spot_img

The Anthology of Light – món quà Giáng Sinh ngọt lịm & ấm áp

The Anthology of Light mon qua Giang Sinh ngot lim am ap

The Anthology of Light – bộ sưu tập mang cả bầu trời lễ hội sẽ khiến nàng “rung rinh” ngay!

Mùa lễ hội sẽ không thể thiếu những món quà ngọt ngào để cùng nhau thắp lên niềm vui và tia hy vọng cho tương lai. Chiêu đãi phái đẹp trong mùa đẹp nhất năm, PNJ gửi đến bộ sưu tập dành cho mùa Giáng Sinh: The Anthology of Light mang trọn âm hưởng của một giai điệu tươi mới qua từng dáng đá, màu sắc và ý nghĩa.

Dáng đá đặc biệt – ghi trọn mọi ấn tượng

Mang âm hưởng mới mẻ, dáng đá thuộc bộ sưu tập The Anthology of Light gây thương nhớ bằng những giác cắt đá khác biệt. Với Baguette, dáng đá trông giống như chiếc bánh mì nổi tiếng của Pháp, thanh dài với những đường cắt mài mềm mại. Baguette trở thành “viên ngọc quý” từ những thập niên 20, khi phong trào nghệ thuật Art Deco phát triển và được yêu thích rộng rãi. Thêm vào đó, hình chữ nhật thanh mảnh tạo ấn tượng duyên dáng, tinh tế và còn đại diện cho các nữ thần xinh đẹp, cao quý.

The Anthology of Light mon qua Giang Sinh ngot lim am ap 1
Mang âm hưởng mới mẻ, dáng đá thuộc bộ sưu tập The Anthology of Light gây thương nhớ bằng những giác cắt đá khác biệt. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Hay với Princess, nàng sẽ “lịm tim” với dáng vuông tối giản nhưng có tính thẩm mỹ cao. Ưu điểm của dáng đá này chính là phần đá bị cắt bỏ đi ít nhất, trọng lượng viên đá được giữ lại nhiều nhất. Ngoài ra, hình khối này biểu tượng cho sự bình đẳng, công bằng, công lý, sự hài hoà hay sự thật. Cuối cùng là Round – dáng đá tròn nữ tính. Dáng cắt tròn là sự lựa chọn được nhiều người yêu trang sức  ưa chuộng vì kiểu dáng đẹp mắt, thanh lịch và khả năng kết hợp hoàn hảo với mọi loại trang sức. Dancing Stone – Đá Nhảy: Viên đá kỳ diệu trong ngành kim hoàn.

Màu sắc lung linh – toả sáng trong mọi cuộc vui

Màu sắc cũng là một trong những yếu tố khơi nguồn hạnh phúc. Đến với The Anthology of light, nàng sẽ khẽ chạm đến những tia sáng của sự lạc quan thông qua bảng màu lung linh gồm trắng, xanh, hồng, cam,…  Chỉ cần thong thả chiêm ngưỡng, những gam màu ấy có thể gửi đến trái tim phái đẹp những tín hiệu của sự vui tươi, niềm hy vọng cho một tương lai tươi mới đang đon đả đợi chờ.

The Anthology of Light mon qua Giang Sinh ngot lim am ap 2
Đến với The Anthology of light, nàng sẽ khẽ chạm đến những tia sáng của sự lạc quan thông qua bảng màu lung linh gồm trắng, xanh, hồng, cam,… Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Ý nghĩa ngọt ngào – lấp lánh không khí lễ hội cuối năm

Giáng Sinh luôn mang đến bầu không khí bận rộn khi người người nhà nhà hân hoan mua sắm, hoàn thành những kế hoạch còn dang dở hay đơn giản là tạm gác lại mọi thứ để dành trọn thời gian yêu thương. Do đó, cảm xúc lúc bấy giờ cũng dâng trào, mang đến một sự nô nức hứng khởi liên hồi không điểm dừng.

Hoà vào trong không khí tràn ngập hy vọng ấy, The Anthology of light tựa như một kho báu của sắc màu, nơi đong đầy niềm vui, sự chờ mong những điều mới mẻ. Đặc biệt, từng thiết kế của bộ sưu tập như những tia sáng, mang sức mạnh lan toả tích cực, đồng điệu với sự lạc quan, tin tưởng và khúc hát yêu đời.

The Anthology of Light mon qua Giang Sinh ngot lim am ap 3 1
The Anthology of light tựa như một kho báu của sắc màu, nơi đong đầy niềm vui, sự hân hoan cảm xúc. Xem sản phẩm nhẫn màu hồng TẠI ĐÂY, màu xanh TẠI ĐÂY.

The Anthology of light – nơi hội tụ của mọi điều nàng cần và trông ngóng đang đợi nàng tại PNJ đấy!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức