spot_img

Cần chuẩn bị gì cho đám cưới tổ chức vào mùa xuân?

Với thời tiết ấm áp dễ chịu, muôn hoa đua nở, mùa Xuân là thời điểm thích hợp để các cặp đôi tổ chức ngày trọng đại.

Can chuan bi gi cho dam cuoi to chuc vao mua xuan

Nếu cô dâu chú rể đang có kế hoạch tổ chức đám cưới vào mùa Xuân thì hãy lưu ý những điều sau:

Quan tâm đến thời tiết

Những tháng đầu năm là thời gian mà khí trời mát mẻ, không khí dễ chịu cùng những làn gió nhẹ nhàng. Tuy nhiên, ở một số nơi tại Việt Nam, mùa Xuân vẫn có những ngày mưa lớt phớt hoặc nhiều sương mù. Hay những ngày cuối mùa cận Hè, thời tiết ở một số vùng thường oi bức, nắng nóng, không phù hợp cho những tiệc cưới ngoài trời.

Can chuan bi gi cho dam cuoi to chuc vao mua xuan 1
Những tháng đầu năm là thời gian mà khí trời mát mẻ, không khí dễ chịu cùng những làn gió nhẹ nhàng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Do đó, các cặp đôi nên cân nhắc chọn ngày kỹ lưỡng để thích hợp với từng vùng miền.

Chọn địa điểm phù hợp

Không khí mát mẻ của mùa Xuân thường khiến chúng ta dễ dàng yêu nhau hơn. Quan cảnh tại thời gian này cũng rực rỡ sắc màu khi những bông hoa được dịp đua nở. Do đó, nếu có dự định tổ chức ngày trọng đại vào Xuân, bạn thể cân nhắc những khu vườn đầy hoa, bãi biển hay rừng thông thơ mộng. Ưu điểm của đám cưới ngoài trời là thêm không gian để trang trí và tổ chức những hoạt động tương tác vui nhộn.

Những việc cần chuẩn bị cho một đám cưới hoàn hảo.

Can chuan bi gi cho dam cuoi to chuc vao mua xuan 2
Ưu điểm của đám cưới ngoài trời là thêm không gian để trang trí và tổ chức những hoạt động tương tác vui nhộn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Màu sắc chủ đạo

Là mùa dịu dàng của năm, mùa Xuân thường gắn liền với bảng màu duyên dáng và tinh tế. Để ngày trọng đại thêm hoà hợp vào không khí, các cặp đôi có thể tham khảo những màu sắc nhã nhặn để trang trí cho không gian cưới như pastel, hồng lớt phớt hay xanh baby blue,… Như vậy, những bức hình cưới lại càng thêm lung linh hơn đấy!

Phong cách trang trí

Mùa Xuân là thời điểm nhiều bông hoa khoe sắc. Do đó, cô dâu chú rể có muôn vàn lựa chọn cho mình. Để hoà vào khí trời, bạn có thể chọn những bông hoa mang sắc màu thanh khiết như sen, hoa hồng trắng hay hoa cẩm tú cầu,…

Can chuan bi gi cho dam cuoi to chuc vao mua xuan 3
Bên cạnh hoa, tông màu của khăn bàn, chén đĩa, đồ trang trí,… cũng cần có sự thống nhất. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bên cạnh hoa, tông màu của khăn bàn, chén đĩa, đồ trang trí,… cũng cần có sự thống nhất. Với mùa Xuân, tinh thần mát mẻ và tinh tế cần được đặt lên hàng đầu, và sự đơn giản nhưng cân bằng chính là chìa khoá.

Phong cách trang điểm

Khác với mùa lễ hội, luôn lấp lánh lung linh, thì mùa Xuân lại cần đến sự tinh giản. Do đó, khi chọn phong cách trang điểm, cô dâu nên chú ý những lối hoạ mặt tự nhiên, màu phấn tiệp màu da, màu son hồng hay nude lớt phớt, đôi má hồng đằm thắm,… Ngoài ra, những món trang sức cưới mang vẻ tinh giản cũng rất chuộng trong thời điểm này. Yêu là phải cưới và mùa Xuân cũng đã vừa kịp đến, tranh thủ tổ chức ngày trọng đại cho mình nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức