spot_img

Top 5 trang sức đá màu PNJ hot nhất tháng 4: Khai phá kho báu của “chất” riêng

Mỗi viên đá một câu chuyện. Cũng như người phụ nữ, những viên đá ấy tựa như kho báu, mang dáng hình riêng cùng vẻ bí ẩn sâu lắng.

Nếu có dịp được ngắm nhìn trang sức đá màu của PNJ, ắt hẳn ai cũng phải nén lại vài phút bởi sự sắc sảo, đẹp huyền diệu của kiệt tác thiên nhiên ấy.

Và mỗi viên đá đều có câu chuyện, “tính cách” riêng. Chỉ khi nào dành thời gian để tìm hiểu, chúng ta sẽ càng thêm hứng thú bởi sự khác biệt của chúng. Và cũng giống như người phụ nữ yêu thương, tinh hoa đất trời này như một kho báu. Khi càng khám phá, ta lại càng thấu cảm, càng trân trọng vẻ đẹp tuyệt trần này.

Xem trang sức đá màu:

Ngay bây giờ, hãy cùng PNJ điểm qua top 5 trang sức đá màu được chuộng nhất trong tháng 4 nhé!

Mặt dây chuyền Vàng trắng 14K đính đá Topaz PNJ TPXMW000137

Topaz, hay còn gọi là Hoàng Ngọc, viên đá có màu xanh trong đầy mê hoặc. Khi xưa, Topaz được yêu mến bởi con người tin rằng viên đá này sẽ mang đến may mắn, che chở con người khỏi bệnh tật. Cho đến nay, viên đá quý cùng sắc xanh veo này được biết đến với khả năng truyền năng lượng tích cực, thanh lọc những điều xấu. Từ đó, con người thu hút những điều tốt đẹp hơn, giúp cuộc sống thay đổi đúng như ước nguyện. Top 5 trang sức đá quý giúp bạn đa dạng phong cách dịp cuối năm.

Tận dụng vẻ đẹp sâu xa của Topaz, mặt dây chuyền thể hiện đúng tinh thần của sự quyền quý, nội tâm tinh tế của người phụ nữ. Món quà lý tưởng cùng nàng chinh phục những điều mới mẻ trong tháng 4.

Top 5 trang suc da mau PNJ hot nhat thang 4 Khai pha kho bau cua chat rieng
Tận dụng vẻ đẹp sâu xa của Topaz, mặt dây chuyền thể hiện đúng tinh thần của sự quyền quý, nội tâm tinh tế của người phụ nữ.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Vàng 18K đính đá Citrine PNJ CTXMY000036

Giữa muôn vàn loại đá, Citrine hiện lên với sắc vàng rực như nắng ấm. Đặc biệt, sắc vàng ấy mang đến sự sảng khoái, tinh thần sáng suốt cho các chủ nhân.

Cùng đôi bông tai điểm thêm Citrine, nàng lại có thêm sự lựa chọn để tô điểm thêm cho vẻ đẹp của mình. Không cần đến ngôn từ để biểu đạt, chỉ cùng điểm nhấn sắc sảo ấy, phái đẹp cũng đủ toát lên thần thái của mình.

Top 5 trang suc da mau PNJ hot nhat thang 4 Khai pha kho bau cua chat rieng 1
Cùng đôi bông tai điểm thêm Citrine, nàng lại có thêm sự lựa chọn để tô điểm thêm cho vẻ đẹp của mình.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Vàng 18K đính đá Ruby PNJ RBXMY000001

Ruby, hay còn gọi là Hồng Ngọc, được biết đến là một trong những viên đá quý hiếm bậc nhất thế giới. Đặc điểm của Ruby chính là sắc đỏ nồng ấm như rượu vang hay nhiều người còn nhắc đến là “huyết bồ cầu”. Được biết, đây là viên đá đại diện cho sự may mắn, thịnh vượng và tình yêu.

Trên chất liệu vàng 18K óng ánh, những viên đá Ruby rực lên như ngọn lửa của khát vọng, thu hút mọi ánh nhìn. Điểm nhấn tựa như thỏi nam châm nơi cổ tay, giúp nàng thêm bí ẩn bội phần.

Top 5 trang suc da mau PNJ hot nhat thang 4 Khai pha kho bau cua chat rieng 3
Đặc điểm của Ruby chính là sắc đỏ nồng ấm như rượu vang hay nhiều người còn nhắc đến là “huyết bồ cầu”.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Vàng trắng 14K đính đá Sapphire PNJ SPXMW000220

Sapphire là một trong những loại đá quý hiếm, được xem là biểu tượng cho niềm tin, sự trung thành và hào hiệp của con người. Là loại đá của vận mệnh, Sapphire có khả năng biến những giấc mơ của con người trở thành hiện thực và mang lại sự may mắn trong tình yêu.

Chiến nhẫn hiện lên bằng sự bí ẩn, độc đáo nhờ sắc xanh của Sapphire. Món quà nhỏ cho ngón tay nàng và đây cũng là tín vật may mắn, mang đến niềm vui và sự hân hoan.

Top 5 trang suc da mau PNJ hot nhat thang 4 Khai pha kho bau cua chat rieng 4
Sapphire là một trong những loại đá quý hiếm, được xem là biểu tượng cho niềm tin, sự trung thành và hào hiệp của con người.

Xem sản phẩm trên hình

Vòng tay Vàng 14K đính đá Moon PNJ MOXMX000006

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, đá moon như khơi gợi vẻ đẹp thuần khiết và ngọt ngào khó cưỡng. Đá moon thường được ví như người phụ nữ duyên dáng, tràn ngập yêu thương, luôn tỏa sáng theo cách riêng.

Chiếc vòng tay này chắc chắn sẽ giúp nàng tỏa sáng với thần thái đầy thanh lịch và sang trọng. Hãy cùng PNJ lựa chọn trang sức ấn tượng và phong cách để trở thành tâm điểm hút mọi ánh nhìn ngưỡng mộ ở bất kỳ nơi nào bạn xuất hiện.

Top 5 trang suc da mau PNJ hot nhat thang 4 Khai pha kho bau cua chat rieng 5
Đá moon thường được ví như người phụ nữ duyên dáng, tràn ngập yêu thương, luôn toả sáng theo cách riêng.

Xem sản phẩm trên hình

Tất cả các sản phẩm trên đều có tại www.pnj.com.vn. Bật mí thêm, khi mua sắm trực tuyến cùng PNJ, quý khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ giao hàng nhanh, ưu đãi hấp dẫn và nhiều chương trình thú vị khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức