spot_img

Ngày tái ngộ, chọn quà ý nghĩa dành tặng nàng sau khoảng thời gian yêu xa

Sau một mùa yêu xa đầy chông gai, ngày gặp lại chàng đừng quên dành tặng những bất ngờ cho nàng nhé. Cùng PNJ tham khảo vài gợi ý sau nhé!

Ngay tai ngo chon qua y nghia danh tang nang sau khoang thoi gian yeu xa

Thời gian giãn cách cũng là thử thách dành cho những cặp đôi khi cả hai không có cơ hội để chăm sóc nhau, cũng như tận hưởng những phút giây ngọt ngào. Nhân dịp mùa yêu xa sắp kết thúc, chàng có thể gửi đến nàng những món quà ý nghĩa để hâm nóng tình cảm nhé!

Trang sức kim cương

Trải qua bao nhiêu năm tháng, trang sức kim cương vẫn đứng số một trong danh sách những món quà đốn tim chị em. Vì thế, điểm nhấn long lanh này xứng đáng được chàng cân nhắc để gửi đến nàng nhân dịp trở về ngày bình thường mới. Ngoài ra, kim cương còn tượng trưng cho sức mạnh vô song mà không điều gì có thể phá huỷ được. Khi trao tặng món quà quý này, chàng đã thầm gửi đến thông điệp về tình bền bỉ của cả hai rồi đấy.

Ngay tai ngo chon qua y nghia danh tang nang sau khoang thoi gian yeu xa 1
Kim cương còn tượng trưng cho sức mạnh vô song mà không điều gì có thể phá huỷ được. Xem sản phẩm dây cổ TẠI ĐÂY, lắc tay TẠI ĐÂY, bông tai TẠI ĐÂY.

Trang sức đôi

Nhẫn đôi hay vòng đôi sẽ là gợi ý hoàn hảo trong dịp này. Món quà này không chỉ tô đẹp cho cả hai mà còn là lời cam kết, minh chứng cho tình yêu của đôi lứa, dù trải qua những tháng ngày xa cách nhưng vẫn luôn hướng về đối phương. Chàng có thể tham khảo mẫu vòng tay XU – được chơi chữ khéo léo nghĩa là It’s You, chính là Nàng/Chàng. Một thông điệp súc tích và trọn vẹn cả tấm chân tình.

Ngay tai ngo chon qua y nghia danh tang nang sau khoang thoi gian yeu xa 2
Chàng có thể tham khảo mẫu vòng tay XU – được chơi chữ khéo léo nghĩa là It’s You, chính là Nàng/Chàng. Một thông điệp súc tích nhưng trọn vẹn cả tấm chân tình. Xem sản phẩm nữ TẠI ĐÂY, nam TẠI ĐÂY.

Trang sức đá phong thuỷ

Không chỉ đẹp hay đẳng cấp, trang sức đá thiên nhiên còn mang nhiều ý nghĩa linh thiêng. Topaz, hay còn gọi là Hoàng Ngọc, có thể bảo vệ chủ nhân khỏi bệnh tật, giúp cơ thể khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn. Sắc vàng đặc trưng của đá Citrine được biết đến như hòn ngọc của sự nhạy bén, giúp chủ nhân đưa ra những quyết định đúng đắn và sáng suốt. Hay nhắc đến đá Ruby, người yêu trang sức sẽ nghĩ ngay đến vẻ đẹp hấp dẫn và thông điệp của sự hạnh phúc trọn vẹn. Xem đá quý màu đỏ hợp mệnh gì tại đây.

Ngay tai ngo chon qua y nghia danh tang nang sau khoang thoi gian yeu xa 3
Không chỉ đẹp hay đẳng cấp, trang sức đá thiên nhiên còn mang nhiều ý nghĩa linh thiêng. Xem sản phẩm mặt dây chuyền TẠI ĐÂY, nhẫn bên trái TẠI ĐÂY, nhẫn bên phải TẠI ĐÂY.

Trang sức linh vật

Thiềm Thừ, Hồ Ly, Tỳ Hưu,… là những vật linh vật linh thiêng trong văn hoá phương Đông.

Thiềm Thừ, hay còn gọi là cóc ngậm tiền, được biết đến là bảo bối giúp mang đến tiền tài, thịnh vượng cho các chủ nhân. Đây cũng linh vật được đặt nhiều ở phòng khách hay phòng làm việc của những người làm kinh doanh.

Đối với Hồ Ly, đây là sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng đang tìm kiếm vận may trong tình duyên. Điểm nhấn này thường được chế tác trên các loại đá thiên nhiên như Thạch Anh Hồng, đá Moon, đá Cẩm Thạch, đá Amethyst,… Nhiều quan niệm tin rằng, với sức mạnh hấp thụ từ tinh hoa đất trời, Hồ Ly sẽ giúp các chủ nhân mau chóng tìm được tình yêu đích thực và có hạnh phúc vẹn toàn.

Ngay tai ngo chon qua y nghia danh tang nang sau khoang thoi gian yeu xa 4
Đối với Hồ Ly, đây là sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng đang tìm kiếm vận may trong tình duyên. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Tỳ Hưu được biết đến là sự kết hợp của rồng và ngựa, có hình dáng đặc trưng: đầu giống Kỳ Lân, có cánh và sừng, phần thân to, đặc biệt không có hậu môn. Do Kỳ Lân thích ăn vàng bạc châu báu nhưng không thải ra được nên trên phương diện phong thuỷ, linh vật này có khả năng chiêu hồi tài lộc và giữ gìn của cải. Món quà này sẽ là bùa hộ mệnh giúp nàng có thêm sức mạnh và kiên cường để gặt hái niềm vui, thành công trong cuộc sống.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức