spot_img

Dẫn lối trái tim đến với tình yêu đích thực!

dan loi trai tim den voi tinh yeu dich thuc 01 2

Chúng ta hằng ao ước một tình yêu đẹp như cổ tích, mãi đi tìm một mối tình như mơ, cũng thường bỏ qua thực tại để đến với những tiêu chuẩn gò ép bấy lâu. Nhưng, giữa muôn vàn sóng gió, ta nhận ra một điều: Tình yêu đẹp không ở sự hào nhoáng xa hoa, hay những khung cảnh mộng mơ ngôn tình… Vẻ đẹp đích thực của tình yêu ở ngay những “cái nắm tay không rời” của hai tâm hồn cùng nhau vượt qua những phép thử của cuộc đời.

Trang sức PNJ thời gian dài luôn song hành cùng hạnh phúc lứa đôi, tôn vinh tình yêu đích thực vượt qua muôn vàn rào cản hay thử thách, cùng mang lại khởi đầu hoàn hảo. Chúng ta đang trải qua thời gian đầy thử thách, và chúng ta đều nhận ra rằng, hạnh phúc cần được vun vén từ ngay chính lúc này. Hãy yêu từ những điều giản dị, hãy yêu từ những trái tim chân thành.

Dẫn lối trái tim đến với tình yêu đích thực, PNJ xin gửi đến các khách hàng, các cặp đôi đang yêu nhau những món quà yêu thương cho chặng đường hạnh phúc phía trước. Theo đó, từ ngày 03/09 đến ngày 20/09/2021, PNJ gửi tặng hàng ngàn ưu đãi cưới hấp dẫn. 

dan loi trai tim den voi tinh yeu dich thuc 02

Thời gian giãn cách và khó khăn có thể nói là thử thách lớn nhất cho các cặp đôi lúc này. Nhưng không vì thế mà tình yêu đích thực của hai bạn sẽ đầu hàng. Thêm yêu người, thêm yêu đời và chúng ta cùng hướng đến một chặng đường bên nhau phía trước. Song hành cùng mọi chặng đường của hành trình yêu, PNJ gửi tới những ưu đãi thiểt thực cho đôi bạn ngay từ giai đoạn cầu hôn cho đến ngày trọng đại. PNJ gửi tặng bạn ưu đãi đến 15% các thiết kế cầu hôn với nhiều biểu tượng gắn kết độc đáo, ưu đãi ngay đến 12% công chế tác dành cho trang sức cưới vàng 22K, 24K. 

dan loi trai tim den voi tinh yeu dich thuc 03

Trong thời gian diễn ra chương trình, với mỗi hoá đơn mua nhẫn cưới chỉ từ 8 triệu đồng, các khách hàng sẽ được nhận ngay món quà mừng cưới từ PNJ trị giá đến 1 chỉ vàng; tặng thêm đến 500 ngàn đồng khi khách hàng đặt hàng trước nhẫn cưới, với khách hàng muốn đánh dấu kỷ niệm cưới sẽ được tặng ngay 1 triệu đồng từ PNJ với hoá đơn từ 15 triệu đồng và sẽ có cơ hội được nhận dây cổ vàng Heart2heart để khắc ghi những khoảnh khắc, những sự kiện  ý nghĩa của cuộc đời. 

dan loi trai tim den voi tinh yeu dich thuc 04

Tình yêu không cần phải đẹp như cổ tích, nhưng hãy cứ là cô dâu đẹp như những nàng công chúa trong câu chuyện của chính mình, bạn nhé! Các thiết kế mang biểu tượng cổ tích được giới trẻ vô cùng yêu thích của Disney|PNJ có ưu đãi hấp dẫn 12% dành riêng cho dòng kim cương và 8% cho trang sức đính ECZ, CZ.

dan loi trai tim den voi tinh yeu dich thuc 05

Một cách thể hiện, ghi dấu tình yêu hay sự quan tâm đến đối phương dù đang trong giai đoạn nào của tình yêu, độc đáo khác chính là gửi tặng nhau những cặp đồng hồ như ngầm bày tỏ sự vô giá của đối phương, thời gian bên nhau là thời gian bạn trân quý nhất, tình cảm bạn dành cho họ luôn bên bạn mọi khoảnh khắc của cuộc đời. PNJWatch cũng gửi đến các khách hàng ưu đãi 20% khi mua đồng hồ cặp bất kỳ.

Đặc biệt, với mong muốn san sẻ phần nào gánh nặng tài chính, tiếp thêm động lực cho các cặp đôi trước cuộc sống hôn nhân phía trước, tất cả các dòng trang sức cưới tại PNJ đều được áp dụng chương trình Trả góp lãi suất 0%. Đây chắc chắn là tin vui dành cho các bạn trẻ đang chuẩn bị cho ngày trọng đại. Thủ tục đơn giản, xét duyệt dễ dàng, PNJ luôn bên bạn gắn kết yêu thương.

dan loi trai tim den voi tinh yeu dich thuc 06

Mỗi năm, PNJ luôn dành riêng Bộ sưu tập đặc biệt được lấy cảm hứng từ tình yêu đích thực để trở thành tín vật tình yêu của các cặp đôi. Vẫn là câu chuyện muôn thuở về tình yêu, BST Love của PNJ được lấy cảm hứng từ những biểu tượng ngọt ngào trong tình yêu như chiếc khoá tình yêu, cách điệu ký tự XU – It’s You – Chính là em, trái tim hoà nhịp hay chiếc khoá được nối ghép bởi hai chữ True Love – Tình Yêu Đích Thực. Mỗi thiết kế trong BST Love đều mang những cảm xúc và câu chuyện riêng, mang xu hướng thiết kế mới nhất, trẻ trung và phá cách, tất cả đều mô tả những cung bậc đẹp đẽ của tình yêu.

dan loi trai tim den voi tinh yeu dich thuc 07

Khi nhắc đến tình yêu, chúng ta không thể không nhắc đến kim cương – biểu tượng của sự gắn kết vĩnh cửu. Trong nhiều năm qua, dòng nhẫn kim cương cầu hôn và trang sức kim cương PNJ vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các khách hàng để cầu hôn, gửi tặng người mình thương yêu. Từng viên kim cương tinh tuyển, được sáng tạo thành những thiết kế ấn tượng, trang sức kim cương PNJ xứng là lời yêu thương hoàn hảo bạn dành tặng cho người phụ nữ quý giá nhất của cuộc đời.

dan loi trai tim den voi tinh yeu dich thuc 08

Đám cưới Việt chắc chắn không thể thiếu những tín vật cổ truyền. Trang sức cưới vàng 22K và 24K của PNJ với chất liệu vàng chuẩn mực, thiết kế mang đậm dấu ấn Á Đông kết hợp với những câu chuyện ý nghĩa về sự gắn kết bền chặt, luôn là lựa chọn tín vật của các gia đình Việt trước ngày trọng đại. 

dan loi trai tim den voi tinh yeu dich thuc 09

Mới mẻ và hiện đại, đó là phong cách mà nhiều cô dâu trẻ theo đuổi. Đủ tinh tế mà vẫn thật trẻ trung, dòng trang sức ECZ và CZ của PNJ với những viên pha lê lấp lánh, luôn là lựa chọn của nhiều cặp đôi hiện đại. Nếu bạn đang tìm cho mình điểm nhấn ấn tượng trong ngày cưới, hãy cứ mạnh dạn sở hữu những thiết kế trang sức cưới ECZ, CZ lấp lánh của PNJ. Các cô gái nền nã sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, cá tính trầm mặc cũng thường chọn cho mình trang sức Ngọc trai để làm điểm nhấn độc nhất vô nhị trong ngày cưới. Kết hợp bộ váy cưới hiện đại, hay những chiếc áo dài cưới cổ truyền với trang sức ngọc trai chính là lựa chọn vô cùng ấn tượng cho sự thanh tú của cô dâu.

Tình yêu luôn mang trong mình vẻ đẹp dung dị từ chính những điều giản dị. Hãy trân trọng từng khoảnh khắc của thực tại, hãy kiên định trước mọi khó khăn thử thách, cùng con tim chân thành, tình yêu đích thực sẽ vượt qua tất cả. Hãy cứ chọn riêng cho mình cách thể hiện tình yêu của riêng bạn, và đến với PNJ để tận hưởng ưu đãi và nhận ngay những món quà cưới giá trị cho khởi đầu mới của đôi bạn!

Thông tin chi tiết  https://pnj.com.vn/khuyen-mai-mua-cuoi

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức