spot_img

Nhân dịp lễ Vu Lan, áp dụng ngay những cách đơn giản để báo hiếu cha mẹ

Chỉ còn vài ngày là đến lễ Vu Lan, cùng PNJ tìm ra món quà ý nghĩa cho cha mẹ nhân dịp đặc biệt này nhé!

Trong Tứ Ân của Phật dạy, ơn Cha Mẹ là ơn quan trọng nhất. Mối quan hệ cha mẹ và con cái chính là những nhân duyên hiện hữu từ nhiều kiếp trước. Cha mẹ luôn dành trọn yêu thương và hy sinh tất cả vì các con; chính vì thế, với bổn phận làm con phải luôn hướng thiện, nghĩ đến việc báo hiếu cha mẹ bằng tình cảm chân thành, sự kính trọng và cả vật chất.

Nhan dip le Vu Lan ap dung ngay nhung cach don gian de bao hieu cha me

Nhân dịp lễ Vu Lan đã đến gần, hãy cùng PNJ tìm hiểu những cách đơn giản nhưng thiết thực để bày tỏ lòng yêu mến, hiếu thảo đến các bậc phụ của mình. Xem quà ý nghĩa cho lễ Vu Lan tại đây.

Dành thời gian bên cha mẹ

Với guồng quay cuộc sống vội vã, thời gian dành cho gia đình đã bị thu hẹp lại nhiều. Vì thế, những phút giây bên cha mẹ lại càng đáng trân trọng hơn cả. Dành thời gian bên cha mẹ, chuẩn bị những bữa ăn ngon và nói lời yêu thương chính là cách đơn giản nhất để bạn phụng dưỡng và báo hiếu đấy.

Nhan dip le Vu Lan ap dung ngay nhung cach don gian de bao hieu cha me 1
Dành thời gian bên cha mẹ, chuẩn bị những bữa ăn ngon và nói lời yêu thương chính là cách đơn giản nhất để bạn phụng dưỡng và báo hiếu đấy. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Sống tử tế, không làm việc xấu

Một trong những mong ước lớn lao của cha mẹ chính là nhìn các con trưởng thành, trở thành người tốt và sống hạnh phúc. Đây chắc chắn là món quà tinh thần không gì sánh bằng mà bạn có thể dành tặng cho những người thương yêu. Đừng nghĩ về những món quà quá cao xa, món quà này mới thực sự ý nghĩa và đáng trân trọng.

Những món quà bồi dưỡng sức khoẻ

Càng lớn tuổi, sức khoẻ thể chất càng suy yếu. Vì thế, những món quà bồi dưỡng sức khoẻ cho cha mẹ xứng đáng được bạn cân nhắc. Với lựa chọn này, bạn sẽ có nhiều gợi ý như: thức ăn dinh dưỡng, máy massage tại nhà, thuốc bổ,… Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể tìm ra phương pháp ăn uống thích hợp với người lớn tuổi, tìm cách loại bỏ hay giảm bớt chế độ ăn uống chưa tốt cho sức khoẻ.

Một chuyến du lịch

Đã bao lâu rồi bạn và cha mẹ không đi du lịch hay dành thời gian nghỉ dưỡng cùng nhau? Hãy lên kế hoạch, chuẩn bị mọi thứ và dành những giây phút trọn vẹn bên cha mẹ của mình thôi. Chắc chắn, đây sẽ là kỷ niệm khó quên của gia đình đấy!

Nhan dip le Vu Lan ap dung ngay nhung cach don gian de bao hieu cha me 2
Hãy lên kế hoạch, chuẩn bị mọi thứ và dành những giây phút trọn vẹn bên cha mẹ của mình thôi. Xem sản phẩm lắc tay TẠI ĐÂY, bông tai TẠI ĐÂY.

Vật phẩm phong thuỷ

Không chỉ là món trang sức đẹp mắt, vật phẩm phong thuỷ còn chứa một nguồn năng lượng tích cực, có khả năng bảo vệ các chủ nhân khỏi bệnh tật, thu hút may mắn và chiêu hồi thịnh vượng. Với món quà này, bạn đã dành tặng cho cha mẹ một lá bùa hộ mệnh của sự bình an và hạnh phúc. Đồng thời, mỗi khi nhìn thấy chúng, cha mẹ sẽ luôn nhớ về con cái bằng một tình cảm chan chứa.

Nhan dip le Vu Lan ap dung ngay nhung cach don gian de bao hieu cha me 3
Với món quà này, bạn đã dành tặng cho cha mẹ một lá bùa hộ mệnh của sự bình an và hạnh phúc. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Hiện nay, các vật phẩm phong thuỷ cũng rất đa dạng. Nếu cha mẹ bạn là người yêu thích trang sức đá màu, bạn có thể cân nhắc các thiết kế được chế tác từ đá Ruby, Sapphire, Citrine, Aquamarine,.. tuỳ vào mệnh và sở thích của người nhận quà. Ngoài ra, bạn có thêm lựa chọn khác như nhẫn kim tiền, vòng tay tỳ hưu vàng, vòng tay thiềm thừ đại phúc,… Lưu ý rằng, để tìm mua sản phẩm phong thuỷ chất lượng, bạn nên cân nhắc đến những trung tâm kim hoàn lâu năm, uy tín nhé.

Nhan dip le Vu Lan ap dung ngay nhung cach don gian de bao hieu cha me 4
Ngoài ra, bạn có thêm lựa chọn khác như nhẫn kim tiền, dây chuyền tỳ hưu vàng, vòng tay thiềm thừ đại phúc,… Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được món quà gửi đến cha mẹ nhân dịp Vu Lan.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức