spot_img

Đón nhận món quà ngọt ngào mùa Valentine 2022 từ PNJ

Ngày Valentine đang đến gần. Chắc hẳn các cặp đôi cũng đã và đang lên ý tưởng về một mùa yêu dành cho nửa kia của mình, đặc biệt là sau một mùa covid xa cách. Dưới đây là một vài gợi ý để hâm nóng tình yêu, làm cho mùa Valentine 2022 của các cặp đôi trở nên đặc biệt hơn.

Tình yêu ‘gian nan’ của các cặp đôi trong mùa dịch

COVID-19 khiến nhiều cặp đôi chỉ có thể nhìn nhau qua màn hình, qua hàng rào ngăn cách mà chẳng thể trao nhau nụ hôn và cái ôm nồng cháy. Có nhiều cặp đôi chỉ cách nhau 10 phút lái xe cũng không thể đến gặp nhau. Mặc dù công nghệ hiện đại giúp các cặp đôi gần nhau hơn nhưng những dòng tin nhắn, những cuộc gọi video, những cái ôm, nụ hôn qua màn hình lạnh lẽo chẳng thể thỏa mãn trái tim yêu thương.

Valentine 2022 là thời điểm mà dịch bệnh đã dần ổn định, các biện pháp phong tỏa cũng dần được nới lỏng.

Cùng xem qua một số gợi ý bên dưới để có một ngày 14/02 thật đặc biệt, ấn tượng để bù đắp yêu thương cho nửa kia của mình nhé.

Món quà tôn vinh tình yêu đích thực từ PNJ

Chạm ngõ của mùa yêu mới, PNJ đã ra mắt bộ sưu tập “True Love” cho mùa Valentine năm nay. BST mang đến nhiều mẫu trang sức tối giản tinh tế, thiết kế đa dạng, giúp chàng và nàng có thêm nhiều lựa chọn quà tặng trong ngày đặc biệt. Đi qua hành trình đi tìm tình yêu đích thực cùng PNJ.

BST “TIME DATING” – Khi bên nhau thời gian như ngừng trôi

Lúc mới yêu, 2 trái tim như được hòa chung 1 nhịp đập. Mỗi lần gặp được nhau là những niềm vui không thể tả xiết. Trong từng khoảnh khắc đó, chúng ta chỉ mong thời gian dừng lại để được tận hưởng cảm giác yêu đậm sâu. Những cảm xúc đó chính là cảm hứng để PNJ cho ra đời BST “Time Dating”. Số La Mã thường xuất hiện trên những chiếc đồng hồ cổ được đưa vào BST này một cách khéo léo và tinh tế, như để khắc ghi mãi giây phút bên nhau của các cặp đôi.

Với thiết kế nhẫn xoay độc đáo đi cùng với thông điệp dù thời gian có xoay vòng, tình yêu của các cặp đôi dành cho nhau vẫn sẽ trường tồn, không nhạt phai. PNJ mong muốn các sản phẩm sẽ là món quà ghi dấu quãng thời gian hẹn hò đầy ngọt ngào của cả hai.

Don nhan mon qua ngot ngao mua Valentine 2022 tu PNJ
Số La Mã thường xuất hiện trên những chiếc đồng hồ cổ được đưa vào BST này một cách khéo léo và tinh tế, như để khắc ghi mãi giây phút bên nhau của các cặp đôi.  Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

BST “X.U – It’s You” – Đây chính là người mình thương

Sau quãng thời gian tìm hiểu và hẹn hò, đã đến lúc bạn nhận ra đối phương chính là mảnh ghép đồng điệu cho tâm hồn mình. Lấy cảm hứng từ khoảnh khắc ấy, PNJ đã sáng tạo ra BST “X.U – It’s You”. Các sản phẩm của X.U đều được thiết kế theo phong cách tinh giản, cách điệu hai chữ cái X.U – đồng âm “It’s you” – Chính là anh/em trong tiếng Anh. Những món trang sức thiết kế theo hướng đơn giản nhưng tinh tế, trọn vẹn tình yêu như chính ý nghĩa của thông điệp. Từng chi tiết của các mẫu trang sức được lồng ghép, kết nối và làm nổi bật hai chữ cái X.U trên nền vàng 14K, 10K hiện đại.

Don nhan mon qua ngot ngao mua Valentine 2022 tu PNJ 1
Các sản phẩm của X.U đều được thiết kế theo phong cách tinh giản, cách điệu hai chữ cái X.U – đồng âm “It’s you” – Chính là anh/em trong tiếng Anh. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Thiết kế X.U sẽ được các cặp đôi yêu thích bởi sự trẻ trung, thời trang kèm thông điệp: “Nếu không là em/anh, sẽ chẳng là ai khác – It’s you”. Đặc biệt trong năm 2022, BST này sẽ có sản phẩm dành cho cộng đồng LGBT nhằm lan tỏa vẻ đẹp của tình yêu đích thực.

Don nhan mon qua ngot ngao mua Valentine 2022 tu PNJ 2
Thiết kế X.U sẽ được các cặp đôi yêu thích bởi sự trẻ trung, thời trang kèm thông điệp: “Nếu không là em/anh, sẽ chẳng là ai khác – It’s you”. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

BST “THE HEART” – Trao nhau tình yêu vĩnh cửu

Xác định đối phương chính là định mệnh đời ta cũng là lúc cả hai cùng trao cho nhau tình yêu nồng nhiệt, rực lửa. Các sản phẩm thuộc BST “The Heart” khắc họa một cách rõ nét ngọn lửa trong trái tim đang yêu với thiết kế được kết hợp cùng biểu tượng tình yêu muôn đời nay – trái tim. Tuy không phải là điều quá mới mẻ khi mô phỏng tình yêu, The Heart để lại ấn tượng về sự bay bổng, mang đường nét hiện đại, hứa hẹn làm rung động những con tim yêu đang hướng về nhau.

Với chất vàng 10K, các thiết kế trái tim đủ ấn tượng để nói lên tình yêu nồng cháy, cũng vừa vặn để người thương tạo dựng phong cách riêng.

Don nhan mon qua ngot ngao mua Valentine 2022 tu PNJ 3
The Heart để lại ấn tượng về sự bay bổng, mang đường nét hiện đại, hứa hẹn làm rung động những con tim yêu đang hướng về nhau. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

BST “LOVE LOCKER” – Khóa chặt đôi tim yêu

Khi đã trao cho nhau lời hứa hẹn về một tình yêu vĩnh cửu, ai cũng muốn khóa chặt đôi tim yêu để mãi tận hưởng trọn vẹn tình yêu này. Khóa True Love là một thiết kế độc đáo, đầy tính sáng tạo khác cho mùa Valentine của PNJ. Dựa vào mong muốn có một tình yêu lâu dài và bền vững, PNJ đã chế tác ra dòng sản phẩm này. Hai chữ cái TL viết tắt của “True Love” – Tình yêu đích thực đã được nhà thiết kế khéo léo chuyển thể thành hình tượng chiếc khóa, với ý nghĩa giữ chặt tình yêu đích thực cho các cặp đôi. Khóa tình yêu True Love mang nét hiện đại và tính tượng hình cao, phù hợp để thổ lộ lời yêu chân thành đến nửa kia.

Thông qua True Love, PNJ muốn gửi gắm đến các cặp đôi cảm hứng về tình yêu đích thực. Chỉ cần có tình yêu đích thực, mọi rào cản, khó khăn hay khoảng cách đều có thể bị xóa nhòa.

Don nhan mon qua ngot ngao mua Valentine 2022 tu PNJ 4
Thông qua True Love, PNJ muốn gửi gắm đến các cặp đôi câu chuyện mang cảm hứng từ tình yêu đích thực, đầy ý nghĩa. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

BST “MEMORIES OF LOVE” – Minh chứng cho tình yêu vượt thời gian

Khi cùng trải qua biết bao nhiêu thăng trầm của cuộc sống, bên cạnh và cùng nhau già đi, tình yêu lúc này đã trở thành tình thân sâu đậm, 2 dòng máu như được hòa chung vào 1 không thể tách rời.

BST “Memories of Love” với những cặp nhẫn như quyển nhật ký ghi lại những cột mốc đáng nhớ của đôi ta. Trải qua tất cả thăng trầm, giờ đây ta bình tâm và cùng nhau tận hưởng hiện tại và một tình yêu mộc mạc, bình dị. Thông qua những điểm nhấn này, PNJ mong rằng ai trong chúng ta cũng sẽ yêu và được yêu. Tình yêu của bạn sẽ luôn bền vững, cả 2 người đều nghĩ cho nhau, cùng nhau trưởng thành hơn qua từng giai đoạn. Điều đặc biệt nhất vẫn là niềm tin đến cuối cùng rằng: chúng ta sinh ra là dành cho nhau.

Don nhan mon qua ngot ngao mua Valentine 2022 tu PNJ 5
Tình yêu của bạn sẽ luôn bền vững, cả 2 người đều nghĩ cho nhau, cùng nhau trưởng thành hơn qua từng giai đoạn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Hãy cố gắng học cách tin tưởng, cảm thông và yêu thương nhau nhiều hơn. Ngày Valentine sắp đến, hãy dành tặng cho một nửa yêu thương những gì tuyệt vời nhất nhé. Với 5 phiên bản thiết kế nổi bật, bộ sưu tập True Love sẽ thay bạn trao lời yêu ngọt ngào đến người thương dịp Valentine 2022 này.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức