spot_img

6 điều lưu ý để nàng trở thành vị khách tinh tế khi tham gia lễ cưới

Khi tham dự lễ cưới, nàng nên tuân thủ theo những nguyên tắc sau để trở thành vị khách quý nhé!

Dự đám cưới thôi mà cũng cần có lưu ý ư? Hãy nhớ rằng đám cưới là một ngày trọng đại trong đời người, và là giấc mơ thành hiện thực của nhiều cô dâu. Do đó, khi đến chung vui, chúng ta cần tuân thủ một số nguyên tắc để buổi lễ được diễn ra trọn vẹn, đúng ý cô dâu chú rể và nhất là dồn tất cả sự chú ý đến hai nhân vật chính. Cùng PNJ điểm nhanh qua những nguyên tắc đó nhé:

6 dieu luu y de nang tro thanh vi khach tinh te khi tham gia le cuoi

Không diện đầm trắng

Đa phần, các cô dâu sẽ diện một chiếc đầm cưới màu trắng muốt thật lộng lẫy cho ngày trọng đại của mình. Việc diện thiết kế có màu sắc và kiểu dáng tương đồng sẽ khiến người khác lầm tưởng rằng bạn là cô dâu. Do đó, nàng không nên diện đầm trắng nếu không được yêu cầu, đồng thời nên chọn trang phục đẹp vừa đủ, đừng quá lộng lẫy và thu hút người khác.

6 dieu luu y de nang tro thanh vi khach tinh te khi tham gia le cuoi 1
Việc diện thiết kế có màu sắc và kiểu dáng tương đồng sẽ khiến người khác lầm tưởng rằng bạn là cô dâu. Xem bông tai TẠI ĐÂY, mặt dây chuyền TẠI ĐÂY.

Không nên ăn mặc xuề xoà

Đám cưới là một buổi tiệc long trọng, để cô dâu chú rể ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của đời người. Việc ăn mặc chỉn chu cũng là cách làm cho nhân vật chính thêm phần hạnh phúc trong ngày quan trọng. Nàng không nên ăn mặc xuề xoà như phối đồ cùng quần jeans áo thun hay những chiếc cũ nát không được ủi thẳng thớm hay mang dép kẹp dép lê.

Đừng đến trễ

Dạo những năm gần đây, đám cưới thường được lên kế hoạch chi tiết, có khung giờ cụ thể và rõ ràng, thời gian diễn ra buổi tiệc cũng được rút ngắn. Do đó, việc có nhiều vị khách đến trễ có thể buổi tiệc trì hoãn, kéo dài hơn dự tính. Vì vậy, hãy chuẩn bị kỹ lưỡng đế đến đúng giờ và không để ai phải đợi mình.

6 dieu luu y de nang tro thanh vi khach tinh te khi tham gia le cuoi 2
Việc có nhiều vị khách đến trễ có thể buổi tiệc trì hoãn, kéo dài hơn dự tính. Xem lắc tay TẠI ĐÂY, bông tai TẠI ĐÂY.

Đừng đi cùng người khác nếu chưa thông báo trước

Như đã nói ở trên, các cặp đôi có xu hướng tổ chức đám cưới vừa và nhỏ. Với số lượng khách mời khiêm tốn thì việc chuẩn bị thêm chỗ ngồi, suất ăn đều được tính toán kỹ lưỡng. Nếu có thêm khách mời mà không báo trước, bạn vô tình gây khó xử cho cô dâu chú rể vì không thể tiếp đãi trọn vẹn vị khách này. Ngoài ra, có một số cặp đôi rất quan trọng độ thân mật cũng như kín đáo của buổi tiệc, việc có thêm một vị khách lạ có thể làm cô dâu chú rể cảm thấy khó xử và mất vui. Xem những xu hướng đám cưới thịnh hành trong năm 2021.

Không nên ồn ào, nói to trong khi diễn ra buổi lễ

Khi cô dâu chú rể làm lễ là thời khắc vô cùng ý nghĩa và xúc động. Đây cũng là thời điểm cần sự yên tĩnh tuyệt đối để các vị khách có thể tập trung cũng như lắng nghe những tâm sự của cặp đôi. Do đó, bạn nên không nên làm ồn hay nói chuyện gây mất tập trung của mọi người xung quanh.

6 dieu luu y de nang tro thanh vi khach tinh te khi tham gia le cuoi 3

Nhắc lại những chuyện không vui của hai nhân vật chính

Nhắc những câu chuyện quá khứ không vui của cô dâu chú rể là điều không nên làm. Việc này có thể ảnh hưởng đến tâm lý của cả hai cũng như tạo nên những cảm xúc tiêu cực, hiểu lầm đến những người xung quanh. Đồng thời, khơi gợi lại những câu chuyện của quá khứ có thể bị đánh đồng là nói xấu, khiến bạn mất điểm nữa đấy. Ghi nhớ 6 điều trên để trở thành vị khách duyên dáng trong tiệc cưới bạn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức