưa chuộng bởi vẻ đẹp quyền quý và ý nghĩa phong thuỷ. Bản chất các Giáp Tuất là người thích kinh doanh nên việc sở hữu trang sức Cẩm Thạch sẽ giúp họ thêm thăng hoa trong công việc.

Ruby đỏ – viên đá của sự viên mãn. Là một trong những viên đá quý hiếm nhất, Ruby hay còn gọi là viên đá Phượng Hoàng gây thương nhớ bằng vẻ đẹp choáng ngợp. Đối với những Giáp Tuất đang độc thân, viên đá này sẽ giúp họ nhanh chóng kiếm được một nửa của mình cũng như hoá giải những hiểu lầm trong mối quan hệ.

Kim cương – viên đá của sự kiên cường, mạnh mẽ. Kim Cương là đại diện sáng ngời của thành công dựa trên những nỗ lực không ngừng. Đây sẽ là viên đá thích hợp đại diện cho những Giáp Tuất luôn nung nấu ý chí, sẵn sàng chuyển mình để đạt đến thành công.

Gợi ý trang sức cho người tuổi Giáp Tuất 1994

Giap Tuat 1994 Dieu gi dang cho doi ban trong nam 2022 thumb 1 1

Bông tai Bạc STYLE by PNJ

Giáp Tuất 1994 là mẫu người thích khám phá, năng động và luôn tò mò về mọi thứ. Do đó, những món trang sức có thiết kế đặc biệt, mang màu sắc riêng luôn khơi gợi được sự hào hứng của họ. Với đôi bông tai STYLE by PNJ hình trái tim cùng điểm nhấn lấp lánh sẽ phù hợp với phong cách của người tuổi này.

Giap Tuat 1994 Dieu gi dang cho doi ban trong nam 2022 1
Với đôi bông tai STYLE by PNJ hình trái tim cùng điểm nhấn lấp lánh sẽ phù hợp với phong cách của người tuổi này.

Nhẫn Vàng 14K đính đá Emerald PNJ

Với sự kết hợp một cách hoàn hảo tạo nên chiếc nhẫn vàng kiêu sa, đường nét của ngón tay nàng sẽ được tôn vinh bằng chi tiết Emerald đính một cách tinh tế trên sản phẩm. Sự rực rỡ ấy điểm tô cho vẻ đẹp của các quý cô, giúp họ trông thật quyến rũ và tỏa sáng khi trưng diện.

Giap Tuat 1994 Dieu gi dang cho doi ban trong nam 2022 3
Sự rực rỡ ấy điểm tô cho vẻ đẹp của các quý cô, giúp họ trông thật quyến rũ và tỏa sáng khi trưng diện.

Dây cổ Vàng 18K đính đá Ruby PNJ

Không quá mới lạ nhưng luôn giữ vị trí dẫn đầu trong các xu hướng đồ trang sức, đó là những chiếc dây cổ vàng 18K đính đá sang trọng. Những viên đá Ruby đỏ nồng nàn được mài giũa sắc bóng và đính chắc chắn trên trang sức sẽ trở thành vật tô điểm cho thời trang của các quý cô.

Giap Tuat 1994 Dieu gi dang cho doi ban trong nam 2022 2 1
Những viên đá Ruby đỏ nồng nàn được mài giũa sắc bóng và đính chắc chắn trên trang sức sẽ trở thành vật tô điểm cho thời trang của các quý cô.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức