spot_img

Một món quà đầu năm tự dành cho bản thân, tại sao không?

Chẳng cần phải đợi, chỉ cần bạn muốn, hãy dành tặng cho bản thân một món quà tự thưởng nhân ngày đầu năm.

Là phụ nữ hiện đại, chúng ta không ngồi yên đợi người khác mang hạnh phúc đến. Vì hạnh phúc đích thực vốn dĩ do chính tay chúng ta bồi đắp và tạo nên.

Nhân dịp năm mới, nàng hãy cứ mạnh dạn tự thưởng cho mình những món quà mà mình đã tăm tia từ lâu. Nếu vẫn chưa biết chọn gì, hãy để PNJ mách nước nhé:

Nhẫn kim cương

Có thể nói, kim cương là vật phẩm mà cô nàng cũng mê mẩn như điếu đổ, nhất là những chiếc nhẫn kim cương. Khoan vội đánh giá chị em vật chất, điểm nhấn lấp lánh ở ngón tay này là minh chứng cho sự nỗ lực, cũng như bản lĩnh đích thực của những nữ cường. Được mài dũa bởi áp lực, kim cương tự khắc sáng bừng và nổi bật một cách riêng. Cũng giống như girl boss, ở họ toát lên sự kiêu hãnh, ý chí mãnh liệt. Đồng thời, thần thái của nàng cũng không hề thiếu đi vẻ nữ tính và ngọt ngào đến mê hoặc. Xem kinh nghiệm bảo quản nhẫn kim cương tại đây.

Mot mon qua dau nam tu danh cho ban than tai sao khong
Khoan vội đánh giá chị em vật chất, điểm nhấn lấp lánh ở ngón tay này là minh chứng cho sự nỗ lực cũng như bản lĩnh đích thực của những nữ cường. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Dây cổ ngọc trai

Những viên ngọc trai óng ánh đến từ biển cả mang sắc thái lạ kỳ; chỉ cần một lần ngắm nhìn là nàng sẽ luôn khắc trong tim. Trên phương diện tâm linh, ngọc trai còn đại diện cho sự thịnh vượng và sung túc.

Với thiết kế dây cổ tinh xảo, nàng như khoác lên mình vẻ đẹp vượt thời gian mà không điều gì có thể sánh bằng. Từng chi tiết, từng viên đá được gắn lên đều được dày công chế tác, tỉ mẩn vô cùng. Nếu năm 2021 đã mang đến nhiều thử thách thì món quà này sẽ là lời xoa dịu cho tất cả.

Mot mon qua dau nam tu danh cho ban than tai sao khong 1
Trên phương diện tâm linh, ngọc trai còn đại diện cho sự thịnh vượng và sung túc. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Vòng tay vàng

Vàng tượng trưng cho tài lộc, may mắn. Do đó, cứ đến Tết, trang sức vàng lại được chị em chọn để trưng diện. Đặc biệt, sắc màu lại vô cùng nịnh da, giúp cổ tay càng thêm sáng ngời. Và năm mới mà, cô nàng nào chả muốn phải thật tươi xinh trong ngày đầu năm.

Ngoài ra, mẫu vòng tay còn có chi tiết hình trái tim nữ tính, kết hợp những viên đá được sắp đặt tinh tế. Còn đợi gì nữa, tự thưởng cho mình siêu phẩm điểm nhấn này ngay.

Mot mon qua dau nam tu danh cho ban than tai sao khong 2
Mẫu vòng tay còn có chi tiết hình trái tim nữ tính, kết hợp những viên đá được sắp đặt tinh tế. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Lắc tay Kim Tiền

Trang sức Kim tiền được mệnh danh là bùa hộ mệnh, thu hút tài lộc và giúp các chủ nhân giữ được của cải. Với hình ảnh đồng tiền, những nghệ nhân PNJ đã chế tác điểm nhấn này, để vừa mang vẻ sang trọng vừa mang đến hình ảnh may mắn. Đây sẽ là món quà hai trong một mà nàng cần sở hữu: trang sức phong thuỷ và điểm nhấn thời trang. Đặc biệt, dù là dịp nào hay trang phục ra sao, các cô gái vẫn có thể mix-match vô tư với chiếc lắc tay này.

Mot mon qua dau nam tu danh cho ban than tai sao khong 3
Trang sức Kim tiền được mệnh danh là bùa hộ mệnh, thu hút tài lộc và giúp các chủ nhân giữ được của cải. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bông tai Vàng trắng Ý

Nhắc đến trang sức vàng Ý là phải nhắc đến những sản phẩm thời trang, có tính ứng dụng cao. Đối với những cô nàng sành điệu thì đây sẽ là món quà không thể bỏ qua.

Thiết kế bông tai vàng trắng Ý mang kiểu dáng tinh tế. Điểm cộng lớn là phù hợp với mọi khuôn mặt, không kén da.

Mot mon qua dau nam tu danh cho ban than tai sao khong 4
Điểm cộng lớn là phù hợp với mọi khuôn mặt, không kén da. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Là phái đẹp, điều quan trọng phải biết yêu thương bản thân. Năm mới đến rồi, đừng ngần ngại mang quà tự thưởng về cho mình nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức