spot_img

Chọn đồng hồ làm phụ kiện – xu hướng thời trang mới của phái đẹp

Những năm gần đây, đồng hồ không chỉ gói gọn là “cỗ máy” thời gian mà còn được biết đến như một điểm nhấn thời trang được giới trẻ yêu thích và ưa chuộng.

Đồng hồ ra đời với mục đích đơn giản, đó chính là đong đếm thời gian và xem giờ. Sau đó, những cỗ máy thời gian nhanh chóng trở thành một điểm nhấn đặc biệt trên cổ tay, giúp các chủ nhân lan toả giá trị của bản thân cũng như hoàn thiện trang phục của mình. Tại thời điểm này, đồng hồ thường gắn liền với những cụm từ hoa mỹ, những bộ âu phục lịch lãm, xa hoa và đứng đắn. Đồng hồ trang sức – khi “thời gian” không còn là trở ngại của sắc đẹp.

Xem đồng hồ tại đây:

Chon dong ho lam phu kien xu huong thoi trang moi cua phai dep 1
Sau đó, những cỗ máy thời gian nhanh chóng trở thành một điểm nhấn đặc biệt trên cổ tay, giúp các chủ nhân lan toả giá trị của bản thân cũng như hoàn thiện trang phục của mình.

Xem sản phẩm trên hình:

Tuy nhiên, dạo những năm gần đây, sự phát triển của ngành đồng hồ đã được kích hoạt tăng tốc, đủ sức “chạy đua” trên danh mục thời trang như một món trang sức. Điểm nhấn thời gian đã tìm được cho mình một vị trí vững chắc trong lòng người yêu thời trang, đặc biệt là giới trẻ – những người thích biến hoá và sành điệu.

Và đây là 3 lý do giúp đồng hồ trở thành siêu phụ kiện – một xu hướng đang thịnh hành:

Giúp nàng định hình phong cách

Dù chỉ là một điểm nhấn nhỏ trên tay nhưng sức ảnh hưởng của đồng hồ với phong cách thời trang của nàng là điều không thể chối cãi. Ví dụ cụ thể nhất chính là những thiết kế thuộc thương hiệu Olivia Burton. Với chiếc đồng hồ dây kim loại cùng phần mặt xanh bí ẩn, nàng sẽ trông mạnh mẽ và sắc bén hơn. Hoặc khi diện những chiếc đồng hồ dây da mang sắc hồng ngọt ngào, điểm thêm chi tiết đáng yêu, bạn sẽ lan toả nguồn năng lượng trẻ trung và sáng tạo.

Đây cũng là lý do mà rất nhiều cô nàng đã chọn đồng hồ làm trợ thủ để xây dựng thương hiệu cá nhân, ghi điểm cộng trong những dịp quan trọng.

Đánh dấu thời khắc quan trọng

Trong những khoảnh khắc của cuộc đời, việc chọn cho mình chiếc đồng hồ sẽ giúp bạn đánh dấu và lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ. Thêm vào đó, sự độc đáo riêng về mặt thiết kế còn giúp nàng thăng hoa hơn về mặt cảm xúc. Như vậy, mỗi cột mốc sẽ được cỗ máy thời gian cất giữ theo một cách riêng.

Chon dong ho lam phu kien xu huong thoi trang moi cua phai dep 2
Với những chiếc đồng hồ Just Cavalli – thương hiệu đến từ Ý, mỗi khoảnh khắc sẽ trở nên vô cùng đặc biệt.

Xem sản phẩm trên hình:

Với những chiếc đồng hồ Just Cavalli – thương hiệu đến từ Ý, mỗi khoảnh khắc sẽ trở nên vô cùng đặc biệt. Từng đường nét, chi tiết đều mang sự phóng khoáng, độc lập và là bản tuyên ngôn mạnh mẽ của những cô nàng yêu tự do, luôn tìm cho mình lối đi riêng.

Là điểm chấm phá cho outfit của bạn

Điểm chấm phá của một outfit được biết đến như chi tiết hoàn thiện trang phục và kết nối những item. Sự dung hòa này, đôi lúc không cần quá cầu kỳ, điểm mấu chốt chính là đúng nơi và đúng thời điểm.

Chon dong ho lam phu kien xu huong thoi trang moi cua phai dep 3
Jowissa – thương hiệu đồng hồ Swiss made, nổi tiếng với những thiết kế mặt cắt kim cương độc đáo.

Xem sản phẩm trên hình:

Và không đâu khác, điểm nhấn thời gian luôn được biết đến là “vũ khí” tối thượng để những quý cô hoàn thiện trang phục, xa hơn nữa chính là phong cách cá nhân. Những thiết kế thời thượng luôn biết tạo nên điểm nhấn hút mắt, trở thành thỏi “nam châm” khơi gợi sự tò mò cũng như chinh phục mọi ánh nhìn.

Chon dong ho lam phu kien xu huong thoi trang moi cua phai dep 4
Những thiết kế thời thượng luôn biết tạo nên điểm nhấn hút mắt, trở thành thỏi “nam châm” khơi gợi sự tò mò cũng như chinh phục mọi ánh nhìn.

Xem sản phẩm trên hình:

Sự bứt phá của đồng hồ đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong thế giới thời trang. Tại PNJ, sự lựa chọn về điểm nhấn thời gian luôn đa dạng, từ phong cách, thương hiệu đến mức giá,… hứa hẹn sẽ là điểm đến đáng mong ước của nàng. Đừng chần chờ nữa, hãy sở hữu cho mình những thiết kế thời gian tinh tế, phù hợp phong cách riêng, tận hưởng nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn từ PNJ Watch để tự thưởng cho chính mình sau một năm nỗ lực nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức