spot_img

Nhẫn – Tuyệt chiêu giúp nàng cá tính hơn trong mọi phong cách

Là điểm nhấn mà phái đẹp nào cũng yêu, nhẫn xứng đáng trở thành món trang sức hoàn hảo cho mọi phong cách.

Vì sao nhẫn là điểm nhấn hoàn hảo cho mọi phong cách?

Xuất hiện từ hàng nghìn năm trước, nhẫn là món trang sức đã được con người ưa chuộng, là điểm nhấn thể hiện quyền lực, sự giàu sang và gắn kết. Cho đến nay, vật phẩm này đã trở thành điểm nhấn không thể thiếu trong tủ đồ làm đẹp của hội chị em.

Nhan Tuyet chieu giup nang ca tinh hon trong moi phong cach

Lý do nhẫn là điểm nhấn hoàn hảo cho mọi phong cách vì chúng dễ dàng phối hợp cùng những món trang sức khác, không kén da và sở hữu nhiều thiết kế đa dạng. Ngoài ra, trong giao tiếp và làm việc, những ngón tay thường hoạt động ở tần suất cao, góp phần diễn đạt ý và thể hiện cảm xúc thêm sinh động, nên nhẫn sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc thu hút đối phương.

Những kiểu nhẫn phổ biến

Nhẫn trơn

Nhẫn trơn là kiểu nhẫn tinh giản nhất, không đính đá, thường chỉ có một màu. So với phiên bản nhẫn trơn ban đầu, mẫu nhẫn này hiện nay đã được sáng tạo và có nhiều chi tiết thú vị như bản to, thân nhẫn như những mắt xích đan cài vào nhau hay có điểm thắt cá tính,… Ưu điểm của kiểu nhẫn này chính là dễ phối, không kén trang phục và có thể đeo hàng ngày.

Nhan Tuyet chieu giup nang ca tinh hon trong moi phong cach 1
Nhẫn trơn là kiểu nhẫn tinh giản nhất, không đính đá, thường chỉ có một màu. Xem sản phẩm bên trái TẠI ĐÂY,  bên phải TẠI ĐÂY.

Nhẫn kim cương

Vào thế kỷ 20 tại Mỹ, nhẫn kim cương rộ lên như một vật phẩm không thể thiếu khi chàng trai cầu hôn người mình yêu. Văn hoá này đã lan rộng ra khắp thế giới và trở thành chiếc nhẫn đại diện cho tình yêu, sự cam kết.

Hiện nay, các mẫu nhẫn kim cương cũng rất đa dạng từ chất liệu đến kiểu dáng. Thông thường, vật phẩm này thường có chất liệu vàng trắng, vàng hồng hoặc bạch kim tinh khiết cùng một viên kim cương được mài dũa cẩn thận, đặt ngay trung tâm. Tuy nhiên, nhiều cô nàng cũng chọn nhẫn kim cương như một điểm nhấn thời trang, mẫu nhẫn sẽ có kiểu dáng độc đáo và cá tính hơn.

Nhan Tuyet chieu giup nang ca tinh hon trong moi phong cach 2
Hiện nay, các mẫu nhẫn kim cương cũng rất đa dạng từ chất liệu đến kiểu dáng. Xem sản phẩm nhẫn bên trái TẠI ĐÂY, nhẫn bên phải TẠI ĐÂY.

Nhẫn đính đá phong thuỷ

Bên cạnh nhẫn kim cương, nhẫn đính đá màu, đá phong thuỷ cũng được hội chị em hết mực yêu thích. Dòng sản phẩm này thường được chế tác từ các loại đá như Ruby, Topaz, Sapphire,.. Đồng thời, kiểu dáng cũng được trau chuốt kỹ lưỡng để làm nổi bật sắc màu của đá quý trọn vẹn nhất.

Nhan Tuyet chieu giup nang ca tinh hon trong moi phong cach 3
Trang sức đá màu, đá phong thuỷ luôn là vật phẩm được hội chị em yêu thích vì vẻ ngoài sang trọng và nữ tính. Xem sản phẩm nhẫn TẠI ĐÂY, dây cổ TẠI ĐÂY, bông tai TẠI ĐÂY.

Nhẫn có kiểu dáng thời trang

Điểm nhấn thời trang sẽ có kiểu dáng độc đáo, mang hình ảnh cá tính và màu sắc riêng, có thể là nhẫn trơn hoặc nhẫn đính đá quý,… Với sự lựa chọn này, nàng có thể đeo nhiều chiếc trên cùng một ngón tay, đeo theo ộ hay đeo đồng đều trên từng ngón,…  Xem 5 món trang sức được yêu thích nhất trong tháng 8/2021.

Nhan Tuyet chieu giup nang ca tinh hon trong moi phong cach 4
Điểm nhấn thời trang sẽ có kiểu dáng độc đáo, mang hình ảnh cá tính và màu sắc riêng, có thể là nhẫn trơn hoặc nhẫn đính đá quý. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Những lưu ý khi chọn nhẫn

Dù là điểm nhấn quen thuộc nhưng trước khi mua nhẫn, nàng cũng nên cân nhắc một số lưu ý sau:

Không nên chọn nhẫn quá chật. Nhẫn quá chật sẽ khiến bạn khó khăn trong việc cử động ngón tay hoặc thậm chí gây nên kích ứng da, viêm nhiễm.

Nếu mua nhẫn đá phong thuỷ, hãy đảm bảo đá hợp mệnh. Mỗi viên đá phong thuỷ sẽ đại diện cho một mệnh ngũ hành. Nhờ sự tương thích, viên đá ấy sẽ lan toả nguồn năng lượng tích cực, mang đến những điều may mắn, niềm vui. Vì thế, trước khi chọn mua nhẫn đính đá quý, bạn hãy chắc chắc rẳng mệnh của mình hợp với viên đá ấy.

Chọn mua nhẫn ở trung tâm kim hoàn uy tín. Nhẫn vàng, nhẫn kim cương,… đều là những món trang sức có giá trị. Để đảm bảo vật phẩm đạt chất lượng, bạn nên chọn những trung tâm kim hoàn lâu năm, uy tín, tránh trường hợp mua phải nhẫn vàng non hay kim cương giả, nhái.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp hội chị em yêu thời trang tìm được điểm nhấn ưng ý.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức