spot_img

Nắm gọn bí quyết bảo quản trang sức Bạch Kim

Sở hữu độ tinh khiết gần như đạt ngưỡng tuyệt đối, Bạch Kim không hề khó bảo quản như bạn vẫn nghĩ. Cùng PNJ tìm hiểu những bí kíp để món trang sức đắt giá này của nàng luôn sáng bóng nhé!

Bạch kim là gì? Làm sao để phân biệt trang sức Bạch Kim?

Đầu tiên, chúng ta cần hiểu rõ hơn về chất liệu của Bạch Kim. Bạch Kim hay còn gọi là Platinum, là một kim loại quý hiếm xuất hiện chủ yếu ở những con sông. Điểm nổi bật của Bạch kim là sở hữu màu xám trắng, sắc bạc óng ánh, dễ uốn vì đặc tính dẻo. Từ nhiều thế kỷ qua, đây được xem là kim loại đắt đỏ, thường được sử dụng để chế tác trang sức cho giới quý tộc nhà giàu.

Nam gon bi quyet bao quan trang suc Bach Kim 6

Nhiều người thường nhầm lẫn giữa Bạch Kim và Vàng Trắng vì vẻ ngoài tương đối giống nhau. Tuy nhiên, hai chất liệu này có những điểm khác biệt, đáng lưu ý nhất chính là độ tinh khiết. Vì không trộn lẫn với các kim loại khác nên trang sức Bạch Kim sở hữu độ tinh khiết đáng mơ ước. Do đó, Platinum có tính ăn mòn rất thấp, luôn giữ được độ sáng bóng. Ngoài ra, trọng lượng của Bạch Kim nặng hơn Vàng trắng. Trong trường hợp, có hai chiếc nhẫn cùng kích thước, kiểu dáng thì chiếc nhẫn Platinum sẽ nặng hơn.

Xem trang sức Bạch Kim

Nam gon bi quyet bao quan trang suc Bach Kim 02 1
Trọng lượng của Bạch Kim nặng hơn Vàng Trắng. Nếu hai chiếc nhẫn có cùng kích thước và kiểu dáng, chiếc nhẫn Platinum sẽ nặng hơn.

Xem sản phẩm trên hình

Cách bảo quản trang sức bạch kim

Khi sở hữu trang sức Bạch Kim, bạn cần nắm rõ những quy tắc bảo quản như sau:

  • Không đeo trang sức khi đang trang điểm và tắm
  • Sau khi trang điểm, xịt nước hoa, làm tóc, thoa kem dưỡng,… nàng mới đeo trang sức vào
  • Không để trang sức gần những chất hoá học, tẩy rửa như lưu huỳnh, axit, kiềm hay muối,…
  • Không để trang sức ở nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp
  • Không đeo khi đi ngủ
  • Hãy chuẩn bị một chiếc hộp có mút hoặc nệm để cất trang sức sau khi đã sử dụng
bao quan va ve sinh trang suc lam tu chat lieu bach kim 03
Hãy chuẩn bị một chiếc hộp có mút hoặc nệm để cất trang sức sau khi đã sử dụng
han che tiep xuc truc tiep trang suc bac voi hoa chat nuoc hoa my
Sau khi trang điểm, xịt nước hoa, làm tóc, thoa kem dưỡng,… nàng mới đeo trang sức vàoKhông để trang sức gần những chất hoá học, tẩy rửa như lưu huỳnh, axit, kiềm hay muối,…
bao quan va ve sinh trang suc lam tu chat lieu bach kim ysilverjpg 1
Không để trang sức gần những chất hoá học, tẩy rửa như lưu huỳnh, axit, kiềm hay muối,…

Như những món trang sức khác, điểm nhấn Platinum cũng cần được làm sạch thường xuyên để giữ được độ sáng bóng. Bạn có thể mang đến trung tâm kim hoàn để nhờ đánh bóng hoặc có thể thực hiện điều đó ngay tại nhà.

Cách làm rất đơn giản, cho món trang sức vào hỗn hợp nước ấm và dầu gội (ưu tiên loại dành cho em bé), nhẹ nhàng lắc hoặc khuấy. Sau đó, đặt những món nữ trang trên một miếng vải khô để ngấm hết nước. Cuối cùng là dùng ni đánh bóng.

Những lưu ý khi mua trang sức bạch kim

Vì là món trang sức giá trị và dễ nhầm lẫn thành Vàng Trắng, khi mua trang sức Bạch Kim bạn nên chọn nơi uy tín để đảm bảo chất lượng. Với hơn 33 năm kinh nghiệm trong ngành kim hoàn, PNJ là điểm đến yêu thích của những tín đồ mê đắm trang sức bởi chất lượng và kiểu dáng đa dạng.

Nam gon bi quyet bao quan trang suc Bach Kim 03 1
Vì là món trang sức giá trị và dễ nhầm lẫn thành Vàng Trắng, khi mua trang sức Bạch Kim bạn nên chọn nơi uy tín để đảm bảo chất lượng.

Xem sản phẩm trên hình

Ngoài ra, PNJ luôn có những chương trình khuyến mãi đặc biệt, áp dụng trả góp 0% lãi suất, mua sắm online tiện ích,…

bao quan va ve sinh trang suc lam tu chat lieu bach kim 04
Với hơn 33 năm kinh nghiệm trong ngành kim hoàn, PNJ là điểm đến yêu thích của những tín đồ mê đắm trang sức bởi chất lượng và kiểu dáng đa dạng.

PNJ mong rằng bài viết này sẽ cung cấp thông tin hữu ích cho bạn về trang sức Bạch Kim. Hãy truy cập www.pnj.com.vn để khám phá thêm những món trang sức mới nhất và trải nghiệm dịch vụ khách hàng thú vị tại PNJ nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức