spot_img

Đi qua hành trình khẳng định tình yêu đích thực cùng PNJ

Là món quà dành riêng cho những cặp đôi, mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập True Love đều là một tặng vật khẳng định tình yêu đích thực, sâu đậm và không tì vết. Dựa trên “hành trình yêu” của đôi lứa, PNJ xin giới thiệu đến quý khách những bộ sản phẩm đặc trưng nhất trong bộ sưu tập.

Cung PNJ tren hanh trinh di tim tinh yeu dich thuc

Món quà cho những lần hẹn đầu

Lúc mới yêu, khi những cảm xúc đều mới mẻ, mọi khoảnh khắc đều đáng nhớ. Đây cũng là giai đoạn ngọt ngào nhất trong mối quan hệ, đồng thời cũng là khoảng thời gian thử thách để quyết định rằng cả hai có thuộc về nhau. Hiểu được tâm tư ấy, PNJ mang đến dòng sản phẩm XU được chơi chữ từ It’s You – Vì đó là em/anh, tượng trưng cho một lời cam kết súc tích, đầy ý nghĩa.

Cung PNJ tren hanh trinh di tim tinh yeu dich thuc 1
PNJ mang đến dòng sản phẩm XU được chơi chữ cho It’s You – Vì đó là em/anh, tượng trưng cho một lời cam kết súc tích, đầy ý nghĩa. Xem sản phẩm nam TẠI ĐÂY, sản phẩm nữ TẠI ĐÂY.

“Love you to the moon and back” – lời cầu hôn chứa đựng năng lượng của sự chân thành.

Mỗi ngày, trái tim mỗi người đều tạo ra một nguồn năng lượng đủ để một chiếc xe tải đi 20 dặm. Trong suốt cuộc đời, năng lượng đó lớn đến mức đủ để giúp ta đi từ Trái đất tới Mặt trăng và trở lại. Vì vậy, khi bạn nói với ai đó rằng bạn yêu họ “to the moon and back“, nghĩa  bạn đang nói rằng bạn yêu họ bằng cả cuộc đời.

Đó cũng chính là thông điệp ngọt lịm mà PNJ muốn gửi gắm thông qua bộ sưu tập nhẫn cầu hôn với hình ảnh trái tim được cách điệu tinh tế. Với siêu phẩm có thể hạ gục cảm xúc của nàng chỉ trong vòng một nốt nhạc, chắc chắn câu trả lời mà chàng nhận được sẽ là “Đồng Ý”.

Cung PNJ tren hanh trinh di tim tinh yeu dich thuc 2
Với siêu phẩm có thể hạ gục cảm xúc của nàng chỉ trong vòng một nốt nhạc, chắc chắn câu trả lời mà chàng nhận được sẽ là “Đồng Ý”. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Đánh dấu cho sự khởi đầu

Điều không thể thiếu cho sự khởi đầu mới của các cặp đôi chính là sự xuất hiện của cặp nhẫn cưới. Trong bộ sưu tập Nhẫn Cưới Vàng Son, luôn có hai chiếc nhẫn tương đồng nhau về kiểu dáng, màu sắc, có thể được nạm thêm đá quý, thường là kim cương hoặc đá ECZ; một chiếc cho chàng, một chiếc cho nàng. Điểm nhấn này đại diện cho sự gắn kết của tình yêu, là khởi nguồn cho một hành trình mới, nơi luôn có sự hiện diện của người bạn đồng hành kề bên. Xem 6 tuyệt chiêu kiểm soát căng thẳng trước tiền hôn nhân tại đây.

Cung PNJ tren hanh trinh di tim tinh yeu dich thuc 3
Nhẫn cưới Vàng Son là sự kết hợp của nhẫn nữ mềm mại và nhẫn nam mạnh mẽ, tuy khác biệt về kiểu dáng nhưng vẫn giữ được sự đồng nhất bởi những chi tiết tạo điểm nhấn đầy tinh tế, mang ý nghĩa ngợi ca sự thủy chung, son sắt. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Tại PNJ, nhẫn cưới vô cùng đa dạng về thiết kế và chất liệu. Đối với dòng nhẫn cưới Vàng Son, điểm nhấn có kiểu dáng sáng tạo, đột phá và bổ sung cho nhau: nhẫn nam tạo sự mạnh mẽ trong khi nhẫn nữ lộ vẻ nhẹ nhàng với những đường nét duyên dáng. Hoặc với dòng sản phẩm Sánh Duyên, các cặp đôi có thêm sự lựa chọn mang hơi hướng tối giản: nhẫn trơn, không đính đá, cùng thông điệp mạnh mẽ về sự hoà quyện, không điều gì có thể tách rời.

Cung PNJ tren hanh trinh di tim tinh yeu dich thuc 4
Với dòng sản phẩm Sánh Duyên, các cặp đôi có thêm sự lựa chọn mang hơi hướng tối giản: nhẫn trơn, không đính đá, cùng thông điệp mạnh mẽ về sự hoà quyện, không điều gì có thể tách rời. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Món quà của cuộc hành trình mới

Tiếp theo là dòng trang sức cưới, một trong những dòng sản phẩm được chăm chút bậc nhất từ PNJ. Lấy cảm hứng từ những giá trị truyền thống, PNJ mang đến những điểm nhấn đậm màu dân tộc như Long Phụng, Trầu Cau; cùng những loài hoa mang ý nghĩa thiêng liêng như Hoa Hồng, Lan Mai Cúc Trúc,…

Cung PNJ tren hanh trinh di tim tinh yeu dich thuc 5
Lấy hình ảnh Phượng Hoàng làm đại diện, bộ trang sức cưới vàng 24K được chế tác tinh xảo trên từng đường nét. Xem sản phẩm nhẫn TẠI ĐÂY, bông tai TẠI ĐÂY, lắc tay TẠI ĐÂY, dây cổ TẠI ĐÂY.

Xuất hiện từ thời vua Hùng, hình ảnh mâm Trầu Cau là biểu tượng không thể thiếu cho dịp kết thân, giáo hiếu và việc cưới hỏi. Lấy cảm hứng từ sự tích nghìn năm tuổi ấy, PNJ cho ra đời dòng sản phẩm cưới đặc biệt mang hình ảnh tình nghĩa Trầu Cau cùng thông điệp của lòng thuỷ chung và sắc son.

Cung PNJ tren hanh trinh di tim tinh yeu dich thuc 6
Áp dụng kỹ thuật móc máy theo công nghệ mới, dòng sản phẩm Trầu Cau được chế tác tỉ mỉ và vô cùng kỳ công. Xem dây cổ TẠI ĐÂY, bông tai TẠI ĐÂY, lắc tay TẠI ĐÂY.

Không giới hạn tại đó, PNJ thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của mọi cô dâu bằng việc trình làng dòng sản phẩm cưới hiện đại. Những điểm nhấn trong bộ sưu tập đều mang thiết kế sáng tạo, với mục đích tôn vinh vẻ đẹp thanh cao của cô dâu. Đồng thời, đây còn là thông điệp về một tình yêu thuần khiết và ước mong hạnh phúc viên mãn.

Cung PNJ tren hanh trinh di tim tinh yeu dich thuc 7
Những điểm nhấn có thiết kế sáng tạo với mục đích tôn vinh vẻ đẹp thanh cao của cô dâu. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Với PNJ, từng “cột mốc yêu” của đôi tim đều sẽ được ghi dấu bằng những tín vật tinh tế và ý nghĩa nhất.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức