spot_img

20/10 làm sao để tạo bất ngờ cho người phụ nữ thân thương của bạn?

Tặng quà thôi là đủ? Cùng PNJ thử nghiệm vài tips mới để ngày 20/10 của nàng tràn ngập yêu thương nhé!

20 10 lam sao de tao bat ngo cho nguoi phu nu than thuong cua ban

Năm nào 20/10 cũng tặng quà rồi đi ăn, chỉ khác nhau mỗi món quà. Năm nay, hãy cùng PNJ sáng tạo hơn để ngày lễ đặc biệt thêm phần thăng hoa nhé!

Tự vào bếp nấu nướng

Có phải năm nào chàng và nàng cũng ra ngoài ăn trong dịp này không? Thế thì thử thay đổi chút, chàng có thể tự đi siêu thị mua sắm và tự tay nấu nướng, thưởng thức bữa tối lãng mạn tại gia. Cách này vừa giúp chàng thể hiện tình cảm lại khiến nàng rung rinh lập tức đấy. 20/10 này, các đấng mày râu hãy thử “hoá trang” thành người đàn ông tâm lý và đảm đang để nàng đổ gục đi nào!

20 10 lam sao de tao bat ngo cho nguoi phu nu than thuong cua ban 1
Tự tay “lăn” vào bếp và trổ tài nấu nướng để chiêu đãi người phụ nữ yêu thương của mình nhé. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nhắn lời yêu thương

Dù là việc dễ nhưng khá nhiều chàng trai lại cảm thấy ngại ngùng khi nhắn gửi lời ngọt ngào đến những người phụ nữ yêu thương của mình. Năm nay, hãy thu hết can đảm, soạn một tin nhắn đáng yêu và chân thành rồi gửi đến mẹ, vợ hay bạn gái nhé. Đôi khi, đây sẽ là bất ngờ tuyệt vời đấy! Xem bí quyết chọn quà trang sức siêu chuẩn tại đây.

20 10 lam sao de tao bat ngo cho nguoi phu nu than thuong cua ban 3 1
Dù là việc dễ nhưng khá nhiều chàng trai lại cảm thấy ngại ngùng khi nhắn gửi lời ngọt ngào đến những người phụ nữ yêu thương của mình. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Không bật mí quà đến phút cuối cùng

Một trong những cảm giác phấn khích nhất là suy đoán món quà mình sắp được nhận. Thay vì “mớm” gợi ý từ trước, chàng hãy giữ bí mật đến phút cuối cùng để nàng có phút giây thăng hoa nhất khi nhận được món quà. Trong một số trường hợp, chàng có thể giả bộ chưa chuẩn bị gì hết và sau đó giấu món trang sức này đã yêu thích từ lâu ở nơi kín đáo để nàng tìm ra. Cách này lúc đầu có thể làm các cô gái hơi buồn xíu nhưng bảo đảm người thương sẽ vỡ oà trong hạnh phúc đấy.

20 10 lam sao de tao bat ngo cho nguoi phu nu than thuong cua ban 2 1
Thay vì “mớm” gợi ý từ trước, chàng hãy giữ bí mật đến phút cuối cùng để nàng có phút giây thăng hoa nhất khi nhận được món quà. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Chuyến đi xa mà nàng không ngờ tới

Có nhiều người rỉ tai nhau rằng chuyến đi đáng nhớ nhất chính là chuyến đi không phải lên kế hoạch. Thế thì đợi gì nữa, thử ngay thôi. Bạn có thể chuẩn bị lịch trình, điểm đến kỹ lưỡng và thông báo cho nàng biết trước khi khởi hành vài tiếng. Lúc đầu, nàng sẽ có chút bối rối nhưng chắc chắn cô gái ấy sê vô cùng phấn khích.

Dành trọn một ngày bên nhau

Nếu có thể, hãy dành trọn vẹn bên người phụ nữ yêu thương, làm những điều chưa bao giờ làm, hoặc đơn giản cùng nhau nấu nướng hay dọn dẹp. Món quà không đòi hỏi quá nhiều tiền bạc nhưng lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

Tặng quà cho mẹ người yêu

Tặng quà cho mẹ mình và nàng xong thì đừng quên mẹ của người yêu nhé. Món quà có thể nhỏ nhưng giúp chàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt đối phương, vừa thể hiện sự tinh tế và chu đáo mà chỉ có ở những chàng trai đặc biệt. Với những tips trên, PNJ tin rằng chàng sẽ làm người phụ nữ yêu thương hạnh phúc lắm đấy!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức