spot_img

Rạng ngời vẻ đẹp tri thức cùng công chúa Disney Belle

Những nàng công chúa nhà Disney chính là những chiến binh đại diện cho lòng dũng cảm, luôn tràn đầy tình yêu thương và một nhiệt huyết cháy bỏng. Đây cũng là nguồn cảm hứng để PNJ cho ra đời bộ sưu tập Beauty and the Beast, gửi gắm trọn vẹn thông điệp của tình yêu thương và kiên định hướng tới mục tiêu.

Belle – nàng công chúa của trí tuệ và lòng nhân ái

Không chỉ được yêu thích bởi vẻ đẹp ngoại hình, Belle còn mang trong mình vẻ đẹp nội tâm và trí tuệ sắc sảo. Trong khi được coi là người con gái đẹp nhất làng, thì đồng thời Belle lại thường bị chế giễu bởi nàng thích đọc sách và có lối sống không theo khuôn mẫu. Trong quá khứ chúng ta đều thấy các nữ nhân vật chính trong các phim hoạt hình khác chỉ đơn thuần phản ứng lại các thế lực từ bên ngoài. Nhưng Belle không như thế. Cô ấy tự mình tạo ra các hoạt động. Cô ấy sắp xếp mọi thứ làm việc. Điều tuyệt vời là cô ấy đã cho chúng ta thấy rằng phụ nữ không phải chỉ ngồi chờ đợi mọi việc xảy ra.

Cô nàng là người có niềm đam mê đặc biệt với sách, luôn tò mò và mơ ước khám phá thế giới xung quanh. Có thể nói, đây là một nhân vật khá thú vị của Disney khi là hình ảnh đại diện cho trí tuệ, thông minh và độc lập mà người phụ nữ hiện đại đang hướng tới. Dù lý trí nhưng trái tim nàng vẫn luôn tràn ngập tình yêu thương và sẵn sàng hy sinh khi cần thiết.

Bộ sưu tập công chúa Belle – mong ước cho một năm tỏa sáng

Để tái hiện lại tính cách của nàng Belle, bộ sưu tập mới sẽ khắc họa những hình ảnh quen thuộc của câu chuyện như sách, bông hoa hồng, chiếc ấm trà,…

Rang ngoi ve dep tri thuc cung cong chua Disney Belle
Để tái hiện lại tính cách của nàng Belle, bộ sưu tập mới sẽ khắc họa những hình ảnh quen thuộc của câu chuyện như sách, bông hoa hồng, chiếc ấm trà,…  Xem mặt dây chuyền bên trái TẠI ĐÂY, bên phải TẠI ĐÂY.

Là tuyên ngôn cá tính của nàng công chúa Belle, chiếc dây cổ vàng 14K trong bộ sưu tập Disney Beauty & The Beast chắc chắn sẽ là điểm nhấn cho trang phục của quý cô. Sức hút riêng của thiết kế được kết tạo từ thiết kế cực kì duyên dáng với chi tiết đính đá CZ cách điệu tinh xảo, tạo nên sản phẩm tinh tế chinh phục mọi ánh nhìn. Với chiếc dây chuyền, PNJ tin rằng bất cứ cô gái nào cũng sẽ có được sự tự tin theo đuổi ước mơ và thể hiện cá tính của bản thân.

belle nang cong chua cua tri tue va long nhan ai
Với chiếc dây chuyền, PNJ tin rằng bất cứ cô gái nào cũng sẽ có được sự tự tin theo đuổi ước mơ và thể hiện cá tính của bản thân. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Sợi dây cổ được chế tác từ vàng 10K với kiểu dáng sang trọng, từng đường nét đều được chế tác kỳ công và đạt đến trình độ tinh xảo điêu luyện. Chiếc dây cổ đính ngọc trai trong bộ sưu tập này sẽ cùng bạn rực sáng vẻ đẹp mà không mỹ từ nào có thể lột tả, trở thành tâm điểm, hút mọi ánh nhìn ngưỡng mộ ở mọi nơi.

Rang ngoi ve dep tri thuc cung cong chua Disney Belle 2
Sợi dây cổ được chế tác từ vàng 10K với kiểu dáng sang trọng, từng đường nét đều được chế tác kỳ công và đạt đến trình độ tinh xảo điêu luyện. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Với mong ước đầu năm đổi mới bản thân để tỏa sáng không chỉ là vẻ đẹp nội tâm mà còn là sự thông minh sắc sảo, PNJ còn mang đến những thiết kế nhẫn, vòng tay tinh xảo với những chi tiết đặc trưng của nàng Belle. Khi kết hợp cùng những mẫu trang sức khác trong bộ sưu tập, chắc chắn nàng sẽ trở nên thật nổi bật và thu hút.

Rang ngoi ve dep tri thuc cung cong chua Disney Belle 3
PNJ còn mang đến những thiết kế nhẫn, vòng tay tinh xảo với những chi tiết đặc trưng của nàng Belle. Xem sản phẩm bên trái TẠI ĐÂY, bên phải TẠI ĐÂY.

Không đơn giản chỉ là món trang sức, PNJ còn giúp nàng toát lên khí chất cũng như tôn lên vẻ đẹp từ thần thái của chính nàng. Còn chờ gì mà không chọn ngay những mẫu trang sức phù hợp với phong cách của mình nào nàng ơi.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức