spot_img

Chỉ cần làm 6 điều này, nàng sẽ có một mùa Tết đẹp rạng rỡ

Chi can lam 6 dieu nay nang se co mot mua Tet dep rang ro

“Tết tết tết sắp đến rồi…”. Không khí mùa xuân đã bắt đầu len lỏi khắp nơi, các nàng đã chuẩn bị gì cho việc làm đẹp ngày Tết chưa nè. Nếu vẫn còn đang lúng túng và đau đầu cho việc chuẩn bị làm đẹp để đón cái Tết rạng rỡ thì hãy tham khảo ngay 6 cách hô biến diện mạo mới mẻ cho bạn gái chúng mình nhé!

Thay đổi kiểu tóc

Xuân sang với muôn vàn cái mới, không lẽ bản thân lại không thay đổi kiểu tóc cho mới đúng không nào! Thay đổi kiểu tóc là cách thú vị nhất để F5 bản thân trước thềm năm mới. Và chắc hẳn ở hiện tại, nhiều nàng đã rục rịch suy nghĩ về các kiểu tóc muốn cắt, để đón Tết với diện mạo thật xinh tươi, mới mẻ. Top 5 trang sức được ưa chuộng nhất mùa lễ hội 2022.

Nàng nên cập nhật những xu hướng tóc mới và lựa chọn mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình và đừng quên lựa chọn salon tóc có uy tín nhé. Một kiểu tóc trendy hay một màu tóc mới cũng là cách giúp bạn trở nên tươi mới, trẻ trung và nổi bật hơn thường ngày đấy.

Chi can lam 6 dieu nay nang se co mot mua Tet dep rang ro 1
Nàng nên cập nhật những xu hướng tóc mới và lựa chọn mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình và đừng quên lựa chọn salon tóc có uy tín nhé. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Chú trọng đến làn da và học trang điểm

Một làn da sáng khỏe sẽ khiến gương mặt trở nên tươi tắn, cuốn hút hơn. Vì thế, trước Tết bạn không nên thức quá khuya, chịu khó dưỡng và chăm sóc da đầy đủ. Trong dịp Tết, để tránh trông già trước tuổi, bạn nên chọn cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. Một lớp nền mỏng CC Cream cùng một ít phấn phủ, tạo hình tự nhiên cho khuôn mày, một chút kẻ mắt, chuốt mascara và màu son đỏ vào dịp Tết, chắc chắn rằng bạn đã đủ rạng rỡ cho ngày đầu năm mới.

Chọn trang sức lung linh

Trang sức không chỉ là phụ kiện giúp phái đẹp tỏa sáng ấn tượng trong dịp lễ đầu năm, mà còn được tin rằng sẽ đem tới may mắn cho người đeo khi năm mới đang đến. Đặc biệt là những trang sức với chất liệu vàng. Vàng thuộc hành kim, tượng trưng cho tài vận, tiền bạc. Nhiều người quan niệm, sở hữu một món trang sức vàng vào những ngày đầu năm mới cũng như mang theo bên mình chính là sở hữu cho mình một lá bùa cho năm mới như ý, mang lại năng lượng tích cực, hộ mệnh và mang lại tài vận cho người đeo.

Gợi ý những món trang sức vàng lấp lánh giúp phái nữ xinh đẹp, tự tin và lộng lẫy trong ngày tết như dây chuyền, lắc tay, nhẫn và khuyên tai.

Chi can lam 6 dieu nay nang se co mot mua Tet dep rang ro 2
Gợi ý những món trang sức vàng lấp lánh giúp phái nữ xinh đẹp, tự tin và lộng lẫy trong ngày tết như dây chuyền, lắc tay, nhẫn và khuyên tai. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Chăm chỉ tập luyện ngay từ bây giờ

Muốn giảm cân, sở hữu vóc dáng thon gọn thì chỉ thực hiện thực đơn giảm cân là chưa đủ, bạn cần phải kèm theo những bài tập giảm cân và thực hiện đều đặn ngay ngay từ bây giờ. Những bài tập đơn giản nhưng giảm cân nhanh có thể kể đến như chạy bộ, nhảy dây, tập aerobic,… Bạn có thể chủ động tập tại nhà theo khung thời gian phù hợp với mình. Tuy nhiên, để phát huy hiệu quả tối đa, bạn cần dành ít nhất 30 phút buổi sáng và 30 phút buổi chiều để tập luyện.

Ăn uống điều độ, ngủ đủ giấc

Để thanh lọc cơ thể thì việc tiết chế, giảm các món ăn chứa chất béo là vô cùng cần thiết. Việc này giúp bạn kiểm soát tốt hơn về vấn đề cân nặng và kích thích cơ thể phải đốt cháy nhiều chất béo. Bên cạnh đó, bạn nên ăn nhiều hoa quả, rau củ để bổ sung cho cơ thể. Nếu có thể hãy ăn trực tiếp để giảm đường trong máu, tăng quá trình đốt cháy mỡ thừa và giảm cân hiệu quả hơn.

Không chỉ có chế độ ăn uống điều độ mà nàng cũng cần kết hợp với ngủ đủ giấc. Giấc ngủ là 1 thước đo trọng yếu cho sức khỏe nói chung. Ngủ đủ khiến chúng ta có cảm giác khỏe người hơn, giúp chúng ta tự nạp năng lượng và nhìn mọi việc với 1 tinh thần thoải mái hơn.

Chi can lam 6 dieu nay nang se co mot mua Tet dep rang ro 3
Giấc ngủ là 1 thước đo trọng yếu cho sức khỏe nói chung. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Theo các chuyên gia tâm lý, tâm hồn luôn cần được chăm sóc và “detox” đúng cách. Tận dụng những ngày nghỉ cuối năm này, bạn hãy điểm lại những điều đã làm được và cần cải thiện trong năm tới. Chuyện gì bỏ qua được thì hãy bỏ qua, giảm tải cho chính bản thân mình, chuẩn bị một tinh thần thoải mái, tâm tâm trạng vui vẻ để đón chào năm mới nhé.

Ngày Tết, hãy lột bỏ ngoại hình ủ dột, nhàm chán, thường ngày. Thay vào đó, những sự thay đổi nhỏ về ngoại hình trên đây sẽ giúp bạn có một sự lột xác hoàn hảo, sẵn sàng cho 1 năm may mắn, thành công!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức