spot_img

“Chanh sả” hết nấc với phong cách thời trang Thu Đông

Thu Đông kịp đến ngay lúc lệnh giãn cách được nới lòng. Nào cùng PNJ lên đồ phong cách đón chào phố phường nhé!

Chanh sa het nac voi phong cach thoi trang Thu Dong

Chọn trang phục có màu sẫm

Nhắc đến mùa Thu Đông thôi là nghĩ ngay đến tiết trời se lạnh, những cơn mưa lất phất nhẹ nhàng, lá vàng rơi lãng mạn. Đây cũng là dịp để các nàng diện những trang phục màu tối để hợp với phong cách và tiết trời hiện tại. Không nhất thiết phải gò bó trong tông màu đen quen thuộc, nàng có thể thử sức với màu nâu, nâu cam, xám,… Một bảng màu vi diệu tạo ngay ấn tượng chanh sả.

Chanh sa het nac voi phong cach thoi trang Thu Dong 1
Không nhất thiết phải gò bó trong tông màu đen quen thuộc, nàng có thể thử sức với màu nâu, nâu cam, xám,… Một bảng màu vi diệu tạo ngay ấn tượng chanh sả. Xem sản phẩm vòng tay TẠI ĐÂY.

Đọ dáng với áo khoác da

Mùa Thu mà, cứ thoải mái mix-match những món đồ phong cách. Chất liệu da luôn gắn liền với sự sành điệu và bụi bặm, nguyên tắc phối đồ cùng siêu phẩm Thu Đông này cũng rất đơn giản, chỉ cần diện cùng áo thun hay áo sơ mi kết hợp quần jeans là đủ chất ngất. Trong trường hợp nàng đã sở hữu một chiếc áo khoác da dài thì đừng ngần ngại biến tấu chúng cùng mẫu đầm tua rua, bảo đầm vừa ngầu vừa chanh sả lạc lối.

Chanh sa het nac voi phong cach thoi trang Thu Dong 2
Chất liệu da luôn gắn liền với sự sành điệu và bụi bặm, nguyên tắc phối đồ cùng siêu phẩm Thu Đông này cũng rất đơn giản. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Chọn điểm nhấn là những đôi boot to

Những đôi boot cồng kềnh, rắn chắc sẽ là trợ thủ tuyệt vời cho nàng cá tính trong mùa Thu Đông này. Tưởng khó nhằn trong việc phối đồ nhưng chỉ khéo một tí, các cô gái đã có ngay vẻ ngoài cá tính. Nàng có thể kết hợp cùng chân váy đáng yêu hay set đồ oversized phóng khoáng. Lưu ý rằng mẫu giày sẽ chiếm trọn sự chú ý nên màu sắc trang phục cần tối giản để tiết chế lại sự cân bằng.

Chanh sa het nac voi phong cach thoi trang Thu Dong 3
Nàng có thể kết hợp cùng chân váy đáng yêu hay set đồ oversized phóng khoáng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Gọi tên áo khoác phom dàng

Thu Đông là cơ hội tuyệt vời trong năm để các nàng được diện đồ như các fashionista trời Tây. Vì bản chất đây là món đồ siêu phẩm nên công thức mix-match cũng khá đơn giản. Nàng chỉ cần kết hợp áo thun, quần jeans hay quần kaki có màu sắc trung tính. Đối với những “nấm lùn”, các cô gái hãy ưu tiên những mẫu giày hoặc đôi boot có đế cao để kéo dài đôi chân ra nhé.  Đón chào mùa “bình thường mới” cùng với những bí quyết này nhé các nàng tại đây.

Chanh sa het nac voi phong cach thoi trang Thu Dong 4
Vì bản chất đây là món đồ siêu phẩm nên công thức mix-match cũng khá đơn giản. Nàng chỉ cần kết hợp áo thun, quần jeans hay quần kaki có màu sắc trung tính. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Hoạ tiết hoa

Chẳng cần đến mùa Xuân để diện hoạ tiết Hoa, ngay cả Thu Đông se lạnh như vậy thì đây cũng là điểm nhấn tuyệt vời. Tuy nhiên, nàng có thể ưu tiên những trang phục có sắc màu tối, phom đầm dài để thêm lãng mạn cho tổng thể nhé. Kết hợp cùng áo khoác dài và điểm thêm vài món trang sức lung linh là đủ chuẩn làm nàng thơ rồi.

Chanh sa het nac voi phong cach thoi trang Thu Dong 5
Chẳng cần đến mùa Xuân để diện hoạ tiết Hoa, ngay cả Thu Đông se lạnh như vậy thì đây cũng là điểm nhấn tuyệt vời. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Áp dụng ngay 5 phong cách và xuống phố cùng hội bạn thôi!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức