spot_img

Đồng hồ trang sức – khi “thời gian” không còn là trở ngại của sắc đẹp

Dong ho trang suc khi thoi gian khong con la tro ngai cua sac dep

Xóa mờ ranh giới giữa kỷ vật thời gian và trang sức, những chiếc đồng hồ đã trở thành “vũ khí” không thể thiếu đối với hội chị em.

Vì sao nàng cần sở hữu ít nhất một chiếc đồng hồ trang sức?

Nếu trang sức giúp phái đẹp thêm tự tin, khơi gợi vẻ đẹp nội tâm thì đồng hồ cũng có nhiều ý nghĩa thú vị để nàng phải “rước về”:

Thể hiện cá tính riêng

Hiện nay, vũ trụ thời gian cũng mang nhiều màu sắc riêng. Bên cạnh những thiết kế cổ điển, những cỗ máy thời gian đã hòa mình vào những xu hướng thời trang, từ đính kim cương sang trọng hay khảm đá nổi bật, cho đến những mẫu đồng hồ đa dạng sắc màu. Do đó, điểm nhấn nơi cổ tay này cũng trở thành “vũ khí” để giúp nàng thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của mình.

Dong ho trang suc khi thoi gian khong con la tro ngai cua sac dep 3
Điểm nhấn nơi cổ tay này cũng trở thành “vũ khí” để giúp nàng thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của mình. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Góp phần xây dựng phong cách chuyên nghiệp

Không ngẫu nhiên mà các doanh nhân lại rất chuộng đồng hồ. Luật bất thành văn, những điểm nhấn nơi cổ tay đại diện cho hình ảnh chuyên nghiệp, lịch lãm. Người đeo đồng hồ được hình dung là mẫu người xem trọng giờ giấc của mình và đối tác, đồng nghĩa với phong cách làm việc chuyên nghiệp. Do đó, một chiếc đồng hồ thời trang sẽ giúp nàng xây dựng phong cách riêng, vừa thể hiện bản thân là người đáng tin cậy trong công việc. The Anthology of Light – món quà Giáng Sinh ngọt lịm & ấm áp.

Tạo ấn tượng tốt

Dù vẻ ngoài chỉ là hình thức nhưng lại góp công lớn để chúng ta ghi điểm trong mắt đối phương, nhất là những buổi gặp đầu. Trang phục chỉn chu, tóc tai gọn gàng và một chiếc đồng hồ lấp lánh trên cổ tay sẽ giúp nàng có dấu ấn mạnh mẽ hơn trong mắt người khác. Đặc biệt, nếu chiếc đồng hồ độc đáo về mặt thiết kế, ấn tượng có khả năng cao sẽ tạo một ấn tượng sâu sắc hơn nữa.

Những lưu ý khi đeo đồng hồ và trang sức

Kết hợp đồng hồ và trang sức đã trở thành trào lưu được nhiều nàng mê tít. Để việc phối hợp thêm ăn ý, phái đẹp có thể tham khảo vài công thức sau nhé:

Đồng điệu về màu sắc

Sự đồng điệu về màu sắc sẽ giúp tổng thể cân bằng, hài hoà và việc phối hợp cùng trang phục cũng trở nên dễ dàng hơn. Nếu nàng chọn một chiếc đồng hồ dây kim loại ánh vàng hồng thì sẽ tuyệt vời khi đi cùng một chiếc vòng hay lắc tay có gam màu tương tự.

Dong ho trang suc khi thoi gian khong con la tro ngai cua sac dep 1 1
Sự đồng điệu về màu sắc sẽ giúp tổng thể cân bằng, hài hoà và việc phối hợp cùng trang phục cũng trở nên dễ dàng hơn. Xem sản phẩm đồng hồ TẠI ĐÂY, vòng tay TẠI ĐÂY.

Chú ý đến số lượng vòng hoặc lắc tay

Đủ là đẹp. Hội chị em thường quá đà khi mix-match đồng hồ và lắc tay. Đeo quá nhiều vòng hoặc lắc cùng điểm nhấn thời gian sẽ khiến tổng thể nặng nề, cũng như không bật được vẻ đẹp của từng sản phẩm. Do đó, số lượng vòng vừa đủ sẽ giúp cân bằng và hài hoà hơn.

Dong ho trang suc khi thoi gian khong con la tro ngai cua sac dep 2 1
Số lượng vòng vừa đủ sẽ giúp cân bằng và hài hoà hơn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Cân bằng kiểu dáng

Sự cân bằng là chìa khóa trong việc phối hợp. Dựa theo nguyên tắc này, ta có thể ghi nhớ công thức sau: đồng hồ nổi bật thì trang sức phải tối giản và ngược lại. Như vậy, cả hai điểm nhấn sẽ bù trừ cho nhau, đồng thời cũng tôn lại điểm mạnh của nhau lên một cách khéo léo. Hãy để những chiếc đồng hồ thời trang giúp nàng thăng hoa về phong cách nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức